Vận hành thông minh, Bizhouse hấp dẫn nhà đầu tư
17:32 | 30/03/2022
DNTH: Ứng dụng công nghệ thông minh trong vận hành Bizhouse tại MerryLand Quy Nhơn góp phần gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư, mang đến khả năng tiếp cận khách hàng vô hạn cho những chủ nhân kinh doanh.
Bizhouse thông minh
Bizhouse là loại hình hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản Việt Nam, do Tập đoàn Hưng Thịnh tiên phong phát triển. Được ứng dụng đầu tiên tại phân khu Canal District thuộc siêu dự án MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững.
Bên cạnh những lợi thế như thiết kế đa công năng, mỗi căn Bizhouse có từ 2 - 4 mặt tiền, vị trí siêu kết nối và tọa lạc trên bán đảo tự nhiên hiếm có…, một trong những điểm nhấn làm nên sự khác biệt của Bizhouse là yếu tố vận hành thông minh.
Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Hưng Thịnh Retail theo tiêu chuẩn “smart” nhờ công nghệ hiện đại tích hợp với giải pháp Merry Passport dành cho khách hàng. Thông qua ứng dụng này, chủ nhân các Bizhouse dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tại MerryLand Quy Nhơn, tạo nên một cộng đồng kinh doanh kết nối chặt chẽ và sầm uất.
Với nền tảng hệ sinh thái MerryPassport, đơn vị kinh doanh tại Bizhouse sẽ sử dụng ứng dụng bán hàng tập trung với hệ thống quản lý xuyên suốt, cho phép kiểm soát và vận hành linh hoạt cửa hàng, dễ dàng xử lý đơn hàng, giao hàng và quản lý tồn kho mọi lúc.
Bên cạnh đó, Merry Passport cũng sẽ gợi ý những sản phẩm, dịch vụ phù hợp dành cho khách hàng.
Cơ sở kinh doanh cũng có thể quản lý số lượng khách hàng của mình nhờ tính năng định danh và tích điểm trên ứng dụng Merry Passport. Việc kết nối với nhiều giải pháp thanh toán khác nhau như: ví điện tử, thẻ, mã QR,… không chỉ giúp khách hàng thanh toán linh hoạt mà còn cho phép các chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh thu và kế thừa chương trình loyalty (khách hàng thân thiết).
Ngoài ra, chủ nhân Bizhouse còn có thể tiếp cận với khách hàng nhờ các chương trình khuyến mại qua app hoặc Kios thông tin được đặt trong toàn khu. Thông qua ứng dụng, chủ cơ sở kinh doanh cung cấp thông tin mặt hàng, sản phẩm chính xác, đầy đủ giúp du khách dễ lựa chọn.
Mỗi căn Bizhouse sẽ có riêng hệ thống Internet cùng hệ thống camera giám sát cửa hàng. Chủ đầu tư Hưng Thịnh còn phát triển hệ thống kết nối thông minh với mạng lưới wifi phủ rộng khắp phân khu. Du khách ở bất cứ nơi đâu trong dự án đều có thể kết nối internet để tìm kiếm sản phẩm yêu thích, định vị Bizhouse mình muốn đến rất dễ dàng và thuận tiện.
Bên cạnh đó, mỗi căn Bizhouse cũng là một ngôi nhà thông minh, mang đến sự tiện lợi cho chính gia chủ với hệ thống IP TV, điện, nước tự động, chế độ cảnh báo chống trộm… các thiết bị trong nhà như điều hòa, nóng lạnh,… sẽ được kết nối với ứng dụng, cho phép chủ nhân dễ dàng quản lý Bizhouse của mình dù ở bất kỳ đâu.
Phố mua sắm chủ đề mới lạ tại Bizhouse
Tại Bizhouse Canal District, hiệu quả của những ứng dụng thông minh được đẩy lên cao nhất khi cộng hưởng quy hoạch kiến trúc và vận hành hiện đại, với những con phố mua sắm theo chủ đề đặc sắc… sự kết hợp này thiết lập những trải nghiệm mua sắm đầy mới lạ cho du khách, từ đó gia tăng lợi nhuận kinh doanh cho chủ nhân Bizhouse.
Cụ thể, Bizhouse Canal District sẽ có 12 tuyến phố đặc trưng, đồng bộ theo từng phong cách thiết kế, tạo nên những con đường mua sắm theo chủ đề. Đến đây, du khách như lạc vào một thế giới thu nhỏ đan xen giữa các nền văn hóa từ Việt Nam, Ả Rập cho đến Pháp, Mỹ, Ý, Hà Lan...
Phố mua sắm theo chủ đề như Bizhouse Canal District là mô hình kinh doanh đã được áp dụng tại nhiều thành phố du lịch nổi tiếng. Đơn cử như khu phố mua sắm phong cách làng chài tại Clarke Quay (Singapore). Đây được xem là một trong những điểm đến sầm uất, thu hút du khách nhiều nhất của Đảo quốc Sư tử với các quán cafe đủ màu sắc, đủ phong cách, quán bar, chợ đêm... trải dài dọc đường. Tới đây du khách có thể đắm chìm trong không gian giải trí, mua sắm và ẩm thực ngập tràn phong vị Á – Âu đầy ấn tượng.
Hưng Thịnh Retail đảm bảo tính đa dạng, phong phú cho Bizhouse Canal District với nhiều sản phẩm kinh doanh như: chợ đêm, ẩm thực, nhà hàng, vui chơi giải trí, pub, bar, dịch vụ ngân hàng, spa, nail, cửa hàng tiện ích, hiệu thuốc, văn phòng du lịch, thời trang, phụ kiện, trang sức,… Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ chủ nhân của các Bizhouse cùng liên kết để tận dụng nguồn khách của nhau, tạo thành một cộng đồng kinh doanh đa ngành, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng.
Bên cạnh đó, để hiện thực hóa chiến lược đồng hành bền vững cùng nhà đầu tư, Tập đoàn Hưng Thịnh đã và sẽ triển khai nhiều hoạt động nhằm thu hút du khách Việt Nam và quốc tế, tạo nguồn khách hàng dồi dào cho các cơ sở kinh doanh tại Bizhouse. Có thể kể đến là sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với công ty lữ hành Vietravel, tổ chức đa dạng các sự kiện văn hóa, giải trí quy mô quốc tế,…
Đồng thời xây dựng các combo trọn gói, kích cầu hoạt dộng tham quan và lưu trú tại Bizhouse Cannal District, phân bổ thời gian vui chơi trải nghiệm giữa các phân khu của MerryLand Quy Nhơn nhằm kéo dài kỳ nghỉ và hấp dẫn du khách quay trở lại nhiều lần.
Với những chính sách hấp dẫn cùng chiến lược vận hành thông minh, bài bản, Bizhouse Canal District thực sự là dòng sản phẩm nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sinh lời./.
Bizhouse - loại hình bất động sản đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiên phong tại quần thể tổ hợp lớn MerryLand Quy Nhơn, bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn).
Thông tin chi tiết tại: https://merrylandquynhon.com.vn/
Hà Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- bán đảo hải giang /
- merryland quy nhơn /
- canal district /
- bizhouse /
- Tập đoàn Hưng Thịnh /
- Hưng Thịnh /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Sun Group chính thức giới thiệu Charmora City tại Nha Trang
DNTH: Sáng 14/12/2025, gần 1200 khách mời đã tham dự sự kiện giới thiệu Charmora City do Sun Property – thành viên Sun Group tổ chức tại Diamond Bay Resort & Spa (Khánh Hòa). Với chủ đề “Harmony of Water – Bản giao hưởng của nước”, chương...
ROX Tower Goldmark City bắt nhịp xu hướng văn phòng "Work - Live - Enjoy"
DNTH: Không còn là không gian văn phòng truyền thống, một thế hệ lao động trẻ đang đặt kỳ vọng vào một nơi làm việc giàu cảm hứng, hiện đại, đầy đủ tiện ích và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bắt nhịp xu hướng ấy, ROX Tower...
Thấp tầng giá “mềm” như căn hộ, Vinhomes Green City “đốt nóng” thị trường BĐS cuối năm
DNTH: Dòng tiền đang dịch chuyển mạnh về Tây Bắc TP.HCM, nơi các căn thấp tầng tại Vinhomes Green City sở hữu mức giá chỉ tương đương căn hộ trung tâm. Lợi thế giá chân sóng càng rõ nét khi Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đã ấn...
Vinhomes Golden City định hình phong cách sống live - work - play - wellness tại trung tâm mới phía Nam Hải Phòng
DNTH: Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng) đang từng bước thể hiện “sức sống thật” của một thành phố sinh thái và thương mại quốc tế, nơi hệ tiện ích xanh đã định hình, các tuyến phố thương mại đang tích lũy năng lượng...
HoREA: Khó khăn đã qua, chu kỳ tăng trưởng đang mở ra
DNTH: Thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn suy giảm sâu và đang bước vào chu kỳ phục hồi mới. Trong bối cảnh đó, HoREA kêu gọi doanh nghiệp hội viên đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội để tái cân bằng thị trường và...
Sướng như cư dân Vịnh Ngọc: Sống giữa “viên ngọc quý” Cần Giờ, hưởng đặc quyền chăm sóc sức khỏe tốt nhất...
DNTH: Tại Vịnh Ngọc, chăm sóc sức khỏe không dừng lại ở một nhu cầu. Đó là đặc quyền sống hạng sang, một tiêu chuẩn thịnh vượng được trao trọn cho cư dân, ngay trong vài bước chân từ cửa nhà. Những dịch vụ y tế cao cấp nhất,...
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu