Eurowindow - Top 10 sản phẩm vật liệu xây dựng tin dùng Việt Nam 2021
15:19 | 29/12/2021
DNTH: Vừa qua, Công ty Cổ phần Eurowidow vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021. Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng dành cho Eurowindow.
Uy tín giải thưởng 15 năm
Lễ Công bố & vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2021 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội. Sự kiện năm nay được tổ chức với chủ đề "Vượt bão: sáng tạo để thích nghi".
Để được người tiêu dùng bình chọn và lọt vào Top 10, các doanh nghiệp phải đáp ứng tiêu chí đánh giá về sự sáng tạo, linh hoạt đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; đã kịp thời tái cấu trúc, lấn sân hoặc tìm lối đi mới để thích nghi với một thị trường hậu đại dịch, phát triển kinh doanh trong cuộc sống bình thường mới.
Trong 10 tháng (từ tháng 01/2021 đến 11/2021) chương trình diễn ra bình chọn, dựa trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Kết quả cuối cùng, chương trình vinh danh 70 sản phẩm, dịch vụ thuộc 7 nhóm ngành gồm: Sản phẩm – Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe; Dịch vụ Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm; Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống; Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang; Thiết bị gia dụng, Nội – Ngoại thất; Bất động sản – Vật liệu Xây dựng; Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số.
Eurowindow – Dấu ấn Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam
Trong hai năm đại dịch Covid-19 lan rộng toàn cầu, gây ra nhiều ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế thế giới. Tại Việt Nam, đợt bùng phát dịch thứ 4 giống như một "cơn bão" kéo dài, tác động mạnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh và chỉ những doanh nghiệp có đủ nội lực mới có thể tồn tại.
Ứng biến nhanh trước điều kiện tình hình mới, Eurowindow đã sáng tạo để thích nghi, tồn tại và vượt bão, tạo ra nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.
Quá trình chuyển đổi số được đánh giá là giải pháp hữu hiệu giúp Eurowindow quản lý khách hàng, điều hành doanh nghiệp, giải quyết bài toán về tối ưu chi phí và gia tăng hiệu suất công việc.
Ngoài ra, Eurowindow đã tối ưu hóa nguồn lực thông qua việc chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP), theo dõi dòng tiền kịp thời và nhanh chóng, xử lý ứng biến nhanh trước các khủng hoảng...
Duy trì sản xuất kinh doanh, Eurowindow tận tâm mang tới những giá trị ưu việt cho khách hàng thông qua từng sản phẩm.
Khởi tạo niềm tin bắt đầu từ cửa lõi thép uPVC, sau đó phát triển đa dạng đến cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa tự động, cửa chống cháy… gần 2 thập kỷ qua, Eurowindow đã dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, thay đổi thói quen, tư duy của người Việt, hiện thực hóa hàng nghìn thiết kế kiến trúc xanh.
Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu, các giải pháp của Eurowindow đã và đang tiếp tục góp phần mang lại không gian sống xanh, sạch và an toàn, bảo vệ sức khỏe cho các gia đình, nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid - 19.
Mang theo khát vọng kiến tạo các công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow luôn đồng hành cùng khách hàng, nỗ lực hết mình để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.
Xác định sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là một trong những yếu tố then chốt, Eurowindow cho biết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn; đồng thời tăng cường xây dựng chính sách ưu đãi, đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.
Trong thời gian tới, Eurowindow sẽ đẩy mạnh nghiên cứu để cho ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, sử dụng nguyên vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ AI thông minh…
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...