Xuất hiện ấn tượng trên phố ẩm thực, tương ớt Chin-su lan tỏa tình yêu món Việt đến Hàn Quốc và Nhật Bản

10:52 | 18/11/2024

DNTH: Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign – địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.

Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu vực biểu tượng Glico Dotonbori, Osaka 

Tương ớt Chin-su tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ, nức lòng giới trẻ xứ sở hoa anh đào với sự xuất hiện đầy ấn tượng trên billboard khổng lồ tại Glico sign – biểu tượng của khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka. Nổi tiếng với những bảng hiệu quảng cáo rực rỡ, Dotonbori là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ và du khách khi đến Nhật Bản. Việc tương ớt Chin-su hiện diện tại địa điểm nổi tiếng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ cả Việt Nam lẫn Nhật Bản, khiến họ không khỏi tò mò và hào hứng check-in, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hashtag #Chinsujapan cũng nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên Facebook, thể hiện sự yêu thích của giới trẻ dành cho thương hiệu Việt đình đám này.

Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka 
Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka 

Không chỉ “dừng chân” bằng billboard khổng lồ tại Osaka, Chin-su còn phủ sóng các nhà hàng Việt tại Tokyo với hình ảnh poster và tương ớt Chin-su quen thuộc, tạo ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ Nhật Bản. 

Tương ớt Chin-su “vi vu đất Nhật”, phủ sóng khắp các nhà hàng Việt ở Tokyo 
Tương ớt Chin-su “vi vu đất Nhật”, phủ sóng khắp các nhà hàng Việt ở Tokyo 

Bên cạnh đó, đây còn là niềm vui của người Việt khi trải nghiệm hương vị Chin-su trên đất Nhật, các khoảnh khắc "Chin-su vi vu đất Nhật" vì thế cũng được lan tỏa, thể hiện niềm tự hào khi thấy gia vị Việt được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc này.

Các bạn trẻ hào hứng check-in cùng tương ớt Chin-su tại Osaka, Nhật Bản 
Các bạn trẻ hào hứng check-in cùng tương ớt Chin-su tại Osaka, Nhật Bản 

Trước đó, tương ớt Chin-su cũng tạo “cơn sốt” khi phủ sóng tại Myeongdong, thiên đường mua sắm sôi động của Seoul, Hàn Quốc. Với billboard nổi bật đặt ở tòa nhà M-vision, thương hiệu này đã tạo trào lưu “Check-in Myeongdong - Dễ dàng săn ớt bông”, thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự.

Những hình ảnh check-in, những đoạn video được chia sẻ rộng rãi với hashtag #Chinsumyeongdong thêm khẳng định sự chào đón nồng hậu của giới trẻ xứ kim chi dành cho một thương hiệu đến từ Việt Nam, góp phần đưa hình ảnh Chin-su đến gần hơn với Hàn Quốc, tạo niềm vui và trải nghiệm mới lạ. Cũng qua thử thách “Một ngày cầm Chin-su ăn sập Myeongdong”, tương ớt Chin-su đã khéo léo gắn kết đặc trưng của ẩm thực Việt vào những món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tạo nên sự kết hợp hương vị hài hòa, hấp dẫn.

Tương ớt Chin-su xuất hiện nổi bật tại thiên đường mua sắm Myeongdong, Hàn Quốc 
Tương ớt Chin-su xuất hiện nổi bật tại thiên đường mua sắm Myeongdong, Hàn Quốc 

Hành trình Chin-su Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods: khẳng định sức hút ẩm thực Việt với bạn bè quốc tế

Không chỉ dừng lại ở những chiến dịch quảng bá hoành tráng, hành trình Go Global của Chin-su còn là chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh ẩm thực Việt tại các sự kiện quốc tế. Trong năm 2024, thương hiệu đã ra mắt bộ sản phẩm mới gồm Tương ớt Chin-su Sriracha, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su tại hai triển lãm ẩm thực lớn là Foodex Nhật Bản và Seoul Food. Ở cả hai sự kiện, gian hàng của Chin-su đều thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, trở thành điểm nhấn nhờ vào những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam và gần gũi với bạn trẻ quốc tế.

Bộ sản phẩm Tương ớt Chin-su ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản và Seoul Food 2024 thu hút đông đảo khách tham quan 
Bộ sản phẩm Tương ớt Chin-su ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản và Seoul Food 2024 thu hút đông đảo khách tham quan 

Chính thức nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản từ năm 2019, với đặc trưng “thơm cay bùng vị”, tương ớt Chin-su nhanh chóng lấy lòng khẩu vị người Nhật và lên kệ tại các siêu thị lớn, nổi bật giữa một loạt thương hiệu gia vị quốc tế khác. Sự đón nhận nồng nhiệt này thêm khẳng định những bước đi vững chắc của Chin-su trong hành trình đưa ẩm thực Việt vòng quanh thế giới, góp phần quảng bá hương vị Việt “đúng điệu” bằng những gia vị đặc trưng. 

 Chin-su mang hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam đến với các triển lãm ẩm thực quốc tế  
 Chin-su mang hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam đến với các triển lãm ẩm thực quốc tế  

Thành công này còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chin-su trong việc đa dạng hóa sản phẩm, sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng phong phú của thế hệ trẻ hiện đại. Bằng sự hiện diện tại những trung tâm sầm uất như Osaka, Tokyo và Myeongdong, Chin-su tiếp tục ghi thêm dấu ấn trên hành trình lan tỏa hương vị Việt đến muôn nơi: “Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods”.

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Nước rửa tay diệt khuẩn 99,9% từ tinh dầu thiên nhiên của PineCare

DNTH: Thương hiệu PineCare vừa ra mắt sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn mới, kết hợp tinh dầu thông, cồn y tế và vitamin E, giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm, phù hợp cho cả gia đình.

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

DNTH: ,Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội...

Wella – Di sản ngành tóc thế giới, Sản phẩm chăm sóc tóc tới từ chuyên gia

DNTH: Với hơn 145 năm lịch sử hình thành và phát triển, Wella Professionals là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc, tạo kiểu và nhuộm màu tóc chuyên nghiệp. Được tin dùng bởi hàng triệu nhà tạo mẫu tóc trên thế giới,...

Quadria Capital hoàn tất gọi vốn quý III vượt kỳ vọng

DNTH: Khoản vốn này sẽ được triển khai để thúc đẩy chuyển đổi ngành chăm sóc sức khỏe tại các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á, trong đó có Việt Nam – một thị trường đang nổi lên với nhiều tiềm năng tăng trưởng bền...

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai

DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam

DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

XEM THÊM TIN