Vietnam Airlines: Khai trương đường bay Buôn Ma Thuột - Cần Thơ & Hải Phòng
17:21 | 22/06/2020
DNTH: Sáng 22/6, tại Cảng hàng không thành phố Buôn Ma Thuột, Vietnam Airlines long trọng tổ chức lễ khai trương 02 đường bay mới kết nối Buôn Ma Thuột với Hải Phòng, Buôn Ma Thuột với Cần Thơ.
Bà H'Yim Kđoh phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ.
Tại lễ khai trương 02 đường bay mới từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ và Buôn Ma Thuột đi Hải Phòng có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, Sở VHTTDL, Hiệp hội du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch và các đơn vị hoạt động tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.
Chuyến bay đầu tiên từ Buôn Ma Thuột đi Cần Thơ mang số hiệu VN1431 khởi hành lúc 13h05, chuyến bay đi Hải Phòng mang số hiệu VN1512 khởi hành lúc 16h20. Tại buổi lễ, Vietnam Airlines đã chào đón phi hành đoàn và các hành khách trên chuyến bay đầu tiên này.
Các đại diện cắt băng khai trương đường bay Buôn Ma Thuột - Cần Thơ, Buôn Ma Thuột - Hải Phòng.
Đây là các đường bay mới nhằm mở rộng kết nối hơn nữa về kinh tế, kết nối những điểm du lịch hấp dẫn giữa Buôn Ma Thuột và Hải Phòng, Cần Thơ, nhằm hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc do Tổng cục du lịch phát động.
Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương tại Việt Nam, là đô thị loại I, trung tâm cấp vùng và cấp quốc gia cùng với Đà Nẵng, Cần Thơ. Điều kiện phát triển du lịch của Hải Phòng cả về đường bộ, đường biển, đường hàng không đều hết sức thuận lợi, tạo động lực phát triển du lịch của các vùng trong cả nước, góp phần thực hiện các mục tiêu của ngành và sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Quang cảng buổi lễ Khai trương.
Cần Thơ được xem là đầu tàu, điểm trung chuyển kết nối và thúc đẩy du lịch ĐBSCL phát triển, lợi thế và tiềm năng của mình, thành phố Cần Thơ đang chú trọng phát triển các loại hình du lịch và phát triển kinh tế như: du lịch sông nước, du lịch miệt vườn, ngoài ra còn chú trọng phát triển các loại hình du lịch mới như văn hóa truyền thống; du lịch gắn với hội nghị, hội thảo, khen thưởng, triển lãm…
Vietnam Airlines kỳ vọng các đường bay mới này sẽ góp phần tăng cường kết nối kinh tế, du lịch, giao thương giữa Tp. Buôn Ma Thuột và các thành phố lớn trong cả nước.
Giao lưu văn nghệ trong buổi lễ.
Việc mở đường bay giữa các tỉnh trong nước nằm trong chiến lược phát triển mạng bay nội địa của Vietnam Airlines, đây được xem là yếu tố tích cực để đẩy mạnh phát triển du lịch, thúc đẩy giao thương giữa các địa phương ở Việt Nam, đồng thời trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào thời kỳ "xác lập trạng thái bình thường mới", tập trung phát triển nền kinh tế - xã hội, kích cầu du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Ngọc Giàu – Phạm Trung
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Khai trương đường bay /
- Vietnam Airlines /
- Cần Thơ /
- Hải Phòng /
- Đăk Lăk /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...