Thương hiệu lớn bỏ phố cổ về phố mới tại “Quận Kinh Đô”
15:19 | 11/04/2024
DNTH: Lượng cư dân liên tục gia tăng cùng với sự xuất hiện của các khu phố thương mại đình đám đang biến Vinhomes Ocean Park 2 trở thành thủ phủ mua sắm - vui chơi - giải trí mới của khu vực phía Bắc. Nhiều thương hiệu lớn đã chọn “Quận Kinh Đô” của Ocean City để khai mở “mỏ vàng” mới.
Sự trỗi dậy của các phố thương mại mới
Trong tiến trình đô thị hóa nhanh chóng của TP Hà Nội, các trung tâm vệ tinh mới được quy hoạch đồng bộ, hiện đại theo mô hình shoppertainment (mua sắm kết hợp vui chơi, giải trí và trải nghiệm) liên tục xuất hiện và dần thay thế mô hình bán lẻ truyền thống. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 với vị trí trung tâm của hệ thống hạ tầng giao thông tỷ đô đang trở thành tọa độ giao thương sầm uất, ngày càng thu hút được nhiều đơn vị kinh doanh về đây mở rộng phát triển.
Đơn cử như phố thương mại K-Town tại siêu quần thể ẩm thực, mua sắm, giải trí Grand World (Vinhomes Ocean Park 2) sắp sửa ra mắt ngày 26/4 tới đây đã thu hút nhiều thương hiệu đình đám thuộc nhiều lĩnh vực như cà phê, nhà hàng, siêu thị, quán rượu, bar, mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khỏe, giải trí… Những cái tên dự kiến xuất hiện tại K-Town là Bonchon, Cộng Cà phê, Genesis Escape, Heaven Coffee, Photo Palette, Snow Island, Big Mama,... Tại đây, toàn bộ 343 căn shophouse đều có hai mặt để thuận tiện cho việc kinh doanh, đồng thời các phân khu được quy hoạch theo ngành hàng tạo thuận tiện cho trải nghiệm của khách hàng.
Từ K-Town bước sang bên kia cây cầu Đông – Tây, du khách cũng dễ dàng hòa mình vào không khí mua sắm náo nhiệt tại phân khu The Venice với hàng trăm nhãn hàng trong nước và quốc tế, kiến tạo nên tâm điểm vui chơi, mua sắm, giải trí sầm uất bậc nhất phía đông Hà Nội. Mới đây nhất, Asahi Sushi - Nhà hàng Nhật Bản top đầu Thủ đô đã đóng cửa chi nhánh tại phố Bà Triệu, tuyến phố kinh doanh đắt giá bậc nhất Hà Nội, để lựa chọn Grand World làm điểm đến kế tiếp và cũng là duy nhất tại thị trường phía Bắc.
Hay tổ hợp mua sắm, dịch vụ, ẩm thực Center Point, dù mới khai trương từ cuối năm ngoái đã đón hơn 200 thương hiệu về đặt cơ sở kinh doanh như Trung Nguyên E-Coffee, Nhà thuốc Pharmacity, Nhà hàng Yori BBQ Buffet, Techcombank, Vua Chả Cá, Phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, Siêu thị Winmart+, Trà sữa Đài Loan Mixue,…
Án ngự tại vị trí “hàm cá mập” của Vinhomes Ocean Park 2, ngay tại giao lộ vàng của 3 trục đại lộ huyết mạch của đại đô thị và kế cận Công viên VinWonders Wave Park, Quảng trường Kinh đô ánh sáng, Center Point sẽ trở thành tâm điểm đón thêm nhiều làn sóng đổ bộ của các thương hiệu lớn trong tương lai.
Bí quyết tạo nên sức hấp dẫn của “Quận Kinh Đô”
Nhìn ở chiều ngược lại, hấp lực thu hút hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ về với khu vực phía Đông trong thời gian qua một phần đến từ những lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung. Lợi thế đầu tiên là quy hoạch đồng bộ, thiết kế tối ưu và quản lý chuyên nghiệp, những yếu tố mà các đơn vị kinh doanh khó có thể tìm thấy tại thị trường truyền thống.
Bên cạnh đó, yếu tố then chốt khiến nhiều doanh nghiệp sẵn sàng bỏ phố cổ về phố mới tại Vinhomes Ocean Park 2 chính là nhờ các chương trình, chính sách hút dân, hút khách đầy hiệu quả mà Vinhomes đã triển khai.
Về chiến lược hút khách, Vinhomes mang tới “Quận Kinh Đô” chuỗi trải nghiệm đặc sắc thông qua hàng loạt sự kiện, lễ hội, thu hút dòng khách lên tới hàng trăm ngàn người, tạo ra doanh thu khổng lồ cho các đơn vị kinh doanh.
Còn với chiến lược phát triển cộng đồng dân cư, Vinhomes đã kiến tạo một môi trường trong lành với hệ thống công viên đa dạng tiện ích và thúc đẩy lối sống lành mạnh bằng các hoạt động cộng đồng, đến từ các CLB dành riêng cho cư dân đại đô thị.
Cùng với đó, các chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn đang được Vinhomes triển khai cũng là một “thỏi nam châm” thu hút dân cư hiệu quả, mang lại nguồn khách khổng lồ cho các thương hiệu tại đây.
Cụ thể, chỉ cần trả trước 30%, khách hàng đã có thể được nhận ngay những căn thấp tầng đẳng cấp; 70% còn lại có thể trả góp hoặc vay ngân hàng tới 15 năm với mức lãi trần cố định từ 6,5-8,5%/năm hay lãi suất vay 0% tới 36 tháng tùy thuộc phương án thanh toán. Đáng chú ý, khách hàng mua trả góp còn được hưởng ưu đãi 8% chiết khấu vào giá bán.
Đối với các thương hiệu hay chủ shop kinh doanh muốn chuyển địa bàn về đây, Vinhomes cũng áp dụng chính sách cho thuê hấp dẫn với bảng giá ưu đãi, cùng mức chiết khấu 18% nếu thanh toán tiền thuê theo tiến độ thông thường bằng vốn tự có hoặc 19,3% theo tiến độ sớm trong vòng 15 ngày sau khi ký hợp đồng.
Đặc biệt, chính sách mới của Vinhomes dành cho các khách hàng mua/thuê nhà dọn về ở sớm trước ngày 30/06/2024 sẽ được tặng gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm trị giá 48 triệu đồng. Đối với các căn từ 30 tỷ đồng, gia chủ dọn về ở sớm trước 31/12/2024 sẽ được tặng thêm gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí 6 tháng và voucher dạy tập golf 6 tháng.
Nhờ các chính sách hút dân, hút khách đa dạng, Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung sẽ là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn cư dân tinh hoa, tạo nên sức sống sôi động của bờ Đông Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là một cộng đồng khách hàng tiềm năng, mang tới doanh thu khủng cho các đơn vị kinh doanh sẵn sàng tìm kiếm cơ hội tại chân trời mới. Đó cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến xu hướng bỏ phố cũ về phố mới đang dẫn dắt thị trường bán lẻ trong thời gian gần đây.
Ngọc Quỳnh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Trà sữa Đài Loan Mixue /
- Siêu thị Winmart+ /
- thương hiệu Meat Deli /
- Ocean City /
- … /
- Vinhomes Ocean Park 2 /
- Vinhomes /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp – Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới
DNTH: Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Eurowindow tham gia Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, giới thiệu loạt giải pháp vật liệu xây dựng xanh ứng dụng công nghệ...

Đón làn sóng phát triển mới của bất động sản ven biển Đà Nẵng sau sáp nhập
DNTH: Quyết định sáp nhập Quảng Nam và Đà Nẵng không chỉ mang ý nghĩa chiến lược về mặt hành chính mà còn tạo động lực cho một làn sóng phát triển mới, đặc biệt cho thị trường bất động sản ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An.

Tầm nhìn “có một không hai” của căn hộ tại Capital Square
DNTH: Tọa lạc tại vị trí tứ giác kim cương bên bờ sông Hàn, Capital Square mang đến trải nghiệm độc bản với tầm nhìn hiếm có, tạo nên không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, kết hợp hài hòa vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện cùng nhịp...

Vì sao shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa là ‘lá chắn an toàn’ cho dòng vốn 2025?
DNTH: Chỉ với một khoản vốn ban đầu tối ưu, nhà đầu tư có thể sở hữu shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà – sản phẩm thương mại hiếm hoi vừa đảm bảo an cư, vừa mang lại tỷ suất lợi nhuận dự kiến tới 32%/năm, cùng tiềm năng...
Phú Gia Royal Park – Quy Nhơn: Dự án khu dân cư gần 1.700 tỉ đồng tại Gia Lai
DNTH: Ngày 19/8, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Phú Gia tổ chức lễ khởi công và ký kết thỏa thuận phát triển dự án Khu dân cư dịch vụ và giáo dục phía tây đường Tây Sơn, với tên thương mại Phú Gia Royal Park – Quy...

Hà Nội sắp có thêm hai tòa nhà văn phòng tại Yên Hòa
DNTH: Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương sẽ triển khai hai dự án cao ốc văn phòng kết hợp thương mại, dịch vụ tại khu đô thị mới Tây Nam Hà Nội, phường Yên Hòa.
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy điểm tựa bình yên cho Nhân dân
-
Đếm ngược 8Wonder: Fan “ôm rào’ từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
-
Năm 2026 Hà Nội giải quyết dứt điểm chợ cóc, chợ tạm
Sống khỏe
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...