Văn phòng PRUVenture thứ 5 được chính thức khai trương
20:08 | 26/12/2024
DNTH: Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 12 năm 2024 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa chính thức khai trương văn phòng làm việc PRUVenture thứ 5. Văn phòng PRUVenture mới khai trương đặt tại tòa nhà Flemington, đây sẽ là nơi làm việc của hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.
Việc mở rộng quy mô văn phòng PRUVenture ở các khu vực trọng điểm tại TP.HCM cũng như các thành phố lớn trên khắp Việt Nam là một trong những nỗ lực của Prudential trong việc gia tăng điểm chạm tới các khách hàng thành thị, đồng thời tạo thêm không gian làm việc chuyên nghiệp sáng tạo cho đội ngũ nhân sự của kênh PRUVenture.

Tọa lạc tại tầng 5 tòa nhà Flemington Tower (182 Đ. Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM), văn phòng PRUVenture có diện tích hơn 1.000m2 mang đến không gian làm việc hiện đại, thiết kế linh hoạt để sử dụng đa chức năng, từ hoạt động kinh doanh, sinh hoạt đội nhóm cho tới các hoạt động, sự kiện gắn kết khách hàng.
Đồng thời, việc khai trương văn phòng PRUVenture cũng là một mảnh ghép giúp hoàn thiện mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng thế hệ mới mà Prudential đã liên tục mở rộng trên khắp các thành phố lớn trong nhiều năm qua. Ngụ tại trung tâm của phía tây nam thành phố, kết nối các khu vực lân cận như quận 10, 11, 5, 6 và quận Tân Phú, văn phòng PRUVenture hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của khách hàng Prudential tại khu vực, giúp họ dễ dàng trao đổi thông tin, tìm hiểu và đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về bảo hiểm.

Bà Mandy Trần, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý, Prudential Việt Nam chia sẻ: “Là một doanh nghiệp đi đầu, trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Prudential luôn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ tư vấn viên, chuyên viên hoạch định tài chính tài năng. Việc đầu tư xây dựng văn phòng làm việc PRUVenture nằm trong chiến lược phát triển kênh đại lý, tập trung vào quy mô lẫn chất lượng. Văn phòng PRUVenture mới ra mắt không chỉ cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà còn là nơi để đội ngũ tư vấn viên có thể tiếp tục xây dựng, bồi đắp một cách rõ nét văn hóa của Prudential, đó là văn hóa luôn đặt khách hàng làm kim chỉ nam”.
Kênh PRUVenture được ra đời và phát triển được kỳ vọng là bệ phóng cho các bạn trẻ gia nhập ngành bảo hiểm với định hướng phát triển sự nghiệp, trở thành những chuyên gia tài chính – bảo hiểm và những nhà quản lý xuất sắc.
Không chỉ tăng nhanh số lượng, kênh PRUVenture còn phát triển mạnh về chất lượng khi xây dựng được đội ngũ tư vấn viên tinh hoa được quốc tế công nhận. Tính đến tháng 12 năm 2024, Prudential ghi nhận 1.522 MDRT. Trong đó, PRUVenture thành công đào tạo 205 MDRT và đến hiện tại có 242 MDRT đạt sớm, góp phần đưa Prudential vươn tới vị trí số 1 thị trường Việt Nam và thứ 12 toàn cầu về số lượng MDRT.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Phòng Kinh doanh Kênh PRUVenture, Prudential Việt Nam cho biết biểu tượng nút thắt đồng tâm tạo nên sự gần gũi và gắn kết không chỉ giữa các nhân viên với nhau mà còn là giữa đội ngũ chuyên viên với khách hàng.
Một điểm nhấn trong “ngôi nhà” mới của PRUVenture đó chính là nút thắt đồng tâm được thiết kế nổi bật ngay tại sảnh chính của văn phòng. Lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương, biểu tượng này không chỉ tạo nên sự gần gũi với đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính và các khách hàng tại khu vực, mà còn thể hiện được tinh thần kết nối và hòa hợp bên trong đội ngũ cũng như sự cam kết nối, đồng hành lâu dài với khách hàng của Prudential trong hành trình tương lai.

Trong mùa lễ hội này, khách hàng tham gia các workshop sáng tạo, gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính tại văn phòng PRUVenture Flemington sẽ nhận được nhiều phần quà thú vị. Đăng ký ngay hôm nay tại đây!
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- PRUVenture thứ 5 /
- tòa nhà Flemington /
- Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam /
- khai trương /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...