Văn Phú – Invest: Khởi sự bằng chữ tâm, thành công nhờ chữ tín
20:03 | 16/03/2022
DNTH: Sự hiện diện của hàng chục công trình, dự án trên dải đất hình chữ S là lời khẳng định cho cam kết giữ trọn chữ tâm, vẹn tròn chữ tín của chủ đầu tư Văn Phú - Invest kể từ thời điểm đặt viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.
Khẳng định tên tuổi từ dự án đầu tay
Uy tín doanh nghiệp là một trong những tiêu chí rất quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm bất động sản của người tiêu dùng.
Hơn nữa, đầu tư bất động sản là đầu tư mang tính dài hạn, doanh nghiệp bất động sản cũng có sự sàng lọc rõ nét trước biến động của tình hình kinh tế - xã hội hai năm vừa qua. Tuy nhiên, sự sàng lọc này cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh, uy tín tốt, chất lượng sản phẩm cao có thể tiếp tục khẳng định vị trí trên thị trường. Trong đó, phải kể đến Văn Phú – Invest, một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm, giữ vững chữ tín từ những sản phẩm đầu tiên.
Năm 2006, Văn Phú - Invest chính thức khởi công dự án đầu tay - Khu đô thị mới Văn Phú (Hà Đông). Mặc dù gặp nhiều khó khăn do bối cảnh thị trường nhưng Khu đô thị mới Văn Phú đã hoàn thành, về đích thành công và trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội khi đó.
"Dự án đầu tay chứa đựng tất cả mong ước, khát vọng của chúng tôi về việc tạo dựng một khu đô thị đáng sống, một cộng đồng hạnh phúc, văn minh. Niềm mong mỏi và ý chí kiên định đó đã giúp chúng tôi hoàn thành đúng kế hoạch và có được thành quả ngoài mong đợi, giúp Văn Phú - Invest nhanh chóng có được vị thế trên thị trường ngay từ bước tiến đầu tiên.", đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.
Sau bước đệm vững vàng, Văn Phú - Invest đã tiếp tục khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt dự án chất lượng cao tại Hà Nội như The Terra - Hào Nam, The Terra - An Hưng, Grandeur Palace - Giảng Võ… và mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở mỗi dự án, Văn Phú- Invest tạo dấu ấn bằng tốc độ thanh khoản sản phẩm, sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đánh giá tín nhiệm cao từ giới chuyên môn...
20 năm nỗ lực duy trì thương hiệu mạnh
"Để tạo dựng giá trị khác biệt cho thương hiệu, việc giữ trọn chữ tâm và chữ tín là hướng đi Văn Phú - Invest lựa chọn và duy trì trong suốt 20 năm qua. Chúng tôi dành nhiều nguồn lực cho việc nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng, nghiên cứu vị trí, địa hình từ đó quyết định loại hình sản phẩm và làm nên những sản phẩm tốt nhất.
Mỗi dự án của Văn Phú - Invest là một công trình độc bản, dù đó là các dự án trong cùng một phân khúc sản phẩm. Bởi lẽ, mỗi dự án có một vị trí riêng, địa thế riêng với tệp khách hàng riêng.
Đơn cử, cùng trong dòng sản phẩm cao cấp The Terra, The Terra - Hào Nam được Văn Phú - Invest ưu tiên thiết kế mặt tiền shophouse phía ngoài rộng, trần cao để tận dụng ưu thế vị trí nằm giữa phố Hào Nam sầm uất. Tiện ích tại The Terra - Hào Nam có sự chọn lọc, chỉ cung cấp theo nhu cầu thực vì dự án nằm ở khu vực được thừa hưởng đa dạng các tiện ích ngoại khu.
Trong khi đó, The Terra - An Hưng lại là dãy shophouse đồng bộ, thiết kế linh hoạt cho cả nhu cầu kinh doanh, cho thuê và cư trú của khách hàng. Do nằm ở khu vực xa trung tâm, The Terra - An Hưng là tổ hợp tiện ích đa dạng, giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, giải trí, vui chơi, mua sắm trọn vẹn.", đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ.
Văn Phú - Invest còn khẳng định sự chuyên tâm của mình thông qua việc đồng hành cùng khách hàng sau khi nhận bàn giao dự án. Các dự án của chủ đầu tư này đều được quản lý vận hành bởi các đơn vị uy tín. Chủ đầu tư còn tạo dựng được nét văn hóa riêng cho cư dân, đó là tình yêu nghệ thuật, sự kết nối cộng đồng, môi trường sống giàu tính nhân văn.
"Tôi thích cách Văn Phú - Invest xây dựng văn hóa cư dân trong dự án. Sẽ khó tìm được dự án nào tại Hà Nội có thư viện sách cộng đồng miễn phí, phòng karaoke miễn phí, các phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi hay khu vực công viên, cây xanh, cầu kính ngắm cảnh trên tầng 33. Đó cũng là lý do tôi lựa chọn The Terra - An Hưng, nó phù hợp với tính cách của các gia đình trẻ hiện đại.", anh Lê Quốc Cường - cư dân The Terra - An Hưng chia sẻ.
Không chỉ có được sự tín nhiệm từ khách hàng, Văn Phú - Invest cũng được nhiều tổ chức, hiệp hội đánh giá cao. Doanh nghiệp nhiều lần nhận được các giải thưởng uy tín như "Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam" do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam lựa chọn, "Top 20 thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu cạnh tranh" do Hội sở hữu trí tuệ vinh danh, "Top 3 doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất" do các định chế tài chính ghi nhận… tất cả là bảo chứng, khẳng định hướng đi đúng đắn của Văn Phú - Invest trên con đường phát triển của mình.
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...