Xuất hiện ấn tượng trên phố ẩm thực, tương ớt Chin-su lan tỏa tình yêu món Việt đến Hàn Quốc và Nhật Bản
10:52 | 18/11/2024
DNTH: Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu vực biểu tượng Glico Dotonbori, Osaka
Tương ớt Chin-su tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ, nức lòng giới trẻ xứ sở hoa anh đào với sự xuất hiện đầy ấn tượng trên billboard khổng lồ tại Glico sign – biểu tượng của khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka. Nổi tiếng với những bảng hiệu quảng cáo rực rỡ, Dotonbori là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ và du khách khi đến Nhật Bản. Việc tương ớt Chin-su hiện diện tại địa điểm nổi tiếng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ cả Việt Nam lẫn Nhật Bản, khiến họ không khỏi tò mò và hào hứng check-in, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hashtag #Chinsujapan cũng nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên Facebook, thể hiện sự yêu thích của giới trẻ dành cho thương hiệu Việt đình đám này.
Không chỉ “dừng chân” bằng billboard khổng lồ tại Osaka, Chin-su còn phủ sóng các nhà hàng Việt tại Tokyo với hình ảnh poster và tương ớt Chin-su quen thuộc, tạo ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ Nhật Bản.
Bên cạnh đó, đây còn là niềm vui của người Việt khi trải nghiệm hương vị Chin-su trên đất Nhật, các khoảnh khắc "Chin-su vi vu đất Nhật" vì thế cũng được lan tỏa, thể hiện niềm tự hào khi thấy gia vị Việt được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc này.
Trước đó, tương ớt Chin-su cũng tạo “cơn sốt” khi phủ sóng tại Myeongdong, thiên đường mua sắm sôi động của Seoul, Hàn Quốc. Với billboard nổi bật đặt ở tòa nhà M-vision, thương hiệu này đã tạo trào lưu “Check-in Myeongdong - Dễ dàng săn ớt bông”, thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự.
Những hình ảnh check-in, những đoạn video được chia sẻ rộng rãi với hashtag #Chinsumyeongdong thêm khẳng định sự chào đón nồng hậu của giới trẻ xứ kim chi dành cho một thương hiệu đến từ Việt Nam, góp phần đưa hình ảnh Chin-su đến gần hơn với Hàn Quốc, tạo niềm vui và trải nghiệm mới lạ. Cũng qua thử thách “Một ngày cầm Chin-su ăn sập Myeongdong”, tương ớt Chin-su đã khéo léo gắn kết đặc trưng của ẩm thực Việt vào những món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tạo nên sự kết hợp hương vị hài hòa, hấp dẫn.
Hành trình Chin-su Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods: khẳng định sức hút ẩm thực Việt với bạn bè quốc tế
Không chỉ dừng lại ở những chiến dịch quảng bá hoành tráng, hành trình Go Global của Chin-su còn là chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh ẩm thực Việt tại các sự kiện quốc tế. Trong năm 2024, thương hiệu đã ra mắt bộ sản phẩm mới gồm Tương ớt Chin-su Sriracha, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su tại hai triển lãm ẩm thực lớn là Foodex Nhật Bản và Seoul Food. Ở cả hai sự kiện, gian hàng của Chin-su đều thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, trở thành điểm nhấn nhờ vào những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam và gần gũi với bạn trẻ quốc tế.
Chính thức nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản từ năm 2019, với đặc trưng “thơm cay bùng vị”, tương ớt Chin-su nhanh chóng lấy lòng khẩu vị người Nhật và lên kệ tại các siêu thị lớn, nổi bật giữa một loạt thương hiệu gia vị quốc tế khác. Sự đón nhận nồng nhiệt này thêm khẳng định những bước đi vững chắc của Chin-su trong hành trình đưa ẩm thực Việt vòng quanh thế giới, góp phần quảng bá hương vị Việt “đúng điệu” bằng những gia vị đặc trưng.
Thành công này còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chin-su trong việc đa dạng hóa sản phẩm, sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng phong phú của thế hệ trẻ hiện đại. Bằng sự hiện diện tại những trung tâm sầm uất như Osaka, Tokyo và Myeongdong, Chin-su tiếp tục ghi thêm dấu ấn trên hành trình lan tỏa hương vị Việt đến muôn nơi: “Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods”.
Đức Hiếu
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Osaka /
- khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori /
- Myeongdong - thiên đường mua sắm /
- Tương ớt Chin-su /
- Masan /
- thực phẩm /
- Hàn Quốc /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
DNTH: Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại -...
Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất
DNTH: Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính,...
The Banker vinh danh SHB là ngân hàng của năm 2025
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn...
Sơn Hải: Trúng thầu cao tốc tại Lâm Đồng, sẻ chia với đồng bào vùng lũ Đắk Lắk
DNTH: Không chỉ thể hiện năng lực với việc trúng thầu dự án cao tốc trọng điểm, Tập đoàn Sơn Hải còn cho thấy trách nhiệm xã hội qua những hoạt động thiết thực, hỗ trợ người dân vùng thiên tai.
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
DNTH: Chào mừng các chuyến bay kết nối Hà Nội, TP.HCM – Côn Đảo được Vietjet khai thác trở lại từ 03/12/2025, Vietjet dành tặng khách hàng ưu đãi “3 ngày vàng” hấp dẫn với vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng từ nay đến...
Văn hoá học tập - Chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững
DNTH: Nhờ xây dựng một văn hóa học tập nhất quán từ lãnh đạo đến nhân viên, ROX Group duy trì được nhịp độ tăng trưởng và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Bài học...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu