K-Town đón hàng nghìn người vào ngày khai trương
14:08 | 28/04/2024
DNTH: Sự kiện khai trương K-Town diễn ra tại Grand World, Ocean City với chuỗi hoạt động kéo dài từ 26-28/4, thu hút hàng nghìn người trẻ đến check-in.
Với vô vàn trải nghiệm độc đáo theo chuẩn Hàn, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích hàng đầu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Thu Phương (23 tuổi) cùng với bạn bè có mặt tại Quảng trường K-Town từ trước đó một tiếng. Lo sợ không có vị trí gần sân khấu, nhóm bạn trẻ phải cắt cử người giữ chỗ.
"Để chuẩn bị tham gia sự kiện này, chúng mình đã lên kế hoạch cách đây cả tuần lễ. Lịch trình sắp xếp tối ưu nhằm trải nghiệm hết các hoạt động trong ngày khai trương K-Town. Tính là vậy, nhưng khi đến đây, thấy lượng người ngày càng đông, chúng mình cũng phải điều chỉnh lại kế hoạch", Thu Phương cho biết.
Với chủ đề "Gõ cửa đại Hàn - Mở vàn trải nghiệm", từ một Hàn Quốc đa trải nghiệm đến một K-Town đậm dấu ấn, tất cả đều hiện diện rõ nét và truyền đi thông điệp gắn kết, giao lưu văn hóa Việt - Hàn.
Trên sân khấu, ngoài trình diễn múa quạt, trang phục Hanbok truyền thống của xứ sở kim chi còn có sự náo nhiệt của màn múa lân sư rồng sôi động, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.
Sức nóng của ngày hội khai trương K-Town tập trung dồn về khu vực quảng trường, khi có hàng trăm bạn trẻ theo dõi, cũng như trực tiếp tham gia vào K-Pop dance cover, diễu hành múa quạt trong trang phục Hanbok, cùng các trò chơi truyền thống của Hàn Quốc như ném tên, đạp giấy...
Anh Park Byung Geun (35 tuổi), một cư dân Hàn Quốc làm việc ở Việt Nam, cho biết xúc động khi tham gia sự kiện này. "Trước đó K-Town đã giúp tôi vơi bớt nỗi nhớ quê nhà qua kiến trúc và cảnh trí, rồi đến các dịch vụ ẩm thực, vui chơi, mua sắm nơi đây. Và hôm nay, tôi bị ấn tượng nhiều hơn nữa trước khung cảnh các bạn trẻ Việt Nam say mê tìm hiểu văn hóa của đất nước mình", anh Park cho hay.
Hoạt động được nhiều bạn trẻ háo hức tham gia tại sự kiện khai trương K-Town chính là thuê trang phục truyền thống Hanbok. Nhiều Gen Z đã phải xếp hàng khá lâu để thuê trang phục. Ai cũng mong muốn hóa thân thành các tiểu thư Joseon, ghi lại những bức ảnh đẹp giữa khung cảnh đậm sắc màu văn hóa Hàn Quốc.
"Đúng chuẩn phố Hàn, bất cứ nơi nào bạn cũng có thể ghi được những bức ảnh giống như lạc lối ở xứ sở kim chi. Mình check-in mỏi cả tay, mà vẫn còn quá nhiều nơi chưa ghi hết được", Kim Chi (22 tuổi) chia sẻ.
Để ghi lại những bức ảnh đẹp, giới trẻ rủ nhau về 2 con phố K-Street và K-Legend, nơi pha trộn kiến trúc cổ kính và hiện đại của Hàn Quốc. Không khí tại đây càng trở nên nhộn nhịp khi về chiều, nhiệt độ ngoài trời đã giảm.
Du khách yêu văn hóa Ẩm thực Hàn Quốc không thể bỏ qua Lễ hội K-Food Fair 2024 với sự tham gia của 30 gian hàng ẩm thực, nhân sâm và sản phẩm Hàn Quốc. "Những món ăn đã rất quen thuộc với các fan K-Food. Mình cũng đã ăn ở nhiều cửa hàng, siêu thị Hàn Quốc ở Việt Nam nhưng chưa nơi nào làm chuẩn vị như ở đây", Minh Anh (20 tuổi) hào hứng nói.




200 cửa hàng đồng loạt mở cửa tại K-Town trong ngày 26/4, đều trong cảnh đông đúc. Sự hiện diện của nhiều thương hiệu được yêu thích như Bonchon Chicken, KAKAO Friends, Snow Island, Genesis Escape, Cộng Cà Phê, Photo Palette, Hualala Studio, Heaven Coffe, Quán nướng số 18, Big Mama… khiến Gen Z như đang du ngoạn tại Hongdae hay Iteawon - những khu phố thương mại sầm uất hàng đầu xứ kim chi.

19h, phố "chuẩn Hàn" K-Town bùng nổ với đại nhạc hội khai trương K-Fest. Các ca sĩ Hoàng Tôn, Liz Kim Cương, Vũ Phụng Tiên, DJ Devuz… mang đến những bản nhạc bùng nổ, khiến đám đông không ngừng reo hò, cổ vũ. Bữa đại tiệc của âm thanh, ánh sáng kéo dài đến 22h vẫn chưa giảm nhiệt.
Du khách còn được chiêu đãi bằng màn biểu diễn pháo hoa 120m mãn nhãn. Những bông pháo hoa xuất hiện rực rỡ trên bầu trời trong tiếng trầm trồ của du khách đã đánh dấu một ngày khai trương bùng nổ và ngập tràn cảm xúc của phố Hàn phía Đông Thủ đô.
Trong 2 ngày tiếp theo của chuỗi sự kiện khai trương K-Town, du khách tham gia nhiều hoạt động đặc sắc khác như trải nghiệm trò chơi Squid Game, làm Gimbap dài 20m cùng chuyên gia Hàn Quốc, talkshow và mini game chủ đề về sâm, thử thách ăn uống nhận quà, chung kết K-Town Music Talent & K-Pop Dance Cover…
Kéo dài từ nay đến 28/4, chuỗi hoạt động khai trương hứa hẹn tiếp tục thu hút một lượng khách lớn đổ về "Á Đông thu nhỏ" K-Town cũng như "vũ trụ giải trí" Grand World trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
                        
                        P. V
                    
Cùng chuyên mục
- 
                            
Tags:
 - K-Town Music Talent & K-Pop Dance Cover /
 - Ocean City /
 - K-Town /
 - Grand World /
 
- Chia sẻ:
 - 
                        
                            
 - 
                        
                            
 - 
                        
Bình luận (0)
 
                        
                        PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
                        
                        Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
                        
                        Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
                        
                        Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
                        
                        Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
                        
                        Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
- 
                
                                    
                        
                    
                                Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
 - 
                
                                
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
 - 
                
                                
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
 - 
                
                                
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
 - 
                
                                
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
 - 
                
                                
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
 
Sống khỏe
- 
                
                                    
                        
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
 - 
                
                                    
                        
                    
                                “Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
 - 
                
                                
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
 - 
                
                                
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
 - 
                
                                
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
 
Thị trường
- 
                
                                    
                        
                    
                                Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
 - 
                
                                
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
 - 
                
                                
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
 - 
                
                                
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
 - 
                
                                
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
 - 
                
                                
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
 
                    
Ý kiến bạn đọc...