Prudential chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng

08:58 | 22/05/2023

DNTH: Prudential Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng. Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential. 

3
Prudential chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng tại tòa nhà Luxury Building, số 205 Trần Phú, quận Hải Châu.

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “thông qua việc mở Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận, kỳ vọng phục vụ tối đa nhu cầu của 35.000 khách hàng Prudential tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm tới. Đây cũng là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.”

Với tôn chỉ “đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential luôn tập trung mọi hoạt động hướng đến việc phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng - một trong những thị trường trọng điểm của Prudential, được chuẩn hóa từ không gian đến quy trình phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng được lấy ý tưởng từ Rạn Nam Ô tại Đà Nẵng với màu sắc và thiết kế sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với Prudential 
Thiết kế của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng được lấy ý tưởng từ Rạn Nam Ô tại Đà Nẵng với màu sắc và thiết kế sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến với Prudential.

Tọa lạc tại số 205 Trần Phú, quận Hải Châu, thuộc khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, Prudential bố trí không gian hiện đại, sang trọng tại tầng trệt để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Trung tâm có nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP… đồng thời, khách hàng khi đến trung tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

1
Không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây. Đội ngũ Tư vấn viên, đặc biệt là các cấp quản lý, đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động và phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

4
Tại buổi khai trương, Prudential đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội chữ thập đỏ Đà Nẵng.

Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cũng chính là nỗ lực của Prudential trong việc mang đến những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đồng hành cùng chính sách an sinh xã hội của chính quyền địa phương thông qua việc cung cấp thêm công việc chất lượng cao cho lao động trẻ tri thức và tài năng tại thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao

DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở

DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ

DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room

DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới

DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...

XEM THÊM TIN