TNS Holdings tự hào trở thành Thương hiệu quốc gia 2022
10:03 | 10/11/2022
DNTH: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (TN1) vừa được vinh danh trong số 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2022.
Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 được Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề “Kiến tạo tương lai”.
Được khởi động từ năm 2003, chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong. Các doanh nghiệp có thể đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình.

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề tham gia. Sau 9 tháng xét chọn, Bộ Công Thương chính thức vinh danh 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022. TNS Holdings đứng thứ 66 trên tổng số 172 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình với sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS.

Việc trở thành “Thương hiệu quốc gia” khẳng định vị thế của TNS Holdings trong ngành dịch vụ quản lý bất động sản. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, TNS Holdings luôn nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến từ trái tim. Công ty cũng tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ để nâng cấp trải nghiệm khách hàng. Những giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia là Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong cũng là những giá trị mà TNS Holdings theo đuổi và muốn lan tỏa.
Đại diện TNS Holdings chia sẻ: “TNS Holdings rất vinh dự khi trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, TNS Holdings vẫn khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động, duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu. Trở thành Thương hiệu quốc gia là động lực lớn lao để TNS Holdings không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp sức thúc đẩy giá trị Thương hiệu Việt Nam tăng trưởng”.
TNS Holdings là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và là doanh nghiệp đầu tiên của Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE. TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt qua các đơn vị thành viên: TNPM - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ công nghệ thông tin; TNTalent - Dịch vụ quản trị nguồn nhân lực và Manpro - Quản lý dự án.
Tính đến nay, TNS Holdings đã và đang quản lý hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng với tổng vốn điều lệ lên đến 233 tỷ đồng.
Hồng Diệp
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Thương hiệu quốc gia 2022 /
- TNS Holdings /
- giải thưởng /
- doanh nghiệp /
- bất động sản /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...