Ra mắt thương hiệu bất động sản hạng sang ROX Signature và dự án The Legend Danang
18:25 | 26/07/2025
DNTH: Ngày 26/7, tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana (Đà Nẵng), thương hiệu bất động sản ROX Signature đã chính thức ra mắt. Sự kiện cũng đồng thời giới thiệu dự án tiên phong The Legend Danang. Đây là bước khởi đầu mạnh mẽ của ROX Signature với cam kết kiến tạo những không gian sống mang dấu ấn độc bản, kết hợp giữa kiến trúc tinh tế, dịch vụ đẳng cấp và giá trị đầu tư bền vững.
Tuyên ngôn sống sang thời đại mới
Thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái định nghĩa giá trị. Không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa hay thiết kế xa hoa, phân khúc này ngày càng đề cao các giá trị sống bền vững, hệ tiện ích toàn diện và trải nghiệm sống khác biệt. Sự dịch chuyển ấy phản ánh gu thẩm mỹ và nhu cầu mới của giới tinh hoa, đồng thời cho thấy bước tiến của thị trường.
Hòa nhịp xu thế, ROX Signature ra đời như một tuyên ngôn về phong cách sống sang trọng và tinh tế trong thời đại mới. Là thương hiệu bất động sản cao cấp thuộc hệ sinh thái ROX Group, ROX Signature định hướng phát triển 3 dòng sản phẩm: Elite, Prime, Prestige.

Nhà phát triển không chỉ kiến tạo những dự án cao cấp mà còn hướng đến việc xây dựng các công trình mang tính biểu tượng tại các vị trí trọng điểm của mỗi vùng đất, với tiêu chuẩn hàng đầu và vận hành quốc tế, trở thành tuyên ngôn sống cho giới tinh hoa.
Mỗi công trình được ROX Signature kiến tạo không chỉ mang dấu ấn riêng mà còn góp phần kể câu chuyện phát triển bền vững của đô thị nơi dự án hiện diện.
Không theo hướng đại trà, ROX Signature hướng tới những khách hàng tiên phong - những người tìm kiếm giá trị lâu dài và cá tính riêng trong không gian sống. Đó là cách thương hiệu định vị mình như một nhà phát triển bất động sản kiến tạo chuẩn mực sống mới trên thị trường.
Tên gọi ROX Signature hàm chứa ý niệm về dấu ấn cá nhân và phong cách sống riêng biệt của mỗi chủ nhân. Đó cũng là cam kết của thương hiệu trong việc kiến tạo những di sản mang đậm cá tính và giá trị bền vững theo thời gian.
Chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu, bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature cho biết: “Chúng tôi tin rằng mỗi con người là một cá thể độc bản, mang trong mình những ước mơ, khát vọng và phong cách sống độc đáo. Vì vậy, không gian sống của họ cũng phải là lời khẳng định sự độc bản, một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân không thể sao chép. Với niềm tin sâu sắc ấy, ROX Signature ra đời, không chỉ để xây dựng, mà để kiến tạo những không gian sống có linh hồn. Chúng tôi cam kết sẽ kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng, hợp tác với những đối tác quốc tế hàng đầu, ứng dụng công nghệ và nghệ thuật để mang lại trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho cộng đồng tinh hoa”.
Bà Lê Thu Trang, Tổng Giám đốc ROX Signature phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu và giới thiệu dự án.
Khởi sinh huyền thoại bên sông Hàn
Cũng trong sự kiện, nhà phát triển ROX Signature chính thức ra mắt dự án đầu tiên mang tính biểu tượng: The Legend Danang - không gian sống mang dấu ấn cá nhân dành riêng cho giới tinh hoa tại thành phố Đà Nẵng. Dự án có vị trí đắc địa tại khu đất A20, phường An Hải, với bốn mặt tiền trên các trục đường Ngô Quyền, Mai Hắc Đế, Võ Văn Kiệt và Lý Nam Đế, ngay đầu Cầu Rồng. Với tổng vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, The Legend Danang được quy hoạch trên khu đất rộng 11.487m², gồm 2 tòa tháp: tòa tháp căn hộ cao cấp 29 tầng nổi và 3 tầng hầm; tòa tháp khách sạn 5* quốc tế cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm; cung cấp ra thị trường căn hộ thương mại, căn hộ dịch vụ và phòng khách sạn cao cấp.
Với khát vọng kiến tạo một biểu tượng đích thực nối tiếp dòng chảy di sản sông Hàn, ROX Signature đã dồn toàn lực cho dự án đầu tay, từ chiến lược phát triển, thiết kế kiến trúc, cảnh quan đến tiêu chuẩn vận hành và trải nghiệm sống.

Nhà phát triển đã bắt tay với những đối tác chiến lược hàng đầu để bảo chứng cho tầm vóc và chuẩn mực sống đẳng cấp quốc tế tại dự án. Trong đó, HBA Singapore kiến tạo dấu ấn kiến trúc và nội thất chuẩn 5 sao quốc tế. NDA Landscape - bậc thầy trong nghệ thuật cảnh quan - kiến tạo không gian nghỉ dưỡng mang tinh thần home resort giữa lòng đô thị. Boydens Engineering mang đến giải pháp cơ điện tối ưu theo chuẩn xanh châu Âu. Và Ardor Green tư vấn chiến lược phát triển công trình bền vững theo tiêu chuẩn EDGE quốc tế.
The Legend Danang mang đến trải nghiệm chuẩn resort 5* qua hệ tiện ích concierge đặc quyền như: sảnh lounge tiếp đón 5*, golf 3D, phòng chiếu phim, không gian làm việc (business lounge), phòng tiệc, hệ thống hai bể bơi vô cực 4 mùa và đài vọng cảnh phóng tầm nhìn toàn cảnh sông Hàn…

Nhờ đó, dự án sớm định hình vị thế khác biệt trên thị trường ngay từ những bước đầu tiên. Không chỉ thu hút sự quan tâm bằng giá trị kiến tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, The Legend Danang còn tạo tiếng vang lớn nhờ chiến lược phát triển bài bản và độ tin cậy từ thương hiệu ROX Signature với những năng lực cốt lõi được kế thừa từ hệ sinh thái ROX Group.
The Legend Danang đang tạo ra cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản cao cấp khu vực miền Trung và được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thị giác mới trên đường chân trời thành phố. Dự án cũng đóng góp vào tầm nhìn phát triển Đà Nẵng trở thành đô thị quốc tế đáng sống, phát triển bền vững và giàu bản sắc.
Không chỉ là sản phẩm bất động sản dành riêng cho giới tinh hoa, dự án còn là tuyên ngôn đầu tiên của ROX Signature về gu thẩm mỹ, bản sắc cá nhân và chuẩn sống tinh tế, bền vững theo thời gian. Từ dự án tiên phong này, ROX Signature sẽ tiếp tục hành trình kiến tạo di sản ở những vị trí biểu tượng tại nhiều đô thị trọng điểm khác trong nước.
Với sự kiện ra mắt thương hiệu, ROX Signature không chỉ chính thức giới thiệu một biểu tượng bất động sản mới mà còn gửi gắm thông điệp mạnh mẽ: kỷ nguyên của những chuẩn sống vượt trội đã bắt đầu. Và The Legend Danang - một huyền thoại mới trên đất Đà Nẵng - đã khởi sinh, định vị đẳng cấp sống và khơi nguồn cảm hứng cho những chủ nhân xứng tầm.

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng
DNTH: Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.

Sun Group nâng tầm Bà Nà bằng siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dưới chân núi trị giá 52 ngàn tỷ đồng
DNTH: Ngày 27/8/2025, tại khu vực núi Bà Nà, Tập đoàn Sun Group và UBND Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức khởi công tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Bà Nà -Suối Mơ với tổng mức đầu tư giai đoạn 2 trị giá 52 ngàn tỷ đồng.

Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp – Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới
DNTH: Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Eurowindow tham gia Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, giới thiệu loạt giải pháp vật liệu xây dựng xanh ứng dụng công nghệ...

Đón làn sóng phát triển mới của bất động sản ven biển Đà Nẵng sau sáp nhập
DNTH: Quyết định sáp nhập Quảng Nam và Đà Nẵng không chỉ mang ý nghĩa chiến lược về mặt hành chính mà còn tạo động lực cho một làn sóng phát triển mới, đặc biệt cho thị trường bất động sản ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An.

Tầm nhìn “có một không hai” của căn hộ tại Capital Square
DNTH: Tọa lạc tại vị trí tứ giác kim cương bên bờ sông Hàn, Capital Square mang đến trải nghiệm độc bản với tầm nhìn hiếm có, tạo nên không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nhịp...

Vì sao shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa là ‘lá chắn an toàn’ cho dòng vốn 2025?
DNTH: Chỉ với một khoản vốn ban đầu tối ưu, nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà – sản phẩm thương mại hiếm hoi vừa đảm bảo an cư, vừa mang lại tỷ suất lợi nhuận dự kiến tới 32%/năm, cùng tiềm năng...
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...