Ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang ROX Signature và dự án The Legend Danang

18:25 | 26/07/2025

DNTH: Ngày 26/7, tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana (Đà Nẵng), thương hiệu bất động sản ROX Signature đã chính thức ra mắt. Sự kiện cũng đồng thời giới thiệu dự án tiên phong The Legend Danang. Đây là bước khởi đầu mạnh mẽ của ROX Signature với cam kết kiến tạo những không gian sống mang dấu ấn độc bản, kết hợp giữa kiến trúc tinh tế, dịch vụ đẳng cấp và giá trị đầu tư bền vững.

Tuyên ngôn sống sang thời đại mới

Thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái định nghĩa giá trị. Không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa hay thiết kế xa hoa, phân khúc này ngày càng đề cao các giá trị sống bền vững, hệ tiện ích toàn diện và trải nghiệm sống khác biệt. Sự dịch chuyển ấy phản ánh gu thẩm mỹ và nhu cầu mới của giới tinh hoa, đồng thời cho thấy bước tiến của thị trường.

Hòa nhịp xu thế, ROX Signature ra đời như một tuyên ngôn về phong cách sống sang trọng và tinh tế trong thời đại mới. Là thương hiệu bất động sản cao cấp thuộc hệ sinh thái ROX Group, ROX Signature định hướng phát triển 3 dòng sản phẩm: Elite, Prime, Prestige.

Khoảnh khắc ra mắt thương hiệu ROX Signature
Khoảnh khắc ra mắt thương hiệu ROX Signature

Nhà phát triển không chỉ kiến tạo những dự án cao cấp mà còn hướng đến việc xây dựng các công trình mang tính biểu tượng tại các vị trí trọng điểm của mỗi vùng đất, với tiêu chuẩn hàng đầu và vận hành quốc tế, trở thành tuyên ngôn sống cho giới tinh hoa.

Mỗi công trình được ROX Signature kiến tạo không chỉ mang dấu ấn riêng mà còn góp phần kể câu chuyện phát triển bền vững của đô thị nơi dự án hiện diện.

Không theo hướng đại trà, ROX Signature hướng tới những khách hàng tiên phong - những người tìm kiếm giá trị lâu dài và cá tính riêng trong không gian sống. Đó là cách thương hiệu định vị mình như một nhà phát triển bất động sản kiến tạo chuẩn mực sống mới trên thị trường.

Tên gọi ROX Signature hàm chứa ý niệm về dấu ấn cá nhân và phong cách sống riêng biệt của mỗi chủ nhân. Đó cũng là cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những di sản mang đậm cá tính và giá trị bền vững theo thời gian.

Chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu, bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature cho biết: “Chúng tôi tin rằng mỗi con người là một cá thể độc bản, mang trong mình những ước mơ, khát vọng và phong cách sống độc đáo. Vì vậy, không gian sống của họ cũng phải là lời khẳng định sự độc bản, một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân không thể sao chép. Với niềm tin sâu sắc ấy, ROX Signature ra đời, không chỉ để xây dựng, mà để kiến tạo những không gian sống có linh hồn. Chúng tôi cam kết sẽ kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng, hợp tác với những đối tác quốc tế hàng đầu, ứng dụng công nghệ và nghệ thuật để mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho cộng đồng tinh hoa”.

m

Bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu và giới thiệu dự án.

 Khởi sinh huyền thoại bên sông Hàn

Cũng trong sự kiện, nhà phát triển ROX Signature chính thức ra mắt dự án đầu tiên mang tính biểu tượng: The Legend Danang - không gian sống mang dấu ấn cá nhân dành riêng cho giới tinh hoa tại thành phố Đà Nẵng. Dự án có vị trí đắc địa tại khu đất A20, phường An Hải, với bốn mặt tiền trên các trục đường Ngô Quyền, Mai Hắc Đế, Võ Văn Kiệt và Lý Nam Đế, ngay đầu Cầu Rồng. Với tổng vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, The Legend Danang được quy hoạch trên khu đất rộng 11.487m², gồm 2 tòa tháp: tòa tháp căn hộ cao cấp 29 tầng nổi và 3 tầng hầm; tòa tháp khách sạn 5* quốc tế cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm; cung cấp ra thị trường căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ và phòng khách sạn cao cấp.

 

Đại diện ROX Signature giới thiệu về dự án The Legend Danang
Đại diện ROX Signature giới thiệu về dự án The Legend Danang

Với khát vọng kiến tạo một biểu tượng đích thực nối tiếp dòng chảy di sản sông Hàn, ROX Signature đã dồn toàn lực cho dự án đầu tay, từ chiến lược phát triển, thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiêu chuẩn vận hành và trải nghiệm sống.

The Legend Danang nằm kề bên Cầu Rồng tiếp nối dòng chảy đô thị bằng một diện mạo hiện đại và đầy cảm hứng
The Legend Danang nằm kề bên Cầu Rồng tiếp nối dòng chảy đô thị bằng một diện mạo hiện đại và đầy cảm hứng

Nhà phát triển đã bắt tay với những đối tác chiến lược hàng đầu để bảo chứng cho tầm vóc và chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế tại dự án. Trong đó, HBA Singapore kiến tạo dấu ấn kiến trúc và nội thất chuẩn 5 sao quốc tế. NDA Landscape - bậc thầy trong nghệ thuật cảnh quan - kiến tạo không gian nghỉ dưỡng mang tinh thần home resort giữa lòng đô thị. Boydens Engineering mang đến giải pháp cơ điện tối ưu theo chuẩn xanh châu Âu. Và Ardor Green tư vấn chiến lược phát triển công trình bền vững theo tiêu chuẩn EDGE quốc tế.

The Legend Danang mang đến trải nghiệm chuẩn resort 5* qua hệ tiện ích concierge đặc quyền như: sảnh lounge tiếp đón 5*, golf 3D, phòng chiếu phim, không gian làm việc (business lounge), phòng tiệc, hệ thống hai bể bơi vô cực 4 mùa và đài vọng cảnh phóng tầm nhìn toàn cảnh sông Hàn…

Trải nghiệm sống chuẩn resort 5* tại The Legend Danang
Trải nghiệm sống chuẩn resort 5* tại The Legend Danang

Nhờ đó, dự án sớm định hình vị thế khác biệt trên thị trường ngay từ những bước đầu tiên. Không chỉ thu hút sự quan tâm bằng giá trị kiến tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, The Legend Danang còn tạo tiếng vang lớn nhờ chiến lược phát triển bài bản và độ tin cậy từ thương hiệu ROX Signature với những năng lực cốt lõi được kế thừa từ hệ sinh thái ROX Group.

The Legend Danang đang tạo ra cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản cao cấp khu vực miền Trung và được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thị giác mới trên đường chân trời thành phố. Dự án cũng đóng góp vào tầm nhìn phát triển Đà Nẵng trở thành đô thị quốc tế đáng sống, phát triển bền vững và giàu bản sắc.

Không chỉ là sản phẩm bất động sản dành riêng cho giới tinh hoa, dự án còn là tuyên ngôn đầu tiên của ROX Signature về gu thẩm mỹ, bản sắc cá nhân và chuẩn sống tinh tế, bền vững theo thời gian. Từ dự án tiên phong này, ROX Signature sẽ tiếp tục hành trình kiến tạo di sản ở những vị trí biểu tượng tại nhiều đô thị trọng điểm khác trong nước.

Với sự kiện ra mắt thương hiệu, ROX Signature không chỉ chính thức giới thiệu một biểu tượng bất động sản mới mà còn gửi gắm thông điệp mạnh mẽ: kỷ nguyên của những chuẩn sống vượt trội đã bắt đầu. Và The Legend Danang - một huyền thoại mới trên đất Đà Nẵng - đã khởi sinh, định vị đẳng cấp sống và khơi nguồn cảm hứng cho những chủ nhân xứng tầm.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Thị trường bất động sản "lệnh pha" tạo kẽ hở cho đầu cơ đẩy giá

DNTH: Ngày 16/10 Viện Nghiên cứu đánh giá Thị trường bất động sản Việt Nam( VARS IRE) tổ chức hội thảo chuyên đề "Thị trường bất động sản Việt Nam". Nhận diện những vấn đề bất cập và giải pháp.

Vũng Tàu lần đầu tiên được WTA vinh danh là “Điểm đến nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu châu Á 2025”

DNTH: Trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards (WTA) châu Á - châu Đại Dương lần thứ 32 vừa diễn ra tại Hong Kong, Vũng Tàu (TP. HCM) đã xuất sắc đạt giải thưởng danh giá Điểm đến nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu châu Á 2025, đánh...

Masterise Homes chính thức ra mắt Masteri Park Place – Giao điểm năng lượng giữa lòng đô thị biểu tượng The Global City

DNTH: Khu Đông TP.HCM đang vươn lên trở thành tâm điểm của làn sóng bất động sản cao cấp, trong bối cảnh thị trường phục hồi tích cực với nhu cầu ở thực tăng mạnh và dòng vốn đầu tư dần quay trở lại. Sự gia tăng của tầng...

Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai

DNTH: Bất động sản, đặc biệt là bất động sản đô thị tích hợp chính là yếu tố hạ tầng nền tảng để hình thành các trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.

Vingroup đồng loạt triển khai loạt dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

DNTH: Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có...

The Felix – Kéo chuẩn sống sang về gần giới trẻ với 68+ tiện ích sang, xịn

DNTH: The Felix là minh chứng rõ nét cho triết lý mà chủ đầu tư C-Holdings theo đuổi: chất sống cao cấp không chỉ là đặc quyền của nhóm khách hàng thượng lưu mà hoàn toàn có thể vừa vặn với túi tiền của người trẻ.

XEM THÊM TIN