Zila Việt Nam tổ chức thành công hội thảo “Chiến Lược Gia Tăng Doanh Số Mùa Dịch”

23:22 | 19/08/2021

DNTH: Ngày 16/8 vừa qua, Zila Việt Nam đã tổ chức thành công buổi hội thảo “Chiến Lược Gia Tăng Doanh Số Mùa Dịch” do CEO Trần Nhật Minh là diễn giả.

Buổi hội thảo có sự tham dự của hơn 250 khách là các chủ shop, chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online với hơn 80 nhãn hàng sản phẩm.

backdrop-2
Buổi hội thảo có sự tham dự của hơn 250 khách là các chủ shop, chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online với hơn 80 nhãn hàng sản phẩm.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp ở các tỉnh thành trên cả nước, việc kinh doanh của các doanh nghiệp, chủ shop, cá nhân đang gặp rất nhiều thách thức. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra: Tìm kiếm khách hàng ở đâu? Giải pháp nào để giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng trong mùa dịch với chi phí thấp nhất? Làm thế nào để khách hàng biết đến, tin tưởng sản phẩm của mình và mua hàng của mình? Để giải quyết những bài toán này, đòi hỏi doanh nghiệp, chủ shop phải thay đổi từ cách thức kinh doanh, vận hành, quản lý.

cham-soc-khac-hang-ban-hang-dinh-cao-710x400
Tiếp nối cho sự thành công này, vào ngày 23.8.2021, Zila Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo tiếp theo với chủ đề “Chăm Sóc Khách Hàng Ra Tiền Và Bán Hàng Đỉnh Cao Mùa Dịch” do  CEO Trần Nhật Minh chủ giảng.

Qua buổi hội thảo, CEO Trần Nhật Minh đã giải đáp những thắc mắc mà các nhà kinh doanh đang băn khoăn thông qua các nội dung: Đánh giá thị trường kinh doanh online tại Việt Nam, các xu hướng khách hàng online hiện nay từ đó giúp các nhà kinh doanh vẽ được chân dung khách hàng của mình một cách chi tiết.

Khi đã có được chân dung khách hàng, CEO Trần Nhật Minh đã đưa ra chiến lược tăng doanh số mùa dịch với những giải pháp cụ thể giúp củng cố sức mạnh lõi của các cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp, phương pháp bán hàng tự động và đặc biệt là chiến lược Marketing 0 đồng đã được áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng, doanh nghiệp của Zila Việt Nam.

241fc895c12734b563f2e18b8055ee50
Buổi hội thảo có sự tham dự của hơn 250 khách là các chủ shop, chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh online với hơn 80 nhãn hàng sản phẩm.

CEO Trần Nhật Minh đã đưa ra các phương pháp giúp các đơn vị tối thiểu hóa chi phí, tối ưu hóa doanh thu, củng cố nguồn lực. Bên cạnh đó là các công nghệ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đạt hiệu quả Marketing, tiếp cận hàng triệu khách hàng trong thời điểm Covid.

Buổi hội thảo kéo dài 3h đồng hồ nhưng vẫn luôn giữ được năng lượng và sự sôi nổi. CEO Trần Nhật Minh ở phần giao lưu đã trả lời các câu hỏi thực tế của các vị chủ shop, doanh nghiệp, đưa ra chiến lược rất cụ thể giúp các nhà kinh doanh cải thiện tình hình hoạt động hiện tại của mình.

3460eee99aa6e261892297a73b4f79e2
Khách tham dự đánh giá rất cao buổi hội thảo “Chiến lược gia tăng doanh số mùa dịch” về cả mặt nội dung lẫn năng lượng xuyên suốt.

Khách tham dự đánh giá rất cao buổi hội thảo “Chiến lược gia tăng doanh số mùa dịch” về cả mặt nội dung lẫn năng lượng xuyên suốt. Buổi hội thảo đã giúp cho các nhà kinh doanh có thêm kiến thức về thị trường, có cho mình chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing tổng thể và chi tiết với chi phí thấp.

Cuối buổi hội thảo là chương trình kết nối, xúc tiến giao thương giữa các ngành hàng và các vị khách đến dự hội thảo. Đã có rất nhiều các giao dịch kết nối thành công.

495fda10252153e74cc3198386676aa9
Khách tham dự đánh giá rất cao buổi hội thảo “Chiến lược gia tăng doanh số mùa dịch” về cả mặt nội dung lẫn năng lượng xuyên suốt.

Tiếp nối cho sự thành công này, vào ngày 23.8.2021, Zila Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo tiếp theo với chủ đề “Chăm Sóc Khách Hàng Ra Tiền Và Bán Hàng Đỉnh Cao Mùa Dịch” do  CEO Trần Nhật Minh chủ giảng.

Làm thế nào giữ vững doanh số mùa này, tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua hàng nhiều nhất, chiến lược bán hàng cụ thể chi tiết để phát triển hệ thống và gia tăng doanh số? Đây có phải là những câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm câu trả lời? Câu trả lời sẽ được trao tặng trong buổi hội thảo sắp tới đây.

Đây là món quà Zila Việt Nam tri ân tới Quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp, chủ shop trong giai đoạn khó khăn này.

Xem lại buổi hội thảo tại đây.

Quý vị tham gia hội thảo vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

GELEX triển khai Dự án Văn hóa doanh nghiệp

DNTH: Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, là biểu tượng của Tăng trưởng – Hiệu quả - Bền vững, GELEX chính thức khởi động Dự án Văn hóa doanh nghiệp từ tháng 6/2025. Đây là bước đi chiến lược nhằm...

GELEX đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục gần 38.000 tỷ đồng năm 2025, cổ tức 10%

DNTH: GELEX đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 gần 38.000 tỷ đồng, tăng trưởng 2 con số so với năm 2024. Đây là mức doanh thu cao kỷ lục của tập đoàn sau hơn 3 thập kỷ phát triển.

GELEX thành lập công ty con về đầu tư

DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.

HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX

DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...

GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam

DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...

Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ

DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.

XEM THÊM TIN