Vinhomes Grand Park: Biểu tượng phong cách sống thương gia cho thế hệ thành đạt mới
11:12 | 17/09/2025
DNTH: “Chuẩn thương gia” từng gắn liền với những chuyến bay hạng sang, dịch vụ dành riêng cho giới thượng lưu… Giờ đây, chuẩn mực ấy đã bước ra khỏi thế giới tài chính để hiện diện ngay trong không gian an cư của người trẻ. Tại các đại đô thị hiện đại như Vinhomes Grand Park (TP.HCM), từng tiện ích, từng mét vuông đều kiến tạo môi trường giúp cư dân trẻ khẳng định đẳng cấp và định hình phong cách sống thành đạt.
Người trẻ tăng mua bất động sản
Theo báo cáo tâm lý người tiêu dùng nửa đầu năm 2025 của batdongsan.com.vn, nhóm khách hàng trong độ tuổi 18-34 tuổi chiếm đến 48%. Con số này cũng tương đồng với kết quả nghiên cứu của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) khi khách hàng trong độ tuổi 25-35 chiếm trung bình hơn 40% lượng giao dịch. Một số dự án căn hộ, tỷ lệ khách hàng trẻ lên tới 70%.
Các kết quả khảo sát cũng cho thấy: khác với thế hệ trước vốn xem sở hữu nhà ở như tài sản tích lũy dài hạn, thế hệ khách hàng mới tiếp cận bất động sản bằng một tư duy khác: nơi an cư phải đồng thời là nơi định hình phong cách sống, hỗ trợ phát triển bản thân và nuôi dưỡng các mối quan hệ xã hội. Người trẻ xem đây là nền tảng cho sự phát triển tương lai và sự nghiệp. Theo đó, các đại đô thị xanh, hiện đại, thuận tiện kết nối, đa dạng tiện ích và có cộng đồng năng động trở thành đích đến của Gen Y và Gen Z.
Tọa lạc ngay trung tâm khu Đông TP.HCM, đại đô thị Vinhomes Grand Park quy mô 271ha sở hữu lợi thế kết nối hiếm có: chỉ mất chưa đầy 10 phút đến ga Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), thuận tiện tiếp cận các trục giao thông huyết mạch dẫn tới trung tâm thành phố, và chỉ 20-35 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành - cánh cửa kết nối toàn cầu.
Với quy hoạch đồng bộ, Vinhomes Grand Park trở thành một trong số ít đại đô thị tại TP.HCM mang lại giải pháp sống toàn diện cho cư dân trẻ. Nơi đây, mọi tiện ích đều được thiết kế để đồng hành cùng lối sống trẻ trung, năng động, đồng thời thiết lập “phong cách sống thương gia” vốn được nhiều người trẻ thành đạt hướng tới.
Những trụ cột kiến tạo “chuẩn sống thương gia” của thế hệ mới
Khái niệm “phong cách sống thương gia” đối với Gen Y và Gen Z không chỉ gắn liền với sự sung túc vật chất, mà còn là khả năng tận hưởng và làm chủ mọi trải nghiệm sống. Vinhomes Grand Park hiện thực hóa điều đó thông qua 3 trụ cột: hệ sinh thái “all-in-one”, không gian sống đa tầng xanh, và hoạt động gắn kết cộng đồng.
Được phát triển theo mô hình “all-in-one” chuẩn quốc tế, Vinhomes Grand Park mang đến cho người trẻ một lối sống thời thượng ngay chính trong không gian đô thị. Tại đây, cư dân trẻ được thỏa sức rèn luyện thể chất tại công viên 36 ha và chuỗi sân vận động đa năng, tái tạo năng lượng ở các công viên chủ đề, làm việc tại tòa tháp văn phòng hạng A cao 43 tầng, gặp gỡ đối tác hoặc mua sắm, giải trí tại Vincom Mega Mall Grand Park, cho con theo học tại các trường học theo mô hình giáo dục quốc tế, vui chơi tại công viên giải trí Grand Park, hay cập nhật xu hướng văn hóa - giải trí mới qua các lễ hội âm nhạc, ẩm thực, các sự kiện văn hóa tại quảng trường Golden Eagle và tuyến phố thương mại Broadway, Ginza...
Vinhomes Grand Park còn kiến tạo một hệ sinh thái xanh với mật độ cây xanh và mặt nước hiếm có: công viên trung tâm 36 ha, gần 900.000 m² mặt nước, thảm cỏ, rừng keo lá tràm, hơn 11.000 cây bóng mát và 1.000 cây cổ thụ… Bình quân mỗi cư dân được thụ hưởng tới 16 m² cây xanh và tiện ích công cộng - chỉ số vượt trội so với phần lớn khu đô thị tại TP.HCM. Đây là nền tảng khuyến khích thói quen vận động tích cực như dạo bộ dưới hàng cây, tập yoga ven hồ, hay cho trẻ vui chơi trong thiên nhiên trong lành, từ đó hình thành phong cách sống cân bằng, lành mạnh.
Trong khi đó, các câu lạc bộ cộng đồng khắc họa rõ nét tinh thần của cư dân trẻ. CLB Sống Vui Khỏe cùng hàng chục câu lạc bộ thành viên như câu cá, yoga, golf… khuyến khích lối sống bền vững qua các hoạt động thể thao, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện năng khiếu, bảo vệ môi trường.
Đặc biệt, Metropolitan Club dành riêng cho chủ nhân biệt thự triệu đô nâng tầm trải nghiệm bằng tiệc riêng, giải golf, workshop phong cách sống, tạo không gian giao lưu đẳng cấp cho giới tinh hoa. Những hoạt động gắn kết giúp cư dân kiến tạo giá trị tinh thần và xã hội, đồng thời định hình bản sắc thương gia trong nhịp sống toàn cầu.
Vinhomes Grand Park không chỉ kiến tạo một không gian sống toàn diện, mà còn mở ra biểu tượng mới cho phong cách sống thượng lưu của thế hệ trẻ. Với tầm nhìn quốc tế và quy hoạch đồng bộ hiếm có, đại đô thị trở thành bệ phóng để cư dân trẻ nuôi dưỡng khát vọng và định hình bản sắc riêng trong nhịp phát triển toàn cầu.
Ngọc Quỳnh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Golden Eagle /
- Chuẩn thương gia /
- Vincom Mega Mall /
- Vinhomes Grand Park /
- môi trường sống /
- an cư /
- Vinhomes /
- Vingroup /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Sun Group chính thức giới thiệu Charmora City tại Nha Trang
DNTH: Sáng 14/12/2025, gần 1200 khách mời đã tham dự sự kiện giới thiệu Charmora City do Sun Property – thành viên Sun Group tổ chức tại Diamond Bay Resort & Spa (Khánh Hòa). Với chủ đề “Harmony of Water – Bản giao hưởng của nước”, chương...
ROX Tower Goldmark City bắt nhịp xu hướng văn phòng "Work - Live - Enjoy"
DNTH: Không còn là không gian văn phòng truyền thống, một thế hệ lao động trẻ đang đặt kỳ vọng vào một nơi làm việc giàu cảm hứng, hiện đại, đầy đủ tiện ích và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bắt nhịp xu hướng ấy, ROX Tower...
Thấp tầng giá “mềm” như căn hộ, Vinhomes Green City “đốt nóng” thị trường BĐS cuối năm
DNTH: Dòng tiền đang dịch chuyển mạnh về Tây Bắc TP.HCM, nơi các căn thấp tầng tại Vinhomes Green City sở hữu mức giá chỉ tương đương căn hộ trung tâm. Lợi thế giá chân sóng càng rõ nét khi Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đã ấn...
Vinhomes Golden City định hình phong cách sống live - work - play - wellness tại trung tâm mới phía Nam Hải Phòng
DNTH: Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng) đang từng bước thể hiện “sức sống thật” của một thành phố sinh thái và thương mại quốc tế, nơi hệ tiện ích xanh đã định hình, các tuyến phố thương mại đang tích lũy năng lượng...
HoREA: Khó khăn đã qua, chu kỳ tăng trưởng đang mở ra
DNTH: Thị trường bất động sản đã vượt qua giai đoạn suy giảm sâu và đang bước vào chu kỳ phục hồi mới. Trong bối cảnh đó, HoREA kêu gọi doanh nghiệp hội viên đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội để tái cân bằng thị trường và...
Sướng như cư dân Vịnh Ngọc: Sống giữa “viên ngọc quý” Cần Giờ, hưởng đặc quyền chăm sóc sức khỏe tốt nhất...
DNTH: Tại Vịnh Ngọc, chăm sóc sức khỏe không dừng lại ở một nhu cầu. Đó là đặc quyền sống hạng sang, một tiêu chuẩn thịnh vượng được trao trọn cho cư dân, ngay trong vài bước chân từ cửa nhà. Những dịch vụ y tế cao cấp nhất,...
Đô thị cuộc sống
-
Phê duyệt quy hoạch bãi đỗ xe ngầm đầu tiên tại khu phố cổ Hà Nội
-
393 vi phạm giao thông chỉ sau 3 ngày vận hành camera AI
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu