VPBank “chơi lớn” với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam

15:59 | 13/08/2024

DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay chính thức khai trương chi nhánh Flagship mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất cả nước. Sự kiện đặc biệt này đánh dấu lần đầu tiên mô hình chi nhánh Flagship trong lĩnh vực ngân hàng ra mắt Việt Nam, thể hiện tầm nhìn hướng đến dịch vụ khách hàng hoàn mỹ và vị thế tiên phong của VPBank trong kỷ nguyên số hóa.

Không gian độc đáo, dịch vụ đẳng cấp

Tọa lạc tại tòa nhà Riverfront Financial Center ngay trung tâm Quận 1, nằm bên bờ sông Sài Gòn, chi nhánh Flagship được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và biểu tượng bông hoa thịnh vượng của VPBank. Những hình ảnh vỏ sò với thông điệp “Shell of Community” được thiết kế khéo léo kết nối với các biểu tượng truyền thống của Việt Nam như tre, trúc, nón, quạt nan, thể hiện một thông điệp bao bọc và nuôi dưỡng cộng đồng. Không gian chi nhánh được thiết kế mở, kết nối cộng đồng, hiện đại và thân thiện với môi trường. 

VPBank “chơi lớn” với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam 1

Ban lãnh đạo VPBank cùng kéo băng khánh thành chi nhánh Flagship.

Đặc biệt, chi nhánh Flagship của VPBank còn có những khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo. Tầng 1 là khu vực Coffee zone, nơi khách hàng có thể thưởng thức trà, cà phê và tham gia các buổi workshop mini để giao lưu, kết nối. Tầng 3 là quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, cùng Conference zone hiện đại và Digital zone để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

"Chi nhánh Flagship không chỉ là nơi giao dịch mà còn là không gian trải nghiệm dịch vụ tài chính cao cấp, với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đây cũng chính là điều chúng tôi hướng đến trong tương lai trên hành trình đưa VPBank trở thành một trong những ngân hàng không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn thuộc nhóm lớn nhất châu Á," một lãnh đạo cấp cao của VPBank chia sẻ.

Chất lượng phục vụ của VPBank tại chi nhánh Flagship được thể hiện qua bốn khía cạnh: Hiệu quả cao, chất lượng cao, đặc quyền đẳng cấp và trải nghiệm tiên phong. Cụ thể, mọi nhu cầu tài chính của khách hàng - từ cơ bản như mở tài khoản, gửi tiết kiệm đến cao cấp như đầu tư, quản lý gia sản – đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả thông qua thời gian phục vụ nhanh chóng, quy trình đơn giản, thuận tiện. Khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn tài chính giỏi và giàu kinh nghiệm của VPBank, những người có thể đưa ra các giải pháp tài chính được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. 

VPBank “chơi lớn” với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam 2

Không gian chi nhánh Flagship của VPBank.

Với thiết kế độc đáo và các dịch vụ hoàn mỹ mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng như vậy, chi nhánh Flagship chính là ngọn cờ đầu trong tổng số 280 chi nhánh, phòng giao dịch mà VPBank đã đưa vào vận hành cho đến thời điểm hiện tại.

"Trong kỷ nguyên số hóa, chúng tôi hiểu rằng vẫn có những dịch vụ cần sự tương tác trực tiếp và cá nhân hóa. Chi nhánh Flagship này là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dù qua các kênh số hay trực tiếp," vị lãnh đạo của VPBank nói.

Công nghệ hiện đại, trải nghiệm mới mẻ

VPBank đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực ngân hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo. Tại chi nhánh Flagship, khách hàng sẽ được trải nghiệm hình thức giao dịch không giấy tờ (Paperless). Đây là một nỗ lực lớn của VPBank trong hành trình chuyển đổi số, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng tới giao dịch tại các chi nhánh và điểm giao dịch của VPBank. Đồng thời, “paperless” cũng là bước tiến lớn trong việc thể hiện thông điệp “Vì một Việt Nam thịnh vượng” thông qua bảo vệ môi trường.

Tất cả các thiết bị tại chi nhánh Flagship được tối ưu hóa không dây, các thiết bị có dây đều được thiết kế âm tường góp phần đem lại trải nghiệm đột phá, dẫn đầu giúp tăng trải nghiệm khách hàng khi giao dịch tại chi nhánh. Bên cạnh đó, khu vực Self-service 24/7 của VPBank được trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm tự động hóa và tiện lợi cho khách hàng. Hệ thống máy ATM, CDM và SSM cho phép khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có thể thực hiện 189 dịch vụ, như gửi, rút tiền, mở tài khoản, mở thẻ, khóa thẻ, đăng ký vay vốn hoặc đăng ký mở tài khoản doanh nghiệp…ở bất kỳ thời gian nào trong ngày. 

VPBank “chơi lớn” với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam 3

Khách hàng trải nghiệm giao dịch “Paperless” tại VPBank Flagship.

Đặc biệt, tại chi nhánh Flagship, VPBank đã tạo ra một không gian trải nghiệm độc đáo mang tên “Digital Zone”. Tại Digital Zone, VPBank cung cấp các thiết bị Tablet tiện ích, giúp khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái số của ngân hàng một cách dễ dàng và linh hoạt. Với mục tiêu thể hiện VPBank là một tổ chức hiện đại và thông minh, thiết kế của Digital Zone được tối giản hóa, sử dụng hoàn toàn thiết bị không dây và tông màu trắng sang trọng, tạo ra một không gian thanh lịch và hiện đại. 

Box thông tin:

 Nhân dịp khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank cũng đã chính thức mở cửa miễn phí Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai, trưng bày những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất của danh họa người Nhật Bản, Katsushika Hokusai. Đây chính là một món quà tinh thần ý nghĩa VPBank muốn dành tặng cho cho khách hàng và cộng đồng chung vui với bước tiến mới của ngân hàng.

 Triển lãm Nghệ thuật đa giác quan Hokusai sẽ được VPBank tổ chức theo mô hình triển lãm tương tác đa giác quan (immersive art). Thay vì chiêm ngưỡng những tác phẩm qua một lớp kính bảo vệ giống như ở các viện bảo tàng, người xem sẽ như được “bước vào” và “cảm nhận” cuộc đời cùng thế giới hội họa Phù thế đầy màu sắc của “họa cuồng lão nhân” Hokusai qua những màn trình chiếu bằng công nghệ kỹ thuật số đa chiều, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping, tương tác cảm biến… hoà cùng âm nhạc ấn tượng.

 Đăng ký tham quan triển lãm tương tác đa giác quan Hokusai by VPBank tại: https://bit.ly/trienlamHokusaibyVPBank

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Bất ngờ với lãi suất vay mua nhà của ngân hàng VPBank

DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã điều chỉnh thêm lãi suất ưu đãi vay mua nhà dành cho nhóm khách hàng trẻ từ 18-35 tuổi. Mức lãi suất 6,1%/năm cố định trong 12 tháng, ân hạn gốc 24 tháng của VPBank triển khai được...

Tận hưởng hệ sinh thái đặc quyền dành cho khách hàng ưu tiên PVcomBank

DNTH: Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi “Mở lối đặc quyền, khẳng định chất riêng” từ ngày 14/7 đến hết...

Cổ đông SHB sắp nhận cổ tức 13%, tiếp tục tăng vốn lên 45.942 tỷ đồng

DNTH: Vốn điều lệ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (mã: SHB) sẽ tăng lên mức 45.942 tỷ đồng sau khi thực hiện chi trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, giữ vững vị trí Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất hệ thống.

Doanh nghiệp giao dịch online cùng VPBank – “săn” vận may gần 4 tỷ đồng

DNTH: Từ nay đến 20/10, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có cơ hội nhận hàng chục nghìn quà tặng là điểm LynkiD và tham gia quay thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng khi phát sinh giao dịch trên VPBank NEOBiz.

Nam A Bank (NAB): Lợi nhuận 6 tháng đạt trên 2.500 tỷ, tổng tài sản vượt mốc 315.000 tỷ đồng

DNTH: Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 với lợi nhuận trước thuế đạt trên 2.500 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ. Kết quả này đến từ sự tăng trưởng mạnh của hoạt động tín...

VPBank và LOTTE C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

DNTH: Hà Nội, 11/07/2025), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - LOTTE FLEX.

XEM THÊM TIN