VPBank “chơi lớn” với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam
15:59 | 13/08/2024
DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay chính thức khai trương chi nhánh Flagship mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất cả nước. Sự kiện đặc biệt này đánh dấu lần đầu tiên mô hình chi nhánh Flagship trong lĩnh vực ngân hàng ra mắt Việt Nam, thể hiện tầm nhìn hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn mỹ và vị thế tiên phong của VPBank trong kỷ nguyên số hóa.
Không gian độc đáo, dịch vụ đẳng cấp
Tọa lạc tại tòa nhà Riverfront Financial Center ngay trung tâm Quận 1, nằm bên bờ sông Sài Gòn, chi nhánh Flagship được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và biểu tượng bông hoa thịnh vượng của VPBank. Những hình ảnh vỏ sò với thông điệp “Shell of Community” được thiết kế khéo léo kết nối với các biểu tượng truyền thống của Việt Nam như tre, trúc, nón, quạt nan, thể hiện một thông điệp bao bọc và nuôi dưỡng cộng đồng. Không gian chi nhánh được thiết kế mở, kết nối cộng đồng, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Ban lãnh đạo VPBank cùng kéo băng khánh thành chi nhánh Flagship.
Đặc biệt, chi nhánh Flagship của VPBank còn có những khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo. Tầng 1 là khu vực Coffee zone, nơi khách hàng có thể thưởng thức trà, cà phê và tham gia các buổi workshop mini để giao lưu, kết nối. Tầng 3 là quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, cùng Conference zone hiện đại và Digital zone để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
"Chi nhánh Flagship không chỉ là nơi giao dịch mà còn là không gian trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp, với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây cũng chính là điều chúng tôi hướng đến trong tương lai trên hành trình đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn thuộc nhóm lớn nhất châu Á," một lãnh đạo cấp cao của VPBank chia sẻ.
Chất lượng phục vụ của VPBank tại chi nhánh Flagship được thể hiện qua bốn khía cạnh: Hiệu quả cao, chất lượng cao, đặc quyền đẳng cấp và trải nghiệm tiên phong. Cụ thể, mọi nhu cầu tài chính của khách hàng - từ cơ bản như mở tài khoản, gửi tiết kiệm đến cao cấp như đầu tư, quản lý gia sản – đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả thông qua thời gian phục vụ nhanh chóng, quy trình đơn giản, thuận tiện. Khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính giỏi và giàu kinh nghiệm của VPBank, những người có thể đưa ra các giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Không gian chi nhánh Flagship của VPBank.
Với thiết kế độc đáo và các dịch vụ hoàn mỹ mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng như vậy, chi nhánh Flagship chính là ngọn cờ đầu trong tổng số 280 chi nhánh, phòng giao dịch mà VPBank đã đưa vào vận hành cho đến thời điểm hiện tại.
"Trong kỷ nguyên số hóa, chúng tôi hiểu rằng vẫn có những dịch vụ cần sự tương tác trực tiếp và cá nhân hóa. Chi nhánh Flagship này là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dù qua các kênh số hay trực tiếp," vị lãnh đạo của VPBank nói.
Công nghệ hiện đại, trải nghiệm mới mẻ
VPBank đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực ngân hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo. Tại chi nhánh Flagship, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình thức giao dịch không giấy tờ (Paperless). Đây là một nỗ lực lớn của VPBank trong hành trình chuyển đổi số, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng tới giao dịch tại các chi nhánh và điểm giao dịch của VPBank. Đồng thời, “paperless” cũng là bước tiến lớn trong việc thể hiện thông điệp “Vì một Việt Nam thịnh vượng” thông qua bảo vệ môi trường.
Tất cả các thiết bị tại chi nhánh Flagship được tối ưu hóa không dây, các thiết bị có dây đều được thiết kế âm tường góp phần đem lại trải nghiệm đột phá, dẫn đầu giúp tăng trải nghiệm khách hàng khi giao dịch tại chi nhánh. Bên cạnh đó, khu vực Self-service 24/7 của VPBank được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tự động hóa và tiện lợi cho khách hàng. Hệ thống máy ATM, CDM và SSM cho phép khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể thực hiện 189 dịch vụ, như gửi, rút tiền, mở tài khoản, mở thẻ, khóa thẻ, đăng ký vay vốn hoặc đăng ký mở tài khoản doanh nghiệp…ở bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Khách hàng trải nghiệm giao dịch “Paperless” tại VPBank Flagship.
Đặc biệt, tại chi nhánh Flagship, VPBank đã tạo ra một không gian trải nghiệm độc đáo mang tên “Digital Zone”. Tại Digital Zone, VPBank cung cấp các thiết bị Tablet tiện ích, giúp khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái số của ngân hàng một cách dễ dàng và linh hoạt. Với mục tiêu thể hiện VPBank là một tổ chức hiện đại và thông minh, thiết kế của Digital Zone được tối giản hóa, sử dụng hoàn toàn thiết bị không dây và tông màu trắng sang trọng, tạo ra một không gian thanh lịch và hiện đại.
Box thông tin:
Nhân dịp khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank cũng đã chính thức mở cửa miễn phí Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất của danh họa người Nhật Bản, Katsushika Hokusai. Đây chính là một món quà tinh thần ý nghĩa VPBank muốn dành tặng cho cho khách hàng và cộng đồng chung vui với bước tiến mới của ngân hàng.
Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai sẽ được VPBank tổ chức theo mô hình triển lãm tương tác đa giác quan (immersive art). Thay vì chiêm ngưỡng những tác phẩm qua một lớp kính bảo vệ giống như ở các viện bảo tàng, người xem sẽ như được “bước vào” và “cảm nhận” cuộc đời cùng thế giới hội họa Phù thế đầy màu sắc của “họa cuồng lão nhân” Hokusai qua những màn trình chiếu bằng công nghệ kỹ thuật số đa chiều, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, tương tác cảm biến… hoà cùng âm nhạc ấn tượng.
Đăng ký tham quan triển lãm tương tác đa giác quan Hokusai by VPBank tại: https://bit.ly/trienlamHokusaibyVPBank
HảiTrungKim
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- số hóa. /
- Flagship /
- Digital Zone /
- VPBank /
- ngân hàng /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Lãnh đạo Techcombank: Sẽ đạt các mục tiêu đề ra, niêm yết cổ phiếu TCBS trong năm 2025
DNTH: Ngày 26/4, Đại hội cổ đông thường niên năm 2025 của Techcombank (mã: TCB) đã thông qua kế hoạch kinh doanh tăng trưởng cao với lợi nhuận đạt 31.500 tỷ đồng. Ngân hàng sẽ tiếp tục nâng vốn điều lệ, sớm đưa công ty chứng khoán...

Cổ đông CC1 chất vấn khi doanh nghiệp lại "lỡ hẹn" với sàn HOSE
DNTH: Tổng Công ty Xây dựng Số 1 - CTCP (mã chứng khoán: CC1) tiếp tục là tâm điểm chú ý của giới đầu tư khi tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, doanh nghiệp một lần nữa hoãn kế hoạch niêm yết cổ phiếu lên sàn HOSE.

OPES dẫn đầu ngành bảo hiểm phi nhân thọ trong bảng xếp hạng FAST500
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) lần đầu tiên được vinh danh tại bảng xếp hạng những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam trong khuôn khổ lễ công bố FAST500 do Vietnam Report phối hợp cùng báo VietnamNet tổ...

MB duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ trong Quý I/2025, tiếp tục tối ưu hiệu quả vận hành
DNTH: ngày 24 tháng 4 năm 2025 – Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực, tiếp tục khẳng định năng lực vận hành hiệu quả và khả năng thích ứng cao trong bối...

PVcomBank lần đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng phi vật lý
DNTH: Với mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm thanh toán cho người dùng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai ra mắt thẻ tín dụng quốc tế phi vật lý hoàn toàn mới - PVcomBank Home, không chỉ cung cấp nhiều tiện ích...

VPBank ghi nhận lợi nhuận tích cực trong quý I, bám sát mục tiêu tỷ đô năm 2025
DNTH: VPBank kết thúc quý đầu tiên của năm 2025 với các chỉ tiêu tài chính tích cực: Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 5.015 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ, tổng tài sản vượt 994.000 tỷ đồng. Cùng với đó, tăng trưởng tín...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...