TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
19:35 | 10/03/2025
DNTH: Ngày 8/3/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong đó có nhiều diễn viên, ca sỹ, người mẫu nổi tiếng… Người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu của Think Le V.
Gần đây Think Le V đang dần trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ thời trang cao cấp ở phía Nam. Với những thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và phong cách riêng biệt, Think Le V đã thổi một làn gió mới vào làng thời trang nước nhà. Khởi đầu từ những chiếc áo polo mang đậm phong cách lịch lãm, dành cho các quý ông sành điệu, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thương hiệu Think Le V đã mở rộng và đa dạng hóa ra nhiều sản phẩm, từ các sản phẩm thời trang may mặc dành cho nam và nữ, trang sức tinh xảo, đến các phụ kiện như giầy, dép, ví da, đồng hồ, túi xách…
Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng, Think Le V còn thành lập Think Le Academy - học viện đào tạo chuyên nghiệp, nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho những người đam mê thời trang. Tại đây, các bạn trẻ có cơ hội được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành, đồng thời được thực hành tại các trung tâm mua sắm của thương hiệu.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt trung tâm mua sắm, người mẫu, diễn viên điện ảnh Lương Thế Thành cho biết: “Sau một quá trình ấp ủ, lên ý tưởng và hiện thực hoá, đến ngày hôm nay, trung tâm mua sắm thương hiệu Think Le V cũng chính thức ra mắt. Lương Thế Thành rất vinh dự được trở thành cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng. Hi vọng, với chất lượng, dịch vụ cùng giá cả nhiều ưu Việt, Think Le V sẽ trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích thời trang và cái đẹp. Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé trong việc xây dựng, tôn vinh phong cách, thương hiệu cá nhân của mỗi người, qua đó cùng nhau làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn”.
Theo ông Lê Văn Thịnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn Thịnh Lê Văn: “Thời gian tới đây, Think Le V sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện, chiến dịch marketing sáng tạo, nhằm kết nối với khách hàng và giới thiệu những sản phẩm mới. Các hoạt động này không chỉ giúp quảng bá thương hiệu mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu, Think Le V sẽ luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất. Đối với chúng tôi, Think Le V không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một phong cách sống, tạo ra những giá trị cốt lõi và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình chinh phục cái đẹp.
Một số hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ khai trương.

                        
                        PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
                        
                        Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
                        
                        Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
                        
                        Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
                        
                        Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
                        
                        Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
- 
                
                                    
                        
                    
                                Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
 - 
                
                                
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
 - 
                
                                
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
 - 
                
                                
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
 - 
                
                                
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
 - 
                
                                
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
 
Sống khỏe
- 
                
                                    
                        
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
 - 
                
                                    
                        
                    
                                “Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
 - 
                
                                
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
 - 
                
                                
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
 - 
                
                                
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
 
Thị trường
- 
                
                                    
                        
                    
                                Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
 - 
                
                                
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
 - 
                
                                
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
 - 
                
                                
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
 - 
                
                                
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
 - 
                
                                
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
 
                    
Ý kiến bạn đọc...