Thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp trở thành nhà tài trợ đồng hành cho cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019
21:57 | 31/12/2019
DNTH: Thương hiệu váy dạ hội Mivaly đã trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô 2019.
Hoa Khôi Thủ Đô 2019 là cuộc thi hoa khôi cấp quốc gia được tổ chức năm đầu tiên với quy mô khắp Thủ đô Hà Nội. Vì thế mọi khâu tổ chức, chuẩn bị đều rất kỹ lưỡng và cẩn thận để tất cả các thí sinh đều có thể tỏa sáng vẻ đẹp của mình trên sân khấu. Do đó mọi bộ váy dạ hội trong vòng chung kết của cuộc thi đều được chị Vân - Chủ thương hiệu váy dạ hội Mivaly lựa chọn và chuẩn bị rất cẩn thận.
Thương hiệu Mivaly là một thương hiệu váy dạ hội đẳng cấp được thành lập và điều hành bởi một đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Với những thiết kế đem đến cho những thí sinh của Hoa Khôi Thủ Đô mang màu sắc sang trọng, tao nhã đồng thời tôn lên vẻ đẹp vốn có của từng thí sinh khẳng định một lần nữa sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ của Mivaly.
Top 5 thí sinh lộng lẫy trong thiết kế của thương hiệu Mivaly
“Chương trình Hoa Khôi Thủ Đô 2019 thể hiện và tôn vinh được vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ thủ đô Hà Nội nói riêng. Không chỉ vậy chương trình còn phát huy sự năng động, trẻ trung đưa những thí sinh đến gần với những hoạt động văn hóa, từ thiện hơn. Nhận thấy được ý nghĩa nhân văn trong chương trình Hoa Khôi Thủ Đô 2019 Mivaly đã quyết định đồng hành mang đến sự đẳng cấp, sang trọng để chắp cánh cùng những đam mê và nhiệt huyết của từng thí sinh trong chương trình.” - Bà Nguyễn Thị Bích Vân,Tổng giám đốc My Vân Group - Người sáng lập thương hiệu dạ hội Mivaly
Đại diện Mivaly lên trao giải cho Á Khôi 1
Hãy cùng nhìn ngắm lại những thiết kế đã giúp những thí sinh của Hoa Khôi Thủ Đô 2019 tỏa sáng trong đêm chung kết:
Với slogan: “Chúng tôi là xu hướng” Mivaly đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ trên sân khấu của Hoa Khôi Thủ Đô 2019 mà còn cả trên thị trường thời trang hiện nay. Hoa Khôi Thủ Đô 2019 hân hạnh được Mivaly là nhà tài trợ đồng hành. Chúc Mivaly giữ mãi được vị thế của mình trên thị trường thời trang và ngày càng phát triển hơn.
PV

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...