Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn
13:39 | 08/11/2021
DNTH: Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021.
Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt qui mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.
Theo báo cáo thường niên “Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất năm 2021” của hãng kiểm toán hàng đầu - nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới KPMG, Vinpearl đạt thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 thương hiệu hàng đầu trên thị trường.
Các vị trí còn lại thuộc về các doanh nghiệp dịch vụ tài chính, bán lẻ, viễn thông… Trong đó, FWD và Manulife lần lượt đạt 2 thứ hạng cao nhất theo xu hướng chung trên thế giới nhiều năm qua.

So với tổng điểm trung bình của toàn ngành được khảo sát, Vinpearl đạt kết quả đánh giá vượt trội về trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam đã nhận được sự vinh danh xứng đáng nhờ không ngừng theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tiên phong đón đầu các xu hướng và kiến tạo tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Đây là kết quả khảo sát chuyên sâu trên 1.500 người tiêu dùng ở Việt Nam bằng phương pháp thu thập thông tin và tính toán chỉ số “điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc” (CEE - Customer Experience Excellence score) theo phương pháp đánh giá đặc biệt chặt chẽ và khoa học của hãng kiểm toán KPMG.
Đã có hơn 90 thương hiệu trong và ngoài nước được đánh giá dựa trên 6 tiêu chí: chính trực; giải pháp; kỳ vọng; sự đồng cảm; cá nhân hóa; thời gian và công sức. Trong đó, Vinpearl xuất sắc dẫn đầu 90 thương hiệu về chỉ số chính trực, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

Với kết quả này, Vinpearl trở thành tên tuổi dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch – khách sạn góp mặt trong danh sách những thương hiệu tiên phong về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam và vào top toàn cầu của KPMG. Các doanh nghiệp được đánh giá vượt trội nhờ trải nghiệm số, luôn thấu hiểu và xem khách hàng là trung tâm cốt lõi của mọi hoạt động.
“Vinpearl đã hỗ trợ chu đáo trong suốt kỳ nghỉ của chúng tôi từ khi chúng tôi được đón tại sân bay cho đến toàn bộ thời gian tại khu nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên của Vinpearl rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và cung cấp những dịch vụ cao cấp nhất. Nhờ Vinpearl, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ” - KPMG trích dẫn một ý kiến khách hàng trong báo cáo.

Vinpearl được ghi nhận là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm số trong báo cáo KPMG... Đây là chuỗi khách sạn – khu nghỉ dưỡng – giải trí đầu tiên tại Việt Nam ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên trí tuệ nhân tạo.
KPMG đánh giá “công nghệ ưu việt” này giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl. Trong tương lai, công nghệ còn hướng đến việc cho phép khách hàng mở cửa phòng, truy cập nhiều đặc quyền của Vinpearl và sử dụng các dịch vụ giải trí khác… mà không cần đến thẻ phòng hoặc phải tương tác trực tiếp với nhân viên khách sạn.

Đặc biệt, Vinpearl được KPMG đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng VIP, cung cấp dịch vụ thẻ VIP Pearl Club được tích hợp sẵn nhiều ưu đãi và trải nghiệm đặc biệt để du khách có thể tận hưởng tại tất cả các điểm đến Vinpearl. Đây là lựa chọn “may đo” cho những du khách bận rộn, đi du lịch với tần suất cao nhưng không có thời gian tìm kiếm các chương trình khuyến mại.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đầu tư xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cấp dịch vụ, KPMG ghi nhận Vinpearl đã thành công trong việc khẳng định vị thế là một doanh nghiệp nội địa dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam khi cung cấp hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến sân golf và công viên chủ đề, vui chơi giải trí tại nhiều địa điểm trên toàn quốc.
Sau 18 năm xây dựng và phát triển, Vinpearl hiện nay đã vươn mình trở thành thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam, sở hữu 45 cơ sở tại 17 địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn quốc, trong đó có 35 khách sạn, 3 công viên chủ đề quy mô và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf…
Luôn tiên phong dẫn đầu trong kiến tạo và nâng tầm dịch vụ, hệ sinh thái Vinpearl đem đến trải nghiệm tất-cả-trong-một với các quần thể du lịch 5 sao chuẩn quốc tế quy mô hàng đầu khu vực.

Nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, toàn bộ các cơ sở trong hệ thống Vinpearl đều mang đến sự an tâm cho du khách với hành trình trải nghiệm an toàn và trọn vẹn khi luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 đồng thời áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Nội khu các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

Vinpearl cũng liên tục ra mắt các sản phẩm mới. Nổi bật nhất năm 2021 là siêu quần thể nghỉ dưỡng – giải trí Phú Quốc United Center tại đảo ngọc, Kiên Giang với quy mô dẫn đầu khu vực và chuỗi trải nghiệm đỉnh cao sánh ngang với các điểm đến nổi tiếng thế giới.
Trong thời gian tới, Vinpearl cũng đã sẵn sàng để đưa đến du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam như tàu ngầm vô cực Vinpearl Submarine Nha Trang, Cung điện Hải vương hình rùa lớn nhất thế giới tại VinWonders Phú Quốc… Với vai trò tiên phong trong phát triển và nâng cao vị thế du lịch nội địa, Vinpearl không ngừng hướng đến trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất cho mọi nhà.
Báo cáo khảo sát người tiêu dùng về trải nghiệm cá nhân đối với các thương hiệu trên thị trường đã được các công ty thành viên của KPMG trên toàn cầu thực hiện trong 12 năm qua, với gần nửa triệu người được phỏng vấn và 4.000 thương hiệu được khảo sát, cung cấp 4,7 triệu bài đánh giá trên 39 quốc gia. Riêng năm 2021, hãng này đã nhận được phản hồi từ hơn 8.000 người tiêu dùng tại 26 thị trường.
KPMG có trụ sở tại Hà Lan, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất thế giới và được xem là “Big Four” ngành kiểm toán, cùng với PricewaterhouseCoopers (PwC), Ernst & Young (E&Y) và Deloitte Touche Tohmatsu (Deloitte).

Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm điện máy Hoà Phát và Funiki trên toàn quốc
DNTH: Với thoả thuận vừa ký kết, Digiworld sẽ phân phối toàn quốc các sản phẩm điện máy gia dụng mang thương hiệu Hòa Phát và Funiki.

Nước rửa tay diệt khuẩn 99,9% từ tinh dầu thiên nhiên của PineCare
DNTH: Thương hiệu PineCare vừa ra mắt sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn mới, kết hợp tinh dầu thông, cồn y tế và vitamin E, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm, phù hợp cho cả gia đình.

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
DNTH: ,Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội...

Wella – Di sản ngành tóc thế giới, Sản phẩm chăm sóc tóc tới từ chuyên gia
DNTH: Với hơn 145 năm lịch sử hình thành và phát triển, Wella Professionals là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc, tạo kiểu và nhuộm màu tóc chuyên nghiệp. Được tin dùng bởi hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên thế giới,...

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng
DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai
DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...