LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
14:12 | 08/04/2025
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.
CP Axtra điều hành Makro, một chuỗi nhà bán lẻ theo mô hình thành viên kho hàng hàng đầu và Lotus’s, một chuỗi siêu thị lớn. CP Axtra có sự hiện diện mạnh mẽ tại Malaysia, Việt Nam và thị trường châu Á. Lễ ký kết MOU được tổ chức vào ngày 7 tháng 4 tại trụ sở chính LocknLock, Seoul, với sự tham dự của CEO LocknLock, ông Young-Sang Yi, COO Louis Chun và CEO CP Axtra, ông Tanit .Thông qua đối tác này, LocknLock hướng đến việc củng cố sự hiện diện tại thị trường Thái Lan bằng cách giới thiệu các sản phẩm độc quyền, mở rộng danh mục sản phẩm và tăng cường các kênh bán hàng trực tiếp. LocknLock cũng có kế hoạch tận dụng mạng lưới khu vực của Tập đoàn CP để mở rộng tầm ảnh hưởng sang thị trường các nước châu Á khác.
Kể từ khi gia nhập thị trường Thái Lan vào năm 2008, LocknLock xây dựng hình ảnh là một thương hiệu cao cấp nhờ việc cung cấp các sản phẩm đa dạng công năng, chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Hiện tại, LocknLock đang vận hành 17 cửa hàng offline tại Thái Lan. Các dòng sản phẩm Beverageware của LocknLock, bao gồm Energetic Tumbler, Metro Drive và Metro King, rất được ưa chuộng nhờ khả năng giữ nhiệt vượt trội — một tính năng quan trọng, thích hợp sử dụng cho khí hậu nóng và ẩm của Thái Lan. Các sản phẩm bình đựng nước của LocknLock đặc biệt thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Thái Lan, đứng đầu về doanh số trên Shopee, một trong những nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu của đất nước này.
Young Kim, đại diện phòng Kinh doanh Toàn cầu của LocknLock cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với CP Axtra, một ông lớn trong ngành bán lẻ toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để sự hợp tác này thành công mỹ mãn. Việc ký kết MOU lần này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường khắp châu Á và các khu vực khác, đồng thời củng cố vị thế của LocknLock như một công ty hàng đầu trong ngành hàng gia dụngtoàn cầu.

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam
DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn
DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...