Trường Sinh Food giới thiệu sản phẩm mới trong các hội chợ xuân Canh Tý 2020

16:54 | 12/01/2020

DNTH: Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020, công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Trường Sinh (Trường Sinh Food) triển khai tiếp thị, giới thiệp sản phẩm đến khách hàng tại các hội chợ thương mại phía Bắc. Đặc biệt Trường Sinh Food chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ và độc quyền phân phối sản phẩm nước hoa quả thương hiệu Parrot nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

Tham gia cùng lúc nhiều Hội chợ xuân

Với mục tiêu giới thiệu sản phẩm bánh, kẹo tốt nhất đến với  khách hàng, Trường Sinh Food đang triển khai một số gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, sản phẩm mới tại các điểm Hội chợ triển lãm khu vực phía Bắc.

Theo lịch trình thì Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Trường Sinh sẽ giới thiệu, trưng bày sản phẩm tại một số chương trình sau:

“Lễ hội Xuân 2020” diễn ra tại Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, Hà Nội từ ngày 11/1 - 12/1 là Hội chợ xuân do Trung tâm Trí Tuệ Việt tổ chức với mục đích tạo sân chơi văn hóa, truyền bá các phong tục tập quán đặc sắc đậm nét văn hóa Việt nam nhân dịp Tết cổ truyền cho các em nhỏ và kêu gọi góp quỹ từ thiện, ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn…

Hội chợ Xuân 2020 - Tết thuần chay diễn ra tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, Hà Nội từ ngày 13/1 - 19/1 là Hội chợ xuân thuần chay lớn nhất trong năm với sự quy tụ của rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị, đầu bếp thuần chay độc lập và các nhà hoạt động môi trường, dự kiến sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2020 diễn ra tại Cung quy hoạch Hội chợ triển lãm Quảng Ninh từ ngày 15/1 - 20/1, là một sự kiện thường niên với chủ đề: Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa, với quy mô gần 200 gian hàng nông sản, đặc sản các vùng miền.

Tại các điểm giới thiệu sản phẩm, quý khách hàng tham quan gian hàng sẽ được thưởng thức thử các sản phẩm và tham gia chương trình ưu đãi khác của Trường Sinh.

 

Lần đầu giới thiệu, phân phối sản phẩm mới

Ra mắt cuối năm 2019, Trường Sinh Food ra mắt sản phẩm “Bánh mặn vừng dừa Happy” đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng. Chỉ trong 3 tháng cuối năm Trường Sinh đã liên tục tăng công xuất để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm Bánh mặn vừng dừa đang rất được thực khách ưa chuộng, chọn mua làm quà tết năm nay

Bên bàn trà không thể thiếu "món khoái khẩu" kẹo dẻo hoa quả Trường Sinh

Năm 2020 là năm đánh dấu mốc quan trọng đối với Trường Sinh Food khi phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm nước đóng lon thương hiệu Parrot nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ.

Cũng trong năm nay, Bánh kẹo cao cấp Trường Sinh cũng đang lên kế hoạch hoàn thiện các thủ tục để xuất khẩu bánh kẹo Việt sang thị trường “khó tính” Mỹ.

Sản phẩm nước đóng lon hoa quả nguyên chất thương hiệu Parrot hiện đang được Trường Sinh phân phối

 

Ngoài các sản phẩm truyền thống chất lượng cao là Kẹo dẻo hoa quả (xoài, chuối, sầu riêng, lê, gừng…), bánh mặn vừng dừa Happy vừa ra mắt cuối năm 2019, Trường Sinh Food đang nghiên cứu để cho ra đời những sản phẩm mới, chất lượng quốc tế trong năm nay để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Hoàng Sâm/DNTH

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN