Eurowindow đạt giải thưởng ''Thương hiệu vàng - logo và slogan ấn tượng năm 2022''
10:35 | 29/11/2022
DNTH: Vượt qua quá trình xét chọn khắt khe, Eurowindow đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được trao chứng nhận “Thương hiệu vàng - logo và slogan ấn tượng năm 2022”. Buổi lễ công bố và trao biểu trưng diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 27/11.
Giải thưởng “Thương hiệu Vàng – logo, slogan ấn tượng” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) triển khai tổ chức từ năm 2012, nhằm tôn vinh, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng hành cùng cơ quan chức năng phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng gian lận thương mại, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.
Kể từ khi phát động, giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp quan tâm và tham gia. Để đạt được danh hiệu, các doanh nghiệp phải đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe như: kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường, đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng…
Trải qua quá trình xét chọn, Eurowindow đã trở thành một trong 65 doanh nghiệp được công nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng 2022”. Danh hiệu này là minh chứng cho sự nỗ lực quyết liệt của Eurowindow trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu và lợi ích người tiêu dùng, hướng tới phát triển kinh tế chung của đất nước. Đây cũng là lợi thế góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.
Với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, trong 20 năm phát triển, Eurowindow luôn là đơn vị chủ động, tiên phong trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, kiên quyết đấu tranh và phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết triệt để các vụ việc liên quan tới vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện Eurowindow cho biết: “sản phẩm cửa và vách kính Eurowindow được khách hàng tin dùng nhờ ưu đổi vượt trội về tính năng, độ bền. Bên cạnh yếu tố trọng tâm là đảm bảo chất lượng sản phẩm làm hài lòng khách hàng, Eurowindow cũng có nhận thức rõ về vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ và xây dựng thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cần chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.”

Những năm qua, mặc dù trong điều kiện gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình đại dịch Covid-19, cùng với nhiều doanh nghiệp Việt, Eurowindow vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 4.000 nghìn lao động, duy trì đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước. Cùng với đó, tích cực ủng hộ các chính sách an sinh xã hội và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đồng hành trong Chính phủ trong mục tiêu thực hiện cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, trong năm 2022, Eurowindow đã phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức 2 hội thảo chuyên ngành về hiện thực hóa phát triển công trình xanh, hướng tới kiến trúc bền vững, mang lại hiệu ứng tích cực và lan tỏa thông điệp tới cộng đồng.
Bên cạnh giải thưởng “Thương hiệu vàng 2022”, trong tháng 11, Eurowindow cũng vinh dự lần thứ 6 liên tiếp đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Những giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của Eurowindow trên hành trình xây dựng, nâng tầm giá trị thương hiệu Việt. Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Eurowindow đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường… góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...