Xịt họng Abipolis vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”
20:00 | 20/01/2022
DNTH: Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”, nhãn hàng Xịt họng Abipolis của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Đây là niềm tự hào lớn lao của Dược phẩm Abipha trên hành trình cống hiến vì sức khỏe cộng đồng.

“Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” là giải thưởng uy tín do Viện Văn hoá kinh doanh & Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức bình chọn và trao tặng cho những doanh nghiệp và thương hiệu có sản phẩm uy tín; thể hiện được việc làm chủ công nghệ sản xuất, chủ động sáng tạo các giải pháp mới trong sản xuất, kinh doanh, từng bước đưa sản phẩm Việt vươn tầm khu vực và trên thế giới.
Chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt” nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp khoa học sản xuất thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp, Viện văn hóa kinh doanh, Trung tâm thông tin và truyền thông doanh nghiệp Việt Nam và các cơ quan thông tấn báo chí. Vì vậy, chương trình là dịp giúp các doanh nghiệp quảng bá đến gần 100 triệu người tiêu dùng, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, sức cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Chương trình cũng là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nội địa nhận diện và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hàng Việt; khuyến khích cộng đồng sản xuất hướng đến áp dụng khoa học công nghệ cao, công nghệ số trong thời đại 4.0 vào sản xuất kinh doanh để từng bước khẳng định giá trị thương hiệu Việt tại thị trường trong nước cũng như thế giới.
Tại chương trình, nhãn hàng Xịt họng Abipolis của Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã được bình chọn trao giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam”. Được ra đời từ giữa năm 2020, là nhãn hàng tuổi đời còn trẻ nhưng với sự uy tín và hiệu quả sản phẩm mang lại, thương hiệu này ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Cuối năm 2020, sản phẩm đã được nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
Ứng dụng thành quả của chiết xuất keo ong Propolis M.E.D – Keo ong độc quyền sáng chế từ Italy, Xịt họng Abipolis đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các khách hàng. Xịt họng Abipolis được sản xuất khép kín tại nhà máy Abipha CNC đạt chứng nhận ISO 13485:2016 và là một trong những nhà máy chuẩn GMP hàng đầu tại Miền Bắc. Với những ưu điểm của keo ong Propolis M.E.D đã khắc phục được những nhược điểm của các loại keo ong thông thưởng khác và tác dụng kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời của keo ong mà Công ty Dược phẩm Quốc tế Abipha hứa hẹn sẽ cho ra đời thêm nhiều các sản phẩm trong bộ Abipolis để đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.
Chia sẻ cảm nghĩ về việc nhãn hàng Abipolis được bình chọn trao giải trong buổi vinh danh, Bà Trần Thị Hồng, Giám đốc Marketing xúc động nói: “Hôm nay là một ngày rất ý nghĩa đối với bản thân tôi cũng như Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Abipha khi Xịt họng Abipolis được vinh hạnh nhận giải thưởng Thương hiệu tin cậy năm 2022. Tôi cũng xin chân thành cám ơn Hội đồng chấm giải đã đánh giá và xét giải thưởng cho Xịt họng Abipolis – Nhãn hiệu đã ứng dụng nguyên liệu keo ong nhập khẩu từ Italy- chiết xuất theo phương pháp propolis M.E.D được cấp bằng sáng chế độc quyền để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, tin cậy cho người tiêu dùng”
Trong bối cảnh chuyển mùa sang mùa lạnh, thời tiết thay đổi nên rất dễ cảm cúm, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn biến rất phức tạp trong 2 năm qua thì Xịt họng Abipolis được người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng, sản phẩm nên được dùng hàng ngày để phòng ngừa viêm đường hô cấp, virus và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Xịt họng Abipolis giúp giảm ho nhanh, đau họng, ngứa rát họng, nhiệt miệng và viêm loét miệng.
Bên cạnh sản phẩm Xịt họng Abipolis đã được người tiêu dùng biết đến rộng rãi và yêu thích, trong năm 2021, Dược phẩm Abipha tiếp tục đưa ra thị trường thêm các sản phẩm chất lượng từ ứng dụng nguyên liệu keo ong nhập khẩu từ Italy- chiết xuất theo phương pháp propolis M.E.D gồm: Kem đánh răng keo ong Abipolis, Xịt mũi Abipolis, Siro keo ong Ho Abipolis, Viên ngậm keo ong Abipolis.. để phục vụ người dùng trong việc bảo vệ hệ hô hấp trên.

Với những thành quả đạt được trong thời gian qua, Dược phẩm Abipha cũng như nhãn hàng Abipolis luôn mong muốn được đem đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý đến người tiêu dùng Việt Nam, từng bước khẳng định giá trị Thương hiệu Việt trong thời đại số.
PV
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- thương hiệu hàng đầu Việt Nam /
- nhãn hàng Abipolis /
- Dược phẩm Abipha /
- Xịt họng Abipolis /
- Abipolis /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...