TP. Hồ Chí Minh khởi động sự kiện “City Sale” Đợt 2 năm 2024
13:56 | 18/12/2024
DNTH: Ngày 18/12/2024, TP. Hồ Chí Minh chính thức khởi động sự kiện “City Sale” Đợt 2 năm 2024, thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024.
Sự kiện kéo dài đến ngày 1/1/2025, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mua sắm độc đáo với hơn 500 thương hiệu tham gia và hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Đây là sự kiện do UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức, Sở Công Thương thực hiện, phối hợp cùng các quận Tân Bình, Quận 1, Quận 7 và thành phố Thủ Đức. “City Sale” là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế cuối năm của Thành phố, nhằm thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối với người tiêu dùng và đóng góp vào tăng trưởng kinh tế. So với Đợt 1, sự kiện Đợt 2 được mở rộng quy mô tổ chức với thời gian kéo dài hơn 14 ngày, trải dài trên 5 trung tâm thương mại lớn: Union Square, Menas Mall, Gigamall, Vincom Center Đồng Khởi và SC VivoCity.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động sự kiện“City Sale” Đợt 2 .
Một trong những sự kiện đặc biệt nhất của “City Sale” Đợt 2 chính là “Private Day”, tổ chức tại Union Square (Quận 1). Sự kiện này giới hạn đối tượng khách tham gia, gồm 50 KOLs nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, cùng 500 khách VIP và một số khách hàng may mắn được chọn ngẫu nhiên. “Private Day” mang đến ưu đãi độc quyền, giảm thêm 20% trên giá đã giảm cho khách mời. Đây là cơ hội hiếm có để trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm hàng hiệu chất lượng cao trong không gian mua sắm hiện đại
Lễ khai mạc “City Sale” Đợt 2 được tổ chức tại Menas Mall (Quận Tân Bình), nằm ngay trục giao thông huyết mạch đối diện sân bay Tân Sơn Nhất. Khách hàng tham gia lễ khai mạc sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt: giảm thêm 20% trên giá đã giảm từ 10 giờ đến 15 giờ ngày 18 tháng 12 năm 2024. Vị trí chiến lược của Menas Mall giúp quảng bá hình ảnh sự kiện đến không chỉ cư dân địa phương mà còn hàng triệu du khách trong và ngoài nước qua sân bay quốc tế.
Sự kiện quy tụ hơn 500 thương hiệu lớn trong và ngoài nước, mang đến các ưu đãi lên đến 80%. Đặc biệt, sự kiện chào đón sự tham gia của các thương hiệu lần đầu góp mặt như Thế Giới Nước Hoa – thương hiệu bán lẻ nước hoa uy tín tại Việt Nam, Luxasia – tập đoàn phân phối nước hoa lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và Supper Sport – đại diện của Central Group Thái Lan với các sản phẩm thể thao cao cấp từ Nike, Adidas, Under Armour, Fila đến Crocs. Ngoài ra, sự kiện còn mang đến hàng loạt quà tặng và voucher giá trị lớn, với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Với những điểm nhấn đặc biệt, “City Sale” Đợt 2 không chỉ tạo động lực kích cầu tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế của Thành phố Hồ Chí Minh như một trung tâm mua sắm hàng hiệu hàng đầu khu vực. Thành phố kỳ vọng xây dựng thương hiệu “Thành phố mua sắm” hiện đại, tiến tới phát triển các trung tâm outlet nhằm thu hút du khách quốc tế, đóng góp vào sự phát triển ngành du lịch. Sự kiện hứa hẹn mang lại một mùa mua sắm cuối năm đầy sôi động và ý nghĩa, góp phần nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và tăng trưởng kinh tế Thành phố.
Xuân Bắc
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- City sale /
- mua sắm cuối năm /
- TP. Hồ Chí Minh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Quảng Ninh: Kỷ niệm 65 năm truyền thống Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam
DNTH: Sáng 20/11, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và 65 năm Truyền thống nhà trường 20/11 (1960-2025).
Tàu biển Blue Dream Melody đưa hơn 1.500 khách đến Quảng Ninh
DNTH: Chuyến tàu biển Blue Dream Melody từ thành phố Bắc Hải (Quảng Tây, Trung Quốc) đã cập Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, đưa hơn 1.500 khách du lịch đến Quảng Ninh.
“Tiếp bước đến trường” đến với các học sinh vùng cao Lào Cai
DNTH: Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn phối hợp cùng các nhà tài trợ Vận tải Anh Còi; Trường Tiểu học Đại Kim, Trường Mầm Non Bình Minh, phường Định Công Hà Nội; Trường THCS Chu Văn An, Xã Thanh Trì; Công ty Dược Phẩm...
Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025
DNTH: Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” gồm các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn hóa Trà Việt.
Quảng Ninh: Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh phát 2.000 vé cho khách du lịch
DNTH: Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh đã cấp phát 2.000 vé "Hạ Long Concert 2025" miễn phí cho các chi hội trực thuộc để tặng cho khách du lịch.
Biểu dương phụ nữ phường Kim Liên xuất sắc tiêu biểu năm 2025
DNTH: Sáng 19/10 tại Trường tiểu học Kim Liên (Hà Nội) Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Kim Liên đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2025) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Hà Nội khởi công dự án đầu tư xây dựng trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu