Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên

14:46 | 14/11/2024

DNTH: Vừa qua, Hismart đã phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức chương trình “Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nơi hơn 200 phần quà đã được trao đến tận tay các bệnh nhi đang điều trị nội trú.

 

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 1

Hơn 200 suất quà đã được Hismart gửi tặng tới các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí xúc động và ấm áp nhờ sự kết nối của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn và Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên, với mong muốn không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Từ sớm, đại diện Hismart và các đơn vị tổ chức đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để chuẩn bị chu đáo cho buổi trao quà. Khi từng phần quà là những lon sữa Hismart được trao tận tay các bệnh nhi, những ánh mắt hân hoan xen lẫn sự ngại ngùng của các em đã khiến ai nấy không khỏi xúc động. Nhìn các em nâng niu những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, những thành viên trong đoàn không kìm được niềm xúc động, cảm nhận rõ ràng về sức mạnh của tình người, của sự sẻ chia.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 2
Mỗi lon sữa Hismart và bỉm Dino thay cho một lời yêu thương và cầu chúc các bé sẽ sớm bình phục

“Mùa Yêu Thương - Mùa Kỳ Diệu” đã được Hismart ấp ủ và tổ chức tại nhiều địa phương, bởi Hismart tin rằng mỗi món quà, dù nhỏ, đều có thể trở thành nguồn động viên lớn lao giúp các em thêm vững tâm trong cuộc chiến với bệnh tật.

Với Hismart, trách nhiệm cộng đồng là yếu tố cốt lõi không thể thiếu trong sứ mệnh xây dựng một thương hiệu không chỉ chất lượng mà còn gắn bó sâu sắc với xã hội. Những hành trình nhân ái như thế này được Hismart liên tục thực hiện như một phần trong cam kết đồng hành lâu dài, không chỉ đóng góp vào sức khỏe mà còn góp phần thắp sáng hy vọng cho nhiều gia đình tại Việt Nam.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 3

Đại diện nhãn hàng Hismart chia sẻ ý nghĩa nhân văn của hành trình “Mùa yêu thương – Mùa kỳ diệu” cũng như sự xúc động khi đồng hành cùng y bác sĩ Bệnh viện mang sức khỏe và dinh dưỡng tới các bệnh nhi tại Đắk Lắk

Ông Đỗ Minh Chức, Đại diện Hismart cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi tự hào là một phần trong hành trình đầy ý nghĩa này. Đối với Hismart, đây không chỉ là một cơ hội đóng góp cho cộng đồng mà còn là một hành trình đem đến sự yêu thương và sẻ chia cho các hoàn cảnh khó khăn.”

Trong hoạt động lần này, vai trò kết nối của Hiệp hội và Tạp chí là cầu nối quan trọng, giúp Hismart đến gần hơn với các em nhỏ và gia đình nơi vùng Tây Nguyên xa xôi. Chính sự phối hợp từ các tổ chức đã mở rộng ý nghĩa của chương trình, khẳng định rằng trách nhiệm cộng đồng không chỉ của riêng doanh nghiệp, mà là của toàn xã hội – khi các doanh nghiệp cùng chung tay với nhau và với các tổ chức xã hội, những giá trị nhân văn sẽ được lan tỏa sâu rộng hơn, đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

Hismart mang “Mùa yêu thương - Mùa kỳ diệu” đến với các bệnh nhi tại Tây Nguyên 4

Hệ thống Mẹ và Bé ầu ơ với vai trò là nhà phân phối Hismart tại Đắk Lắk cam kết sẽ đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ tỉnh mang nguồn dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế đến với trẻ em vùng Tây Nguyên

Khép lại buổi trao quà, sự xúc động hiện rõ trên từng khuôn mặt của đoàn tổ chức và các y bác sĩ tại bệnh viện, những người ngày ngày dành trọn tâm huyết chăm sóc cho bệnh nhi. Niềm hân hoan, hạnh phúc thoáng hiện trên đôi mắt trong veo của các em nhỏ là khoảnh khắc đọng lại nhiều ý nghĩa. Với Hismart, hành trình này không dừng lại ở đó, mà tiếp tục mở ra thêm nhiều chương mới, nơi tinh thần trách nhiệm, sự kết nối và tình yêu thương sẽ mãi là nguồn động lực mạnh mẽ, lan tỏa khắp cộng đồng.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Khán giả Hà Nội đắm chìm trong bản tình ca bi tráng La Traviata

DNTH: Trở lại sân khấu Nhà hát Hồ Gươm trong hai đêm 24-25/10, La Traviata - kiệt tác opera của Giuseppe Verdi - một lần nữa chạm vào trái tim khán giả Thủ đô Hà Nội.

Hội thảo “Thị trường Carbon – Chìa khóa thực hiện mục tiêu Net zero”

DNTH: Sáng ngày 24/10 tại Hà Nội, Hội Nước và Môi trường Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tổ chức hội thảo “Thị trường Carbon – Chìa khóa thực hiện mục tiêu Net zero”. Sự kiện đã quy tụ các cơ...

Chia sẻ khó khăn với trường tiểu học và mầm non Yên Bình (Yên Bình - Lạng Sơn)

DNTH: Sáng 21/10 Trường tiểu học và mầm non Yên Bình (Yên Bình - Lạng Sơn) nhận được những phần quà đầy ý nghĩa của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn cùng những người bạn hỗ trợ khó khăn sau bão lũ.

Ra mắt phim hòa nhạc “Tổ quốc trong tim: The Concert Film”

DNTH: Bộ phim hòa nhạc “Tổ quốc trong tim: The Concert Film” do Báo Nhân Dân chỉ đạo thực hiện, phối hợp sản xuất cùng Sun Bright đã chính thức được phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc. Toàn bộ lợi nhuận bán vé sẽ được...

SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ

DNTH: Ngày 16 tháng 10 năm 2025 – Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB TW MTTQVN), nhằm chung tay cùng chính...

Việt Nam lọt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất du lịch thế giới

DNTH: Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin, du lịch Việt Nam đã đạt nhiều vị trí cao trong hệ thống những hạng mục của Giải thưởng Readers’ Choice Awards về du lịch trên toàn cầu, được bình chọn...

XEM THÊM TIN