Công ty Cổ phần thời trang M2 khai trang cửa hàng mới

19:18 | 09/05/2019

DNTH: DN&TH; Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, M2 được biết đến là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị. Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, M2 sẽ ra mắt điểm bán thứ 2 tại quận Long Biên, chính thức khai trương cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ- TP Hà Nội vào ngày 10/5/2019.

Điểm khác biệt và cũng là lợi thế của M2 chính là các sản phẩm thời trang xuất khẩu, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Đến với M2, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chủ động trải nghiệm không gian mua sắm theo phong cách hiện đại nhất.

Kể từ khi thành lập đến nay, song song với các hoạt động ủy thác xuất khẩu và tổng đại lí bán buôn, M2 đã có những bước phát triển vượt bậc với hệ thống cửa hàng được mở rộng cả về quy mô và chất lượng.

Cùng tiềm năng về dân số, mức độ tiêu dùng và sự phát triển của quận Long Biên, đây sẽ là cơ hội tiếp cận và mở rộng thị trường, giúp cho thương hiệu M2 có thêm thị phần một cách nhanh nhất, tốt nhất.

 

 

PV

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN