Vinpearl thắp sáng biểu tượng trái tim tri ân y bác sĩ và lan tỏa yêu thương

15:52 | 21/03/2020

DNTH: Tối ngày 20.3, 35 cơ sở khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl tại 17 tỉnh thành trên cả nước sẽ đồng loạt thắp sáng biểu tượng trái tim hướng về đội ngũ y bác sĩ, nhân viên dịch vụ, các mạnh thường quân, những con người trong tuyến đầu chống dịch. Hoạt động sẽ được kéo dài suốt 1 tuần từ 20.3 đến hết 26.3.

Đây chính là thông điệp yêu thương đầy nhân văn mà Vinpearl mong muốn lan toả đến cộng đồng trong những ngày cả thế giới kiên cường đẩy lùi Covid-19.

Hình ảnh tích cực, lạc quan và vô cùng ý nghĩa này được lan toả mạnh mẽ từ những toà nhà biểu tượng của Vinpearl như Landmark 81, các khách sạn Vinpearl đang giữ kỷ lục cao nhất thành phố tại Huế, Cần Thơ, Quảng Bình, Hà Tĩnh...

Thông qua fanpage chính thức, Vinpearl cũng kêu gọi hàng chục ngàn cán bộ nhân viên cùng người dân chia sẻ hình ảnh cùng toà nhà và biểu tượng trái tim kèm hashtag #love_is_all_around.

Vinpearl là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tham gia hành động thắp sáng trái tim, lan toả yêu thương.

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN