200 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP Festival hoa Đà Lạt

07:04 | 25/12/2024

DNTH: Chương trình Trưng bày giới thiệu và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP Festival hoa Đà Lạt năm 2024 vừa khai trươngtại công viên Trần Quốc Toản, thành phố Đà Lạt.

Chú thích ảnh
Du khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm rau củ Đà Lạt tại chương trình trưng bày sản phẩm OCOP Festival hoa Đà Lạt năm 2024. 

Đây là 1 trong 10 chương trình chính của Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024. Chương trình có quy mô trên 200 gian hàng đến từ 120 đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xúc tiến thương mại trong cả nước tham gia. Đặc biệt, có nhiều gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP như hạt mắc-ca, ca cao Lâm Đồng; rau củ, hồng treo gió Đà Lạt; bánh tráng, kẹo dừa Bến Tre; bưởi Tân Triều của Đồng Nai; cao thảo dược Quảng Trị; các loại khô, mực của Cần Thơ; bánh pía Sóc Trăng…

Trong suốt thời gian diễn ra (từ 24 - 30/12), chương trình có nhiều hoạt động như trưng bày triển lãm và bán các sản phẩm đặc sản của các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp trong cả nước; chương trình khuyến mãi, giảm giá, dùng thử sản phẩm; chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật hàng đêm phục vụ khách tham quan.

Chú thích ảnh
Sản phẩm đặc sản của thành phố Đà Lạt được trưng bày, giới thiệu tại chương trình. 
 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu văn hóa, xúc tiến thương mại, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời là địa điểm phục vụ tham quan, mua sắm của nhân dân và du khách trong dịp Festival hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 đang diễn ra.

Chương trình Trưng bày giới thiệu và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP Festival hoa Đà Lạt năm 2024 mở cửa tự do từ 8 giờ đến 22 giờ hàng ngày cho khách đến tham quan, trải nghiệm.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Gia Lai: Thương mại về bản, nông sản ra phố

DNTH: Giai đoạn 2021–2025, chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Gia Lai được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ và linh hoạt, góp phần nâng tầm nông sản bản địa và cải thiện sinh kế cho người...

Thủy sản Việt Nam đa dạng sản phẩm và nâng cao giá trị nhằm đảm bảo tăng trưởng xuất khẩu

DNTH: Thủy sản Việt Nam cần tái cơ cấu chiến lược tiếp cận thị trường; trong đó trọng tâm là đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, đa dạng sản phẩm và nâng cao giá trị gia tăng, nhằm giảm thiểu rủi ro và đảm bảo tăng trưởng...

Nông dân "thất bát" vì hồ tiêu mất mùa

DNTH: Vào thời điểm đang chuẩn bị bước vào vụ thu hoạch tiêu năm 2025, nhiều hộ dân tại các vùng trồng tiêu lớn của tỉnh Quảng Trị đang phải đối mặt với vụ mùa "thất bát" nhất trong những năm trở lại đây. 

Dưa hấu được mùa, giá giảm nhưng nông dân vẫn lãi khá

DNTH: Nông dân Hòa Vang (Đà Nẵng) đang vào mùa thu hoạch dưa hấu chính vụ. Nhờ được mùa, năng suất cao nên dù giá giảm bà con vẫn lãi khá.

Bơ Tây Nguyên được giá vì... mất mùa

DNTH: Mùa bơ năm nay tại Tây Nguyên đang chứng kiến nghịch lý “được giá nhưng mất mùa”. Trong khi giá bơ tăng cao hơn so với các năm trước thì sản lượng lại giảm do thời tiết và sự chuyển dịch cơ cấu cây trồng của nông dân.

Dừa khô tại Tiền Giang tăng kỷ lục

DNTH: Trái dừa khô hiện được thương lai đến tận vườn mua với giá cao kỷ lục giúp người trồng phấn khởi, yên tâm đầu tư phân bón để chăm sóc vườn dừa.

XEM THÊM TIN