VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng trải nghiệm khen rất ổn

09:15 | 08/10/2019

DNTH: Một trong số hàng chục chiếc VinFast Lux đã gia nhập đội hình xe sang (LuxCar) của Luxstay, được sử dụng để đưa đón khách.

"Lần đầu ngồi xe VinFast, nói chung là thấy rất ổn. Nên ủng hộ hàng VIệt, vì một Việt Nam hùng cường," shark Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ trên trang cá nhân cùng bức hình đứng cạnh một chiếc VinFast Lux SA2.0.

VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng trải nghiệm khen rất ổn - Ảnh 1.

Shark Dũng và shark Hưng đứng cạnh chiếc VinFast Lux SA2.0 mang logo Luxstay.

Chiếc Lux SA2.0 trong ảnh của shark Dũng khá đặc biệt khi gắn logo Luxstay ở phía sau, ngay đúng vị trí mà nguyên bản là logo VinFast. Đây là 1 trong những chiếc xe mà Luxstay mua về để làm xe sang đưa đón khách. Shark Dũng đã được đưa lên sân bay cùng với shark Hưng bằng chiếc xe này. Shark Dũng và shark Hưng chính là 2 người có liên quan và đứng sau hỗ trợ doanh nghiệp Luxstay.

Hồi đầu năm, Luxstay từng gây dậy sóng khi CEO của công ty này đặt mua 36 chiếc VinFast gồm các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 trị giá hơn 42 tỷ đồng. Bởi là đợt đầu, giá xe cũng được ưu đãi nhiều nhất. Giá Lux A2.0 và Lux SA2.0 khi đó là 880 triệu và 1,25 tỷ đồng. Hiện nay, giá xe đã tăng lên mức 1,04 tỷ và 1,46 tỷ đồng (bản tiêu chuẩn).

VinFast Lux đầu tiên làm xe dịch vụ chở khách hạng sang, shark Dũng trải nghiệm khen rất ổn - Ảnh 2.

VinFast Lux không chỉ phục vụ khách hàng cá nhận mà còn được doanh nghiệp tận dụng để kinh doanh dịch vụ.

Đây là trường hợp VinFast Lux làm xe dịch vụ đầu tiên được ghi nhận. Tuy nhiên, điều này cũng không ngạc nhiên khi nhiều khách sạn lớn tại Hà Nội cũng dùng xe sang tiền tỷ để đưa đón khách.

Trước đây, một giám đốc của Luxstay còn chào cho thuê 100 chiếc VinFast Lux gồm cả sedan và SUV với giá 33 triệu/tháng và 39 triệu/tháng. Đây đều là những chiếc xe mới. Vị này cho biết trước mắt tập trung hướng tới khách hàng thuê dài hạn.

 

Theo Khôi Nguyên/Trí thức trẻ

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN