Prudential rinh 3 giải thưởng quốc tế vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm
08:28 | 12/07/2024
DNTH: Tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2024 được tổ chức vào ngày 09/7 vừa qua tại Marina Bay Sands Expo & Convention Centre, Singapore, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) thắng đậm nhờ 3 giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm”, “Sáng kiến Phát triển bền vững của năm (dành cho Quỹ liên kết đơn vị PRUlink – Tương Lai Xanh” và “Sáng kiến trong Chi trả bồi thường bảo hiểm của năm”.
Đây là sự ghi nhận cho nỗ lực theo đuổi chiến lược phát triển bền vững của Prudential xuyên suốt 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Việc cùng lúc đạt 3 hạng mục giải thưởng quan trọng, cũng như lần thứ 6 liên tiếp giành danh hiệu “Công ty Bảo hiểm nhân thọ Quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) đã khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, cũng như uy tín trong khu vực của Prudential.
Tại buổi lễ trao giải Insurance Asia Awards, Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Tổng Giám Đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt Nam chia sẻ:
“Những giải thưởng này là món quà tinh thần rất lớn cho sự cống hiến của đội ngũ nhân viên Prudential. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi chúng tôi đang trên hành trình đổi mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Tôi tin rằng vai trò của công ty bảo hiểm không dừng lại ở trách nhiệm chi trả bồi thường mà còn là đối tác đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng trong cuộc sống. Chúng tôi có được sự ghi nhận này là nhờ vào sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng của chúng tôi. “
Ngay từ những ngày đầu thành lập, phát triển bền vững được xem là yếu tố cốt lõi của Prudential Việt Nam. Điều này gắn liền với tôn chỉ mục đích của tập đoàn “Cho Mỗi Cuộc Sống, Cho Mỗi Tương Lai” và được Prudential thực hiện nghiêm túc trong suốt 25 năm qua. Những bước đi của Prudential nhằm hiện thực hóa mục tiêu này thể hiện đa dạng trong các hoạt động như đầu tư xanh, nâng cấp giá trị cốt lõi của sản phẩm, nâng cao chất lượng kênh phân phối, thúc đẩy chuyển đổi số, tự động hóa quy trình, đầu tư cho các hoạt động phát triển cộng đồng bền vững.
Đầu tháng 3/2024 Prudential chính thức thông báo quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink Tương Lai Xanh”. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, cho phép khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững. Nhờ sáng kiến tiên phong này, Prudential đã thành công thuyết phục trước Hội đồng giám khảo để giành giải thưởng “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” (ESG Initiative of the Year).
“Sau hơn 16 năm, Prudential mới ra mắt quỹ mới cho sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị. Chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm này nhận được nhiều sự đón nhận và ủng hộ từ khách hàng và đội ngũ tư vấn viên. Đây sẽ là tiền đề để Prudential tiếp tục mang tới nhiều giải pháp tài chính có ý nghĩa hơn cho các khách hàng tại Việt Nam.” – ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.
Bên cạnh đó, Prudential cũng không ngừng ứng dụng số hóa trong hoạt động kinh doanh và cải tiến quy trình. Đặc biệt, quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm (E-Claim) khi khách hàng gặp rủi ro, Prudential đã đạt được những cải tiến quan trọng, bao gồm: tự động hóa hầu hết các công đoạn yêu cầu giải quyết QLBH, cập nhật tiến trình xử lý yêu cầu tới khách hàng và tư vấn viên theo thời gian thực, tăng cường tương tác và đa dạng hình thức trao đổi thông tin giữa công ty - khách hàng - tư vấn viên qua tin nhắn SMS, E-letter, Zalo….
Nhờ các cải tiến mang tính đột phá này, tính đến cuối năm 2023, có hơn 82% yêu cầu giải quyết quyền lợi từ khách hàng được nộp trực tuyến, trong đó gần 20% yêu cầu được xử lý trong vòng 30 phút (tăng 5% so với năm 2022). Các thay đổi này đã giúp nâng cao trải nghiệm, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Đồng thời, những kết quả đáng mừng này cũng giúp Prudential ghi điểm qua giải thưởng “Sáng kiến trong Chi trả bồi thường bảo hiểm của năm” (Claim initiative of the Year) bởi Insurance Asia Awards.

Khẳng định chiến lược đầu tư cho con người, tập trung nâng cao chất lượng kênh phân phối, vào tháng 6 vừa qua, Prudential đã khai trương văn phòng làm việc thứ 4 tại TP. Hạ Long – Quảng Ninh theo mô hình hiện đại, hoàn toàn mới dành cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian kênh PRUVenture. Trước đó, các Trung tâm phục vụ khách hàng kết hợp với nơi làm việc của PRUVenture đã lần lượt được mở tại các thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.
Insurance Asia Awards là giải thưởng uy tín ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu ghi nhận nỗ lực và tôn vinh các công ty bảo hiểm đạt được những cột mốc nổi bật, thiết lập các tiêu chuẩn mới và thể hiện sự đổi mới đáng chú ý trong ngành thông qua các sáng kiến đột phá và tạo ra tác động sâu sắc tới khách hàng.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.
Với 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến cuối tháng 12 năm 2023, Prudential ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT.
Ngọc Thụ
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Insurance Asia Awards 2024 /
- Prudential /
- Prudential Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
PV GAS khẳng định vị thế với 3 kỷ lục Việt Nam
DNTH: PV GAS vinh dự được Hội đồng Xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng 3 kỷ lục Việt Nam ghi nhận những dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng.
Ngành nhựa Việt Nam trong Kỷ nguyên vươn mình
DNTH: 35 năm hình thành và phát triển, Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đã chứng kiến và đồng hành cùng hành trình chuyển mình của ngành nhựa, từ sản xuất thủ công, phụ thuộc nhập khẩu, đến công nghiệp hóa, hội nhập và hướng tới...
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
DNTH: Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương...
Động lực thúc đẩy kinh tế Gia Lai
DNTH: Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) vừa được UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, nâng công suất Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê lên 135 MW. Đây là bước đi quan trọng trong lộ trình hoàn thiện Cụm liên...
Stavian Recycling ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Starlinger và Amut
DNTH: Việc hợp tác với hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu thế giới là minh chứng cho cam kết của Stavian Recycling trong việc đầu tư công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến sản phẩm tái chế rPET đạt chất lượng cao nhất khu vực Đông...
Chiến thắng "kép" tại giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025, Masterise Group khẳng định tầm vóc doanh nghiệp và thương...
DNTH: Ngày 9/10/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, ngay lần đầu tiên tham gia Asia Pacific Enterprise Awards 2025 - giải thưởng Doanh nghiệp và Thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực, Masterise Group và thương hiệu trụ cột Masterise Homes đã xuất sắc giành chiến...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...