NovaWorld Ho Tram gây sốt với đại lộ shophouse quy tụ loạt thương hiệu đình đám
21:23 | 17/09/2022
DNTH: Quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp… dãy shophouse NovaWorld Ho Tram là thiên đường mua sắm hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của du khách và nhà đầu tư khi ghé thăm Hồ Tràm.
Đại lộ trong mơ của tín đồ mua sắm
Tọa lạc trên cung đường ven biển rộng đến 42m, đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram chính là điểm check-in và mua sắm thu hút rất nhiều du khách trong thời gian gần đây. Các dãy shophouse được thiết kế theo phong cách Mỹ, mang âm hưởng nhiệt đới với các gam màu bắt mắt tạo nên dấu ấn độc đáo cho đại lộ này.

Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ choáng ngợp với sự xuất hiện của vô số thương hiệu mua sắm, giải trí, ăn uống có tiếng như Koski, Lazy & Comfy, Lady Boutique, Sun & Sea, Xuân Thu, Mega Sports, NFR Eyewear & Accessories, The Faceshop, Club Clio, PhinDeli, Saigon Casa Café, Baskin Robbins, Lotteria, trà sữa Xing Fu Tang, tiệm kem Frozen Ice Cream… Gần đây, nhà hàng The Shark, nhà hàng Mây, Yoyo Beach Club... cũng đã chính thức đi vào vận hành, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Với danh mục thương hiệu đa dạng, mọi nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng và mua sắm của du khách đều được đáp ứng. Hầu như mỗi tháng đều có thương hiệu mới mở cửa kinh doanh tại đại lộ shophouse ven biển này. Cụ thể, trong tháng 8, đại lộ này thu hút loạt thương hiệu F&B danh tiếng gồm PhinDeli Café, Spice World Hotpot, Gyu Kaku, Seorae BBQ… Dự kiến trong tháng 9 tới, các thương hiệu như Don Chicken, Meet Fresh, Yoyo (The Lodge) cũng góp mặt, chính thức mở cửa phục vụ khách hàng..
Việc các thương hiệu lớn liên tục có mặt tại đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram sẽ giúp đa dạng hóa “menu” giải trí, mua sắm cho khách hàng và cư dân tại đây. Không ít du khách tỏ ra vô cùng thích thú khi có dịp ghé thăm nơi này. Anh Trương Hùng Anh (40 tuổi, Quận 3) chia sẻ: “Lâu rồi không ghé Hồ Tràm, cứ nghĩ đến đây chủ yếu là để tắm biển với ăn hải sản. Giờ mới biết Hồ Tràm có hẳn một tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, mang tên NovaWorld Ho Tram này. Bà xã với các con tôi đi mua sắm ở đại lộ shophouse suốt 2 tiếng mà vẫn chưa thấy chán”.
Tiềm năng lớn trên nhiều phương diện
Việc các thương hiệu liên tục đổ bộ vào đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram đã phần nào khẳng định giá trị và tiềm năng kinh doanh của dự án này. Kết hợp cùng với những tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí khác trong cùng khu như công viên Tropicana Park, suối khoáng nóng Minera Bình Châu, Beach club… đại lộ shophouse như “thỏi nam châm” hút khách khi đến thăm Hồ Tràm. Tính từ ngày khai trương 1/6/2022, Tropicana Park đã ghi nhận hơn 100.000 lượt khách. Suối khoáng nóng Minera Bình Châu đón khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm trong vòng 6 tháng đầu năm. Với đại lộ shophouse, con số này thậm chí còn nhiều hơn do hầu hết du khách và cư dân tại đây đều có nhu cầu mua sắm mỗi ngày.

Sau quãng thời gian “ngủ đông” vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường bán lẻ đang hồi sinh vô cùng mạnh mẽ, mặt bằng và giá thuê liên tục tăng trưởng. Theo khảo sát của Savills Vietnam tại thị trường bán lẻ, công suất thuê trung bình của các thương hiệu trong Qúy I năm 2022 liên tục ở mức cao, lên đến 92%. Dịch bệnh được kiểm soát giúp nguồn cung bất động sản cho thuê tăng trưởng cùng đà phục hồi của các hoạt động bán hàng. Loại hình shophouse có mức tiêu thụ cao vào khoảng 60%. Dự kiến đến cuối năm 2022, nguồn cung sẽ đạt khoảng 1.130 căn/lô.
Không chỉ có ưu thế về nhu cầu thị trường, các căn shophouse của NovaWorld Ho Tram còn lọt vào mắt xanh của nhà đầu tư nhờ vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách TP.HCM hơn 2 giờ di chuyển. Trong tương lai, thời gian này còn rút ngắn hơn khi cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được triển khai trong giai đoạn 2021-2025, cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, Bến Lức - Long Thành lên kế hoạch khởi công trong quý III/2022. Đặc biệt, sân bay Long Thành dự kiến đi vào hoạt động năm 2025 cũng sẽ hút thêm lượng lớn khách quốc tế đến khu vực này.
Là một trong những nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, anh Đức Bảo (Quận 9, TP.HCM) cho biết: “Hầu hết các nhà đầu tư khi mua shophouse đều quan tâm đến tiềm năng cho thuê sinh lời. Nhìn vào đại lộ shophouse với rất nhiều thương hiệu đã và sẽ góp mặt trong thời gian tới, tôi tin đây là một dự án đầy tiềm năng. Tôi có trực tiếp dạo phố và mua sắm tại đại lộ này, thấy số lượng khách mua sắm, ăn uống khá ổn định và dồi dào. Trong tương lai, với vị trí sát biển tại một thành phố du lịch lớn, lại được thiết kế theo kiểu Mỹ độc đáo thế này chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều du khách hơn nữa”.
NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000 ha với có tiến độ thi công, bàn giao rất ấn tượng. Khi hoàn thành, công trình này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp quốc tế, thúc đẩy nền kinh tế du lịch của Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung.
NovaWorld Ho Tram có diện tích hơn 1.000 ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các sản phẩm second home. Nơi đây cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên rừng và biển. Độc giả quan tâm có thể truy cập website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.
Ánh Tuyết
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- n /
- The Shark /
- tiệm kem Frozen Ice Cream /
- trà sữa Xing Fu Tang /
- Lotteria /
- Baskin Robbins /
- PhinDeli /
- Club Clio /
- NFR Eyewear & Accessories /
- Mega Sports /
- Saigon Casa Cafe /
- Lady Boutique /
- Xuân Thu /
- Sun & Sea /
- Lazy & Comfy /
- The FaceShop /
- Koski /
- NovaWorld Ho Tram /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng
DNTH: Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.

Sun Group nâng tầm Bà Nà bằng siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dưới chân núi trị giá 52 ngàn tỷ đồng
DNTH: Ngày 27/8/2025, tại khu vực núi Bà Nà, Tập đoàn Sun Group và UBND Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức khởi công tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bà Nà -Suối Mơ với tổng mức đầu tư giai đoạn 2 trị giá 52 ngàn tỷ đồng.

Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp – Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới
DNTH: Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Eurowindow tham gia Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, giới thiệu loạt giải pháp vật liệu xây dựng xanh ứng dụng công nghệ...

Đón làn sóng phát triển mới của bất động sản ven biển Đà Nẵng sau sáp nhập
DNTH: Quyết định sáp nhập Quảng Nam và Đà Nẵng không chỉ mang ý nghĩa chiến lược về mặt hành chính mà còn tạo động lực cho một làn sóng phát triển mới, đặc biệt cho thị trường bất động sản ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An.

Tầm nhìn “có một không hai” của căn hộ tại Capital Square
DNTH: Tọa lạc tại vị trí tứ giác kim cương bên bờ sông Hàn, Capital Square mang đến trải nghiệm độc bản với tầm nhìn hiếm có, tạo nên không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nhịp...

Vì sao shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa là ‘lá chắn an toàn’ cho dòng vốn 2025?
DNTH: Chỉ với một khoản vốn ban đầu tối ưu, nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà – sản phẩm thương mại hiếm hoi vừa đảm bảo an cư, vừa mang lại tỷ suất lợi nhuận dự kiến tới 32%/năm, cùng tiềm năng...
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...