Du khách đến thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn có thêm dịch vụ mới

15:42 | 25/07/2022

DNTH: Chiều ngày 23/7/2022, Beer House – nhà hàng bia đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn đã chính thức khai trương, mở cửa đón khách. Đây là hoạt động mới nhất trong chiến lược vận hành sớm tại dự án thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, nhằm đa dạng trải nghiệm và đón dòng khách lớn tới Quy Nhơn, Bình Định.

Ngay trong ngày khai trương, cửa hàng Beer House đã phục vụ tối đa công suất, đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến tham quan MerryLand Quy Nhơn vào dịp cuối tuần. Các khách hàng đến đây được thưởng thức nhiều loại bia tươi hảo hạng cùng suất ăn đặc biệt và âm nhạc vô cùng náo nhiệt. Tất cả tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng và “phiêu” hết mình.

Gammer Beer chính thức mở cửa khai trương tại MerryLand Quy Nhơn
Gammer Beer chính thức mở cửa khai trương tại MerryLand Quy Nhơn

Cùng với những tiện ích lớn đã hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến nổi bật dành cho du khách đến Quy Nhơn, Bình Định. Mỗi dịp cuối tuần, khi quảng trường nhạc nước 3D mapping lớn nhất Việt Nam được bật sáng và màn đồng diễn võ thuật cổ truyền diễn ra hào hùng, hàng ngàn du khách đã đến với nơi đây. Thu hút lượng khách tấp nập ngay cả khi chưa chính thức đi vào hoạt động, MerryLand Quy Nhơn đang phục vụ nhu cầu lớn về ẩm thực, vui chơi, giải trí của du khách. Các Bizhouse kinh doanh café, nhà hàng tại đây luôn đón lượng khách đông đảo. Sự xuất hiện của Beer House bổ sung thêm một lựa chọn mới, đầy thú vị dành cho các du khách yêu thích bia và bầu không khí sôi động âm thanh từ các DJ và dancer.

Du khách thưởng thức bia, đồ ăn và không khí âm nhạc sôi động tại MerryLand Quy Nhơn
Du khách thưởng thức bia, đồ ăn và không khí âm nhạc sôi động tại MerryLand Quy Nhơn

Tại buổi lễ khai trương Beer House đầu tiên, ông Cao Minh Hiếu - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tối ưu trải nghiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách đến với thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Sự kiện khai trương đồng thời là bước tiến mới trong chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh được triển khai tại Bizhouse Canal District, đảm bảo mang đến một diện mạo sầm uất và hiệu suất sinh lời cho các chủ nhân sở hữu.  

Sắp tới đây, Bizhouse Canal District – “Vương quốc không ngủ”, phân khu tập trung hoạt động thương mại – dịch vụ của toàn dự án sẽ đón thêm nhiều thương hiệu bán lẻ cùng các hoạt động khai trương sôi động. Trước đó, vào ngày 25/6, đơn vị vận hành dự án Hung Thinh Commercial Property – thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp tác chiến lược với 17 thương hiệu bán lẻ thuộc nhiều ngành hàng để cùng nhau hiện thực hoá chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District.

Với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub; Với ngành thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion; Tại lĩnh vực dịch vụ - vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa. 17 thương hiệu bán lẻ trên sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn.

MerryLand Quy Nhơn đón hàng ngàn du khách dịp cuối tuần
MerryLand Quy Nhơn đón hàng ngàn du khách dịp cuối tuần

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết thêm, trải nghiệm của khách hàng và dịch vụ kinh doanh tại Bizhouse Canal District sẽ được tối ưu cao nhất với chiến lược vận hành thông minh. Giải pháp Merry Passport sẽ giúp hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết, tối ưu hoạt động khai thác, quản lý cho các chủ nhân Bizhouse, các nhãn hàng hiện diện… Hoạt động thương mại sầm uất với đa dạng lĩnh vực được quy hoạch để đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu, sẵn sàng phục vụ dòng khách dự kiến lên tới 37.000 lượt/ngày đêm khi thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành, đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á./.

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

DNTH: Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.

Sun Group nâng tầm Bà Nà bằng siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dưới chân núi trị giá 52 ngàn tỷ đồng

DNTH: Ngày 27/8/2025, tại khu vực núi Bà Nà, Tập đoàn Sun Group và UBND Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức khởi công tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bà Nà -Suối Mơ với tổng mức đầu tư giai đoạn 2 trị giá 52 ngàn tỷ đồng.

Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp – Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới

DNTH: Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Eurowindow tham gia Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, giới thiệu loạt giải pháp vật liệu xây dựng xanh ứng dụng công nghệ...

Đón làn sóng phát triển mới của bất động sản ven biển Đà Nẵng sau sáp nhập

DNTH: Quyết định sáp nhập Quảng Nam và Đà Nẵng không chỉ mang ý nghĩa chiến lược về mặt hành chính mà còn tạo động lực cho một làn sóng phát triển mới, đặc biệt cho thị trường bất động sản ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An.

Tầm nhìn “có một không hai” của căn hộ tại Capital Square

DNTH: Tọa lạc tại vị trí tứ giác kim cương bên bờ sông Hàn, Capital Square mang đến trải nghiệm độc bản với tầm nhìn hiếm có, tạo nên không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nhịp...

Vì sao shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa là ‘lá chắn an toàn’ cho dòng vốn 2025?

DNTH: Chỉ với một khoản vốn ban đầu tối ưu, nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà – sản phẩm thương mại hiếm hoi vừa đảm bảo an cư, vừa mang lại tỷ suất lợi nhuận dự kiến tới 32%/năm, cùng tiềm năng...

XEM THÊM TIN