Top 7 thương hiệu nồi cơm điện uy tín mà bạn có thể tin dùng
16:37 | 02/11/2023
DNTH: Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp? Dưới đây là top 7 nồi cơm điện có thương hiệu uy tín mà bạn có thể tin dùng.
Nồi cơm điện Electrolux
Electrolux là một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển, được sản xuất tại Thái Lan và Trung Quốc. Nồi cơm điện Electrolux mang trong mình sự tinh tế và hiện đại. Lòng nồi của Electrolux thường được làm bằng hợp kim nhôm, đảm bảo nhiệt độ ổn định và cơm chín đều. Có nhiều tính năng tiện ích như hẹn giờ và giữ ấm tự động giúp bạn quản lý thời gian nấu cơm hiệu quả. Mức giá dao động từ 700.000 - 3.500.000 đồng, là sự lựa chọn vừa túi tiền với độ tin cậy từ thương hiệu danh tiếng.

Nồi cơm điện Cuckoo
Cuckoo là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978. Đây được xem là hương hiệu nổi tiếng số 1 về nồi cơm điện tại thị trường Hàn Quốc bởi Cuckoo chiếm đến 70% thị phần thị trường nồi cơm điện Hàn Quốc.
Các mặt hàng của thương hiệu này khá đa dạng, vào năm 2010 Cuckoo đã cho ra mắt thêm một số nhóm sản phẩm mới như: máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, máy lọc nước, nồi cơm điện,...
Bảo hành 2 năm và giá từ 900.000 - 15.000.000 đồng.
Nồi cơm điện Midea
Nồi cơm điện Midea là một sản phẩm đến từ Trung Quốc, thường có mức giá rất phải chăng, từ 400.000 - 2.000.000 đồng. Mặc dù có giá thấp, nhưng nồi Midea không kém phần chất lượng. Lòng nồi của Midea được làm bằng hợp kim nhôm hoặc gang, giúp truyền nhiệt đều và cơm chín ngon. Midea thường có các chế độ nấu cơm đa dạng và tính năng giữ ấm tự động sau khi nấu cơm xong. Đối với người tiêu dùng có ngân sách hạn chế, nồi cơm điện Midea là sự lựa chọn tốt để đảm bảo bữa cơm gia đình luôn đầy đủ và ngon miệng.

Nồi cơm điện Panasonic
Panasonic là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1918. Tập đoàn này có trụ sở được đặt tại Nhật Bản, với các sản phẩm như: nồi cơm điện, tủ lạnh, máy lạnh,...
Các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng với độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp đồng thời khi sử dụng tiêu thụ điện năng ít.
Nồi cơm điện Panasonic với công nghệ nấu nhiệt cao tầng - IH có khả năng tự làm nóng với 2 hoặc 5 lớp cảm ứng từ (tùy sản phẩm); công nghệ làm nóng 3 chiều giúp lượng nhiệt được tỏa đều cho thời gian giữ ấm lâu; lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men, giúp cơm không dính đáy nồi, dễ chùi rửa.
Bảo hành 1 năm và giá từ 900.000 - 3.000.000 đồng.

Nồi cơm điện BlueStone
Nồi cơm điện BlueStone - thương hiệu điện gia dụng đến từ Singapore, được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc. Lòng nồi của BlueStone được làm bằng hợp kim nhôm và được phủ chất chống dính, dễ dàng vệ sinh và giữ nhiệt tốt. Van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng nước trong nồi, giữ được nhiều vitamin. Bảo hành lên đến 2 năm và giá từ 750.000 - 2.100.000 đồng.

Nồi cơm điện Kangaroo
Kangaroo là một thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam. Nồi cơm điện Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung. Bạn có thể chọn từ 15 chế độ nấu khác nhau tùy theo sở thích. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính có độ dày, chống dính tốt và dễ dàng vệ sinh. Hệ thống kiểm soát lượng nước giúp ngăn tràn hiệu quả. Bảo hành 1 năm và giá từ 450.000 - 3.600.000 đồng.

Nồi cơm điện Sharp
Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thương hiệu này được thành lập năm 1912 với sứ mệnh là cải thiện cuộc sống con người với những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.
Thương hiệu này nổi tiếng bởi các sản phẩm có độ bền, giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt như: máy lạnh, máy giặt, nồi cơm điện,... nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
Nồi cơm điện được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ; công nghệ nấu 1D giúp cơm chín nhanh hơn; lòng nồi được làm từ chất liệu dày dặn kết hợp cùng lớp men chống dính...
Bảo hành 1 năm, giá từ 600.000 - 3.200.000 đồng.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...