K-Town đón hàng nghìn người vào ngày khai trương
14:08 | 28/04/2024
DNTH: Sự kiện khai trương K-Town diễn ra tại Grand World, Ocean City với chuỗi hoạt động kéo dài từ 26-28/4, thu hút hàng nghìn người trẻ đến check-in.
Với vô vàn trải nghiệm độc đáo theo chuẩn Hàn, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích hàng đầu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Thu Phương (23 tuổi) cùng với bạn bè có mặt tại Quảng trường K-Town từ trước đó một tiếng. Lo sợ không có vị trí gần sân khấu, nhóm bạn trẻ phải cắt cử người giữ chỗ.
"Để chuẩn bị tham gia sự kiện này, chúng mình đã lên kế hoạch cách đây cả tuần lễ. Lịch trình sắp xếp tối ưu nhằm trải nghiệm hết các hoạt động trong ngày khai trương K-Town. Tính là vậy, nhưng khi đến đây, thấy lượng người ngày càng đông, chúng mình cũng phải điều chỉnh lại kế hoạch", Thu Phương cho biết.

Với chủ đề "Gõ cửa đại Hàn - Mở vàn trải nghiệm", từ một Hàn Quốc đa trải nghiệm đến một K-Town đậm dấu ấn, tất cả đều hiện diện rõ nét và truyền đi thông điệp gắn kết, giao lưu văn hóa Việt - Hàn.
Trên sân khấu, ngoài trình diễn múa quạt, trang phục Hanbok truyền thống của xứ sở kim chi còn có sự náo nhiệt của màn múa lân sư rồng sôi động, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Sức nóng của ngày hội khai trương K-Town tập trung dồn về khu vực quảng trường, khi có hàng trăm bạn trẻ theo dõi, cũng như trực tiếp tham gia vào K-Pop dance cover, diễu hành múa quạt trong trang phục Hanbok, cùng các trò chơi truyền thống của Hàn Quốc như ném tên, đạp giấy...
Anh Park Byung Geun (35 tuổi), một cư dân Hàn Quốc làm việc ở Việt Nam, cho biết xúc động khi tham gia sự kiện này. "Trước đó K-Town đã giúp tôi vơi bớt nỗi nhớ quê nhà qua kiến trúc và cảnh trí, rồi đến các dịch vụ ẩm thực, vui chơi, mua sắm nơi đây. Và hôm nay, tôi bị ấn tượng nhiều hơn nữa trước khung cảnh các bạn trẻ Việt Nam say mê tìm hiểu văn hóa của đất nước mình", anh Park cho hay.

Hoạt động được nhiều bạn trẻ háo hức tham gia tại sự kiện khai trương K-Town chính là thuê trang phục truyền thống Hanbok. Nhiều Gen Z đã phải xếp hàng khá lâu để thuê trang phục. Ai cũng mong muốn hóa thân thành các tiểu thư Joseon, ghi lại những bức ảnh đẹp giữa khung cảnh đậm sắc màu văn hóa Hàn Quốc.
"Đúng chuẩn phố Hàn, bất cứ nơi nào bạn cũng có thể ghi được những bức ảnh giống như lạc lối ở xứ sở kim chi. Mình check-in mỏi cả tay, mà vẫn còn quá nhiều nơi chưa ghi hết được", Kim Chi (22 tuổi) chia sẻ.

Để ghi lại những bức ảnh đẹp, giới trẻ rủ nhau về 2 con phố K-Street và K-Legend, nơi pha trộn kiến trúc cổ kính và hiện đại của Hàn Quốc. Không khí tại đây càng trở nên nhộn nhịp khi về chiều, nhiệt độ ngoài trời đã giảm.

Du khách yêu văn hóa Ẩm thực Hàn Quốc không thể bỏ qua Lễ hội K-Food Fair 2024 với sự tham gia của 30 gian hàng ẩm thực, nhân sâm và sản phẩm Hàn Quốc. "Những món ăn đã rất quen thuộc với các fan K-Food. Mình cũng đã ăn ở nhiều cửa hàng, siêu thị Hàn Quốc ở Việt Nam nhưng chưa nơi nào làm chuẩn vị như ở đây", Minh Anh (20 tuổi) hào hứng nói.





200 cửa hàng đồng loạt mở cửa tại K-Town trong ngày 26/4, đều trong cảnh đông đúc. Sự hiện diện của nhiều thương hiệu được yêu thích như Bonchon Chicken, KAKAO Friends, Snow Island, Genesis Escape, Cộng Cà Phê, Photo Palette, Hualala Studio, Heaven Coffe, Quán nướng số 18, Big Mama… khiến Gen Z như đang du ngoạn tại Hongdae hay Iteawon - những khu phố thương mại sầm uất hàng đầu xứ kim chi.


19h, phố "chuẩn Hàn" K-Town bùng nổ với đại nhạc hội khai trương K-Fest. Các ca sĩ Hoàng Tôn, Liz Kim Cương, Vũ Phụng Tiên, DJ Devuz… mang đến những bản nhạc bùng nổ, khiến đám đông không ngừng reo hò, cổ vũ. Bữa đại tiệc của âm thanh, ánh sáng kéo dài đến 22h vẫn chưa giảm nhiệt.

Du khách còn được chiêu đãi bằng màn biểu diễn pháo hoa 120m mãn nhãn. Những bông pháo hoa xuất hiện rực rỡ trên bầu trời trong tiếng trầm trồ của du khách đã đánh dấu một ngày khai trương bùng nổ và ngập tràn cảm xúc của phố Hàn phía Đông Thủ đô.
Trong 2 ngày tiếp theo của chuỗi sự kiện khai trương K-Town, du khách tham gia nhiều hoạt động đặc sắc khác như trải nghiệm trò chơi Squid Game, làm Gimbap dài 20m cùng chuyên gia Hàn Quốc, talkshow và mini game chủ đề về sâm, thử thách ăn uống nhận quà, chung kết K-Town Music Talent & K-Pop Dance Cover…
Kéo dài từ nay đến 28/4, chuỗi hoạt động khai trương hứa hẹn tiếp tục thu hút một lượng khách lớn đổ về "Á Đông thu nhỏ" K-Town cũng như "vũ trụ giải trí" Grand World trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
P. V
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- K-Town Music Talent & K-Pop Dance Cover /
- Ocean City /
- K-Town /
- Grand World /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...