TIẾP NỐI YÊU THƯƠNG TRONG MÙA DỊCH COVID-19:

Ikigai Việt Nam tiếp tục gửi tặng hàng ngàn suất quà cho bệnh viện, làng trẻ em tại Hà Nội

17:22 | 08/05/2021

DNTH: Giữa những ngày tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp với số lượng ca nhiễm tăng nhanh chóng và có nguy cơ bùng phát trên diện rộng trong cộng đồng. Cùng toàn xã hội chung tay cho công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp cùng Cty CP IKIGAI Việt Nam - Đơn vị nhập khẩu độc quyền sữa tươi Meiji kịp thời trao tặng những món quà đầy ý nghĩa tới đội ngũ y bác sĩ cùng bệnh nhân bệnh viện Thanh Nhàn và Nhà Nuôi dưỡng Trẻ em Hữu nghị quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện “Chung tay phòng chống dịch Covid – 19” do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu kết hợp với các đơn vị tổ chức từ năm 2019 tới nay. Ngày 7- 8/5/2021 lại một lần, nữa Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu cùng CTy CP IKIGI Việt Nam đã trao tặng những hộp sữa tươi thanh trùng và sữa chua Meiji đến các y bác sĩ và bệnh nhân bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội, nơi được coi là tuyến đầu trong mùa đại dịch 2021 đang hoành hành.

20210507_163247

Trước đại dịch Covid đang diễn biến vô cùng phức tạp thì những hộp sữa Meiji nhỏ bé lại vô cùng thiết thực giúp các y bác sĩ, bệnh nhân và các em bổ sung chất dinh dưỡng, tăng sức khỏe và tăng sức đề kháng của cho cơ thể thể để phòng, chống dịch bệnh. Thương hiệu sữa tươi Meiji cao cấp là nhãn hiệu sữa bán chạy số 1 tại Nhật Bản vì tất cả các sản phẩm đều được áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn cao cấp nhất nhằm lưu giữ trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Đặc biệt, Meiji còn được biết đến là thương hiệu sữa TƯƠI THANH TRÙNG cao cấp NHẬP KHẨU ĐẦU TIÊN tại thị trường Việt Nam. Nỗ lực trong một thời gian dài và sau khi trải qua các bước kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ, Ikigai Việt Nam đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn CP-Meiji. Việc này thực sự là một bước tiến lớn trong ngành sữa tại thị trường Việt Nam.

IMG_20210508_155805

Với uy tín cũng như giá trị của thương hiệu CP-Meiji, Ikigai Việt Nam góp phần hoàn thành sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt, đồng thời lan tỏa văn hoá sử dụng các sản phẩm thanh trùng chất lượng quốc tế. Với trọng tâm, tôn chỉ “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, CTy CPTM IKIGAI mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, liên tục đóng góp cho cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện thường niên: “Hàng nghìn ly sữa cho y, bác sĩ, các trung tâm bảo trợ xã hội trong cuộc chiến chống covid – 19 lần 2” năm 2020, “Hàng ngàn suất quà cho bệnh viện, làng trẻ em tại Hà Nội” năm 2021, …

bc4cdba5be854bdb1294

Hơn lúc nào hết, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Nâng cao ý thức phòng và có các biện pháp phòng chống dịch như thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Thêm vào đó, mỗi cá nhân cần phải tăng cường sức đề kháng bằng việc đảm bảo dinh dưỡng, tập luyện thể thao tăng cường thể lực để đẩy lùi dịch bệnh.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao

DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở

DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ

DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room

DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...

XEM THÊM TIN