Vinamilk Hero tặng 3.000 phần sữa và quà 1/6 cho các “anh hùng nhí” tại nhiều khu cách ly
15:16 | 02/06/2021
DNTH: Từ ngày 30/5 đến ngày 1/6/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã gửi tặng 3.000 phần quà và sữa đến các em nhỏ đang cách ly tập trung tại 7 tỉnh, thành là các điểm nóng về dịch Covid-19 nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi năm nay.
Làn sóng Covid-19 thứ 4 hiện đang lan rộng và có nhiều diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành cả nước. Những ngày qua, có rất nhiều trẻ nhỏ tại nhiều tỉnh, thành đang là “điểm nóng” về dịch phải đến nơi cách ly tập trung theo quy định. Tuổi còn nhỏ, nhiều em còn đi cách ly một mình không có bố mẹ nhưng rất tự giác và dũng cảm. Hình ảnh của các “anh hùng nhí” đã khiến mọi người vừa xúc động vừa cảm phục.

Vinamilk dành tặng 3000 phần quà 1/6 đến với các em nhỏ tại 7 tỉnh đang cách ly tập trung vì dịch bệnh
Nhằm tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ cũng như mang đến niềm vui cho các “anh hùng nhí” trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 “đặc biệt” tại nơi cách ly, công ty Vinamilk đã tổ chức trao tặng 3.000 phần quà đến các em nhỏ tại 7 tỉnh: Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Hà Nam và Hưng Yên. Phần quà trao tặng gồm tổng cộng 24.000 hộp sữa trái cây Vinamilk Hero giúp các em bổ sung năng lượng và 3.000 món quà khác gồm balo, bình nước, bộ tô màu đa năng... Những món quà đến kịp với các em nhỏ trong ngày 1/6 đã mang theo niềm vui, sự khích lệ tinh thần, cho các “anh hùng nhí” thêm mạnh mẽ để cùng nhau đẩy lùi “Cô-vi”.

Trẻ em tại các nơi cách ly ở tâm dịch Bắc Giang cũng đã nhận được quà Quốc tế thiếu nhi đúng vào ngày 1/6
Để đảm bảo các phần quà được gửi đến các em đúng dịp Quốc tế thiếu nhi, Vinamilk vẫn tổ chức, phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong điều kiện tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng dịch nghiêm ngặt. Những ngày qua, các chuyến xe Vinamilk đã liên tục lên đường với mục tiêu kịp thời trao các phần quà đến các em vào ngày 1/6 – ngày của thiếu nhi.

Những chuyến xe mang theo sữa và quà với thông điệp “Tiếp năng lượng mạnh mẽ, đẩy lùi Covid-19” đã kịp đến với trẻ em trong ngày 1/6

Trong dịp này, đã có 24.000 hộp sữa trái cây Hero của Vinamilk được gửi đến các em nhỏ
Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết: “Trong đại dịch, trẻ em là đối tượng dễ bị tác động và đây cũng là lý do Vinamilk luôn dành sự chăm sóc, quan tâm đặc biệt đến các em. Đặc biệt là những em nhỏ phải rời gia đình, thực hiện cách ly để đảm bảo mục tiêu phòng chống dịch chung. Các em thực sự là những “anh hùng nhí” rất dũng cảm trong cuộc chiến này. Vinamilk hy vọng những phần quà này sẽ không chỉ mang đến cho các em niềm vui trong ngày Quốc tế thiếu nhi, mà còn tiếp thêm năng lượng và dinh dưỡng, để các em khỏe khoắn, lạc quan và mau chóng được trở về nhà với bố mẹ.”
Trong cuộc chiến chống Covid-19 suốt 2 năm qua, Vinamilk là đơn vị tích cực tổ chức các chương trình hỗ trợ, chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em và cộng đồng. Đầu năm 2021, khi nhiều điểm trường học, bệnh viện ở Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng phải cách ly do đợt dịch bùng phát trước Tết Nguyên Đán, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 45.000 hộp sữa cho hơn 800 trẻ em đang cách ly tại đây. Tháng 4/2021 vừa qua, Vinamilk bắt đầu hành trình trao tặng 1,7 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Các em nhỏ tại Trường Mầm non Vũ Thái (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) nhận quà từ Vinamilk trong đợt hỗ trợ vào giữa tháng 5/2021

Các hoạt động đợt này nằm trong quỹ hơn 2 triệu sản phẩm dinh dưỡng, tương đương khoảng 15 tỷ đồng của Vinamilk dành hỗ trợ dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu, cộng đồng, đặc biệt là trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch trong năm 2021.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Vinamilk Hero /
- Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam /
- Vinamilk /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.

Làn sóng doanh nghiệp mới trong nông nghiệp đang dâng cao
DNTH: Giới trẻ không còn rời quê để lập nghiệp. Trái lại, ngày càng nhiều doanh nghiệp mới – phần lớn do những người trẻ sáng lập – đang chọn nông nghiệp làm bệ phóng phát triển lâu dài. Công nghệ, đổi mới tư duy và khát vọng...

Nghị định thư là chìa khóa, nhưng doanh nghiệp nhỏ cần phải tự mở
DNTH: Nhiều nghị định thư xuất khẩu nông sản được ký kết giữa Việt Nam và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc đã mở ra nhiều cơ hội. Nhưng không ít doanh nghiệp nhỏ và hợp tác xã nông nghiệp vẫn đứng ngoài cuộc chơi xuất khẩu...

Doanh nghiệp Việt ứng phó trước chính sách thuế quan của Hoa Kỳ
DNTH: Trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động, đặc biệt là áp lực từ các chính sách thuế quan của Hoa Kỳ, nhiều doanh nghiệp Việt Nam không còn chọn cách “đứng yên chờ đợi”. Thay vào đó, các doanh nghiệp chủ động mở...

Tín dụng nông thôn: SME “khát vốn” giữa lúc ngân hàng siết room
DNTH: Trong khi dòng vốn tín dụng bị kiểm soát để ổn định lạm phát, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khu vực nông thôn đang gặp bế tắc nghiêm trọng về tiếp cận nguồn vốn. Những chương trình tín dụng ưu đãi tuy đã được ban...

Quý I, 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới
DNTH: Theo báo cáo của Cục Thống kê, Bộ Tài chính mới công bố, quý I/2025, cả nước có 36.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký đạt gần 356.800 tỷ đồng. So với cùng kỳ năm trước, số doanh nghiệp giảm 4%,...
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...