WinCommerce khai trương 37 cửa hàng WIN tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

21:19 | 04/08/2023

DNTH: Từ cuối tháng 5/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) tập trung đa dạng hóa, nâng cấp các mô hình bán lẻ, triển khai tại các khu vực thành thị và vùng nông thôn.

Là doanh nghiệp Việt tiên phong triển khai nghiên cứu đổi mới nền tảng thương mại bán lẻ tiêu dùng, trong thời gian vừa qua, WinCommerce đã cho ra mắt hai mô hình siêu thị mới (Premium và Urban) tại khu vực thành thị thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng cả nước. Tiếp nối thành công này, WinCommerce vừa khai trương 37 cửa hàng WIN tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời chính thức ra mắt mô hình mới cho chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành.

WinCommerce ra mắt 37 cửa hàng WIN tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
WinCommerce ra mắt 37 cửa hàng WIN tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

WIN là mô hình cửa hàng đa tiện ích đã đi vào hoạt động từ tháng 9/2022, mang tới trải nghiệm mới lạ cho khách hàng khi đáp ứng cùng lúc các nhu cầu hằng ngày gồm: nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dịch vụ viễn thông (WinTel) và chăm sóc sắc đẹp (Hi!Beauty) với nhiều thương hiệu hóa mỹ phẩm uy tín. Tính đến ngày 30/7/2023, quy mô chuỗi cửa hàng WIN đạt mốc 144 trên cả nước.

Về phía WinMart+, mô hình cửa hàng mới này mang phong cách thiết kế đơn giản, gần gũi và dễ nhận diện thương hiệu với khách hàng đang sinh sống trên địa bàn. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được bố trí, sắp xếp lại với điểm nhấn là dãy ụ đảo trưng bày 100 sản phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý phù hợp với phân khúc khách hàng địa phương. Đây là kết quả của hơn một năm WinCommerce tập trung nghiên cứu thói quen tiêu dùng của người dân vùng ven.

WinCommerce ra mắt chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ mới nhằm phục vụ người dân tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành
WinCommerce ra mắt chuỗi cửa hàng tiện ích WinMart+ mới nhằm phục vụ người dân tại khu vực nông thôn và vùng ven các tỉnh thành

“Hiện chúng tôi đã tiến hành cải tạo được 279 cửa hàng WinMart+ tại khu vực nông thôn và vùng ven của TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Long An,… theo mô hình mới, và dự kiến sẽ hoàn thành nâng cấp 1000 cửa hàng vào cuối 2023. Chúng tôi tin rằng mô hình mới này sẽ được khách hàng chào đón khi trải nghiệm mua sắm ấn tượng với sản phẩm chất lượng hơn, giá cả rẻ hơn”.

Song hành cùng các hoạt động mở mới, nâng cấp mô hình điểm bán, WinCommerce cũng đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc đẩy mạnh hỗ trợ các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Cụ thể, từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 8, WinCommerce đã phối hợp cùng chính quyền địa phương, triển khai các chương trình từ thiện trên nhiều tỉnh thành. Đơn cử như chương trình tặng gạo, tặng hàng thiết yếu cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai trương chuỗi cửa hàng WinMart+ theo mô hình mới tại các tỉnh, huyện địa phương, với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Ngoài ra, WinCommerce cũng đã thành công gửi tặng đến các trẻ em tại Làng trẻ Birla Hà Nội và Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Khuyết Tật Hà Nội bằng những món quà được tài trợ bởi các đối tác, nhà cung cấp đã chung tay đóng góp trong dịp khai trương WinMart Thăng Long vừa qua.

WinCommerce triển khai các chương trình tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
WinCommerce triển khai các chương trình tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh và đồng hành cùng địa phương để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng trên nhiều tỉnh thành.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương 37 cửa hàng WIN, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công Ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Khăn Giấy Trung Thành, Công Ty TNHH Tiến Hiếu​, Công Ty CP Quảng Cáo Thương Mại Đồng Xanh, Công Ty TNHH FT VN, Công Ty CP Dược Mỹ Phẩm VN,...

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

DNTH: Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại -...

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

DNTH: Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính,...

The Banker vinh danh SHB là ngân hàng của năm 2025

Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn...

Sơn Hải: Trúng thầu cao tốc tại Lâm Đồng, sẻ chia với đồng bào vùng lũ Đắk Lắk

DNTH: Không chỉ thể hiện năng lực với việc trúng thầu dự án cao tốc trọng điểm, Tập đoàn Sơn Hải còn cho thấy trách nhiệm xã hội qua những hoạt động thiết thực, hỗ trợ người dân vùng thiên tai.

Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet

DNTH: Chào mừng các chuyến bay kết nối Hà Nội, TP.HCM – Côn Đảo được Vietjet khai thác trở lại từ 03/12/2025, Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi “3 ngày vàng” hấp dẫn với vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng từ nay đến...

Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững

DNTH: Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học...

XEM THÊM TIN