VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

10:44 | 12/10/2024

DNTH: Ngày 11/10, VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, vươn lên vị trí số một về lượng xe tiêu thụ tại Việt Nam trong tháng.

Doanh số hơn 9.300 xe bàn giao cho khách hàng tại Việt Nam trong tháng 9 của VinFast có sự đóng góp của tất cả các dòng xe điện gồm: VF e34, VF 3, VF 5, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia hiếm hoi trên thế giới ghi nhận sự thắng thế về lượng bán của xe điện so với xe xăng ở thời điểm hiện tại.
 
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Doanh số cao nhất thị trường của VinFast cũng đánh dấu mốc son mới trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Lần đầu tiên, thương hiệu ô tô điện nội địa vượt qua tất cả các thương hiệu xe xăng và điện quốc tế, trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường, đặc biệt chỉ sau hơn 2 năm chính thức chuyển đổi thành hãng xe hoàn toàn thuần điện.

Ông Vũ Anh Tuấn - Giám đốc Điều hành VinFast Ô tô Việt Nam cho biết: “Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các khách hàng và các đại lý đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng với VinFast tạo ra kỳ tích này. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành được kế hoạch 2024 đã đặt ra, đưa VinFast thành hãng xe bán chạy nhất cả năm 2024”.

Hiện nay, VinFast đang triển khai chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các khách hàng, doanh nghiệp vì tính nhân văn cao của  chương trình. Ngoài việc góp phần giảm thiểu ô nhiễm tại các khu đô thị của Việt Nam, chương trình còn truyền lửa, thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam cùng nhau phấn đấu, cống hiến cho xã hội.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN