An Mộc Trà - Điểm hội tụ doanh nghiệp khởi nghiệp
09:30 | 11/12/2024
DNTH: Thương hiệu An Mộc Trà & Decor đã chính thức ra mắt chuỗi 15 trà quán mang phong cách thiền và nghệ thuật gỗ lũa độc đáo. Trà quán của An Mộc Trà hiện đang trải rộng khắp các quận nội ngoại thành Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Roãn Văn Hoàng cho biết: “Thương hiệu An Mộc Trà & Decor đã chính thức ra mắt chuỗi 15 trà quán mang phong cách thiền và nghệ thuật gỗ lũa độc đáo. Trà quán của An Mộc Trà hiện đang trải rộng khắp các quận nội ngoại thành Hà Nội. An Mộc Trà mang một sắc thái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và là địa điểm giúp kết nối, kinh doanh & tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp Start-up”.

Giám đốc Tài chính Sunworlds Vũ Thị Hường, TGĐ Sunworlds JSC Investment Roãn Văn Hoàng, PTGĐ Sunworlds Đỗ Thị Tân (từ trái sang phải).
Đến với An Mộc Trà - đây sẽ không chỉ là không gian thưởng trà thường thức thông thường mà còn là nơi giao thoa giữa tinh hoa văn hóa trà đạo và thế giới quan hiện đại dựa trên Phật pháp. Lấy cảm hứng từ triết lý thiền và nghệ thuật trà đạo, không gian trà mang màu sắc văn hóa độc đáo, tĩnh lặng, giúp khách hàng tìm về sự an yên trong cuộc sống.

Phong cách trang trí tinh tế, gần gũi và thanh tịnh.
Khi doanh nghiệp khởi nghiệp đến với An Mộc Trà & Sunworlds JSC Investment - sẽ được hỗ trợ trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn năng động nhiệt tình. Những giá trị cốt lõi, kết hợp với kiến thức toàn cầu, hiểu biết địa phương và kinh nghiệm lâu năm của Sunworlds. Điều này giúp chúng tôi thể hiện sứ mệnh và giá trị khi mang lại kết quả đầu tư dài hạn vượt trội và trở thành đối tác tin cậy cho các nhà đầu tư trong nước và quốc tế khi đầu tư và song hành cùng các doanh nghiệp ở những chặng đường khởi nghiệp đầy chông gai. Bên cạnh đó, An Mộc Trà hướng tới phục vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không gian thưởng thức trà đậm chất thiền tịnh sẽ là điểm hẹn lý tưởng để tiếp khách, trao đổi công việc. Chuỗi trà quán còn mở ra hướng đi mới, giúp các doanh nghiệp khi tham gia đồng hành với mạng lưới các trà quán của An Mộc Trà.

Một trong những góc trà dùng để tiếp khách doanh nghiệp tại An Mộc
Với mục đích tạo không gian làm việc miễn phí độc đáo cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn SWJ để góp phần tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp mới bắt đầu hành trình kinh doanh. Chuỗi trà quán phục vụ như một không gian tiếp khách miễn phí, nơi doanh nhân có thể gặp gỡ đối tác, đàm đạo kinh doanh trong môi trường tinh tế, phục vụ trà thượng hạng hoàn toàn miễn phí. Các lĩnh vực thuộc hệ sinh thái của tập đoàn SWJ có thể tư vấn định hướng về các chương trình đầu tư, hỗ trợ tài chính cho startup; kết nối với các nhà đầu tư, quỹ đầu tư.. và đội ngũ cố vấn kế hoạch, chiến lược, đề án kinh doanh.

Khách doanh nghiệp hội tụ tại An Mộc.
Song song với chuyên ngành sẽ kết nối với các master đầu ngành ở đa dạng lĩnh vực như: hỗ trợ pháp lý, kế toán, tư vấn thuế, thành lập doanh nghiệp. Đây là một phần trong chiến lược hỗ trợ của SunWorlds Investment JSC nhằm xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ: Tâm - Thành - Tín - Tầm - Tài trong kinh doanh.
Nhóm PV - Ban KTXH
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Roãn Văn Hoàng /
- An Mộc Trà & Decor /
- Trà Quán /
- An Mộc /
- khởi nghiệp /
- Thương hiệu /
- doanh nghiệp /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...