TNG Holdings Vietnam làm mới trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

14:08 | 08/11/2022

DNTH: Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại các khu đô thị, khách sạn nghỉ dưỡng…

Công nghệ hướng đến khách hàng

Từ năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã mời những chuyên gia toàn cầu của Oracle, AKA, Innovacx… về chia sẻ cách thức theo dấu chân khách hàng, quản lý phân khúc khách hàng và tiếp thị tự động hóa. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu việc vận hành chính thức hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và mở ra thời kỳ bùng nổ về áp dụng công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng cho các sản phẩm mà TNG Holdings Vietnam phát triển. 

Check in tại SOJO Hotels
TNG Holdings Vietnam khởi đầu với giải pháp khách sạn thuận ích TNTech Smart Hotel Solution ứng dụng tại SOJO Hotels cuối 2020.

Hành trình chuyển đổi số tối ưu trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam được khởi động ở lĩnh vực khách sạn với giải pháp khách sạn thuận ích TNTech Smart Hotel Solution ứng dụng tại SOJO Hotels cuối 2020. Nhờ hàng loạt công nghệ được tích hợp như Face ID, ORC, Beacon, IoT…, khách lưu trú có thể đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ… hoàn toàn tự động. Công nghệ “không điểm chạm” đã giúp SOJO Hotels tạo ra những điểm chạm cảm xúc bùng nổ. Việc tạo ra những trải nghiệm công nghệ thú vị không chỉ nắm bắt đúng tâm lý các khách hàng trẻ, năng động mà còn gợi mở các ý tưởng để làm mới trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn.

Tiếp đó, TNG Holdings Vietnam hợp tác với Archibus - nhà cung cấp giải pháp số 1 thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản - đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam để mang lại công năng tốt nhất về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Trong năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã ra mắt mô hình ngân hàng thuần số TNex (ngân hàng không có chi nhánh giao dịch vật lý). Đây là ngân hàng theo mô hình SaaS (Software as a Service), thuần số 100%. Bước đầu, mô hình ngân hàng thuần số đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường với 1 triệu khách hàng sau 20 tháng ra mắt.

Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng và được Hội truyền thông số Việt Nam vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” 2 năm liên tiếp (2021, 2022).

Chương trình khách hàng thân thiết theo phong cách số

Anh TNR 1
Chiến lược của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam về chuyển đổi số tập trung vào 3 trọng tâm.

Theo đại diện TNG Holdings Vietnam, chiến lược của Tập đoàn về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm:

Thứ nhất là số hóa các kênh tương tác với khách hàng. Thứ hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kinh doanh thuần số. Thứ ba là triển khai áp dụng quản trị dữ liệu và các báo cáo quản trị số (data analysis - BI) dựa trên việc ưu tiên khai thác các công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Big Data (Dữ liệu lớn), Internet of Things (Internet vạn vật), Artificial Intelligence - AI (Trí tuệ nhân tạo). Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng của TNG Holdings Vietnam”.

Là một tập đoàn đa ngành, ở bất cứ lĩnh vực nào, khách hàng cũng là trung tâm trong công cuộc chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam.

Dữ liệu thu được từ những điểm tương tác với khách hàng trong chiến dịch tiếp thị, bán hàng, tương tác cho đến nơi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm dịch vụ đang chỉ đường cho TNG Holdings Vietnam hiểu thấu những sở thích, thói quen và “nỗi đau tiêu dùng”. Từ đó, công ty có được một bức tranh tổng thể để đầu tư, sáng tạo mang lại những trải nghiệm vui tươi và thú vị hơn.

“TNG Holdings Vietnam đã thành lập một bộ phận riêng chuyên lắng nghe khách hàng để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết với các trải nghiệm gắn kết toàn diện theo phong cách số. Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó”, đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Vingroup khởi công Khu đô thị nghỉ dưỡng suối khoáng và Tổ hợp Khu Thể dục Thể thao Mỹ Lâm – Tuyên Quang

DNTH: Nhân dịp Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công Khu đô thị nghỉ dưỡng và Tổ hợp Khu Thể dục Thể thao - Sân golf tại phường Mỹ Lâm, tỉnh Tuyên Quang. Đây là...

Sun Group chính thức giới thiệu Charmora City tại Nha Trang

DNTH: Sáng 14/12/2025, gần 1200 khách mời đã tham dự sự kiện giới thiệu Charmora City do Sun Property – thành viên Sun Group tổ chức tại Diamond Bay Resort & Spa (Khánh Hòa). Với chủ đề “Harmony of Water – Bản giao hưởng của nước”, chương...

ROX Tower Goldmark City bắt nhịp xu hướng văn phòng "Work - Live - Enjoy"

DNTH: Không còn là không gian văn phòng truyền thống, một thế hệ lao động trẻ đang đặt kỳ vọng vào một nơi làm việc giàu cảm hứng, hiện đại, đầy đủ tiện ích và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bắt nhịp xu hướng ấy, ROX Tower...

Thấp tầng giá “mềm” như căn hộ, Vinhomes Green City “đốt nóng” thị trường BĐS cuối năm

DNTH: Dòng tiền đang dịch chuyển mạnh về Tây Bắc TP.HCM, nơi các căn thấp tầng tại Vinhomes Green City sở hữu mức giá chỉ tương đương căn hộ trung tâm. Lợi thế giá chân sóng càng rõ nét khi Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đã ấn...

Vinhomes Golden City định hình phong cách sống live - work - play - wellness tại trung tâm mới phía Nam Hải Phòng

DNTH: Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng) đang từng bước thể hiện “sức sống thật” của một thành phố sinh thái và thương mại quốc tế, nơi hệ tiện ích xanh đã định hình, các tuyến phố thương mại đang tích lũy năng lượng...

HoREA: Khó khăn đã qua, chu kỳ tăng trưởng đang mở ra

DNTH: Thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn suy giảm sâu và đang bước vào chu kỳ phục hồi mới. Trong bối cảnh đó, HoREA kêu gọi doanh nghiệp hội viên đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội để tái cân bằng thị trường và...

XEM THÊM TIN