WinCommerce thúc đẩy tiêu thụ nông sản Bắc Giang, Bắc Kạn
19:56 | 29/05/2022
DNTH: Cuối tháng 5/2022, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ đã đồng hành cùng bà con nông dân tỉnh Bắc Giang, Bắc Kạn nhằm xúc tiến tiêu thụ nông sản chủ lực của hai địa phương này tại hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, điển hình là các sản phẩm vải thiều Bắc Giang và bí xanh Bắc Kạn.
Tỉnh Bắc Giang là địa phương nổi tiếng cung cấp nhiều loại nông sản, đặc sản chất lượng cao như: cam canh, bưởi, chè, gà đồi, và đặc biệt là vải thiều được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Ngay từ khi vụ vải thiều Bắc Giang chuẩn bị bước vào thu hoạch, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WiMart+) đã làm việc với các hợp tác xã, hộ nông dân để thu mua hàng trăm tấn vải và đưa vào tiêu thụ tại các điểm bán trên toàn quốc. vải
Tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang ngày 25/05/2022, đại diện WinCommerce cho biết, từ đầu tháng 6, vải thiều Bắc Giang sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ đưa đến tay người tiêu dùng cả nước với chất lượng tươi ngon, giá cả hợp lý.
Bên cạnh đó, WinCommerce cũng đã và đang kết nối với Bắc Kạn, một tỉnh thuộc vùng núi phía Đông Bắc Bộ, nổi tiếng với các mặt hàng nông sản đặc trưng như: chè, miến dong, tinh bột nghệ, và đặc biệt là các loại bí xanh thơm, bí phấn thơm với sản lượng tiêu thụ trung bình từ 20 - 30 tấn/tháng tại hệ thống WinMart/WinMart+. Không chỉ thu mua, WinCommerce còn đồng hành cùng các hợp tác xã, cơ sở sản xuất tại Bắc Kạn trong các khâu trồng trọt, kiểm định chất lượng nông sản, từ đó sản phẩm và thương hiệu địa phương có nhiều tiềm năng tiến xa hơn trong thị trường tiêu thụ nội địa.
Hiện nay, cả nước đang bước vào quá trình khôi phục và phát triển mạnh mẽ kinh tế xã hội hậu đại dịch Covid - 19, tạo điều kiện cho thị trường bán lẻ sôi động trở lại với sức mua ngày càng tăng cao. Đây là điều kiện thuận lợi để tổ chức kích cầu mua sắm, xúc tiến tiêu thụ nông sản nội địa chất lượng.
“Việc chú trọng vào thị trường nội địa được coi là một chiến lược phát triển dài hạn cho các doanh nghiệp cung ứng nông sản. Là một doanh nghiệp phân phối bán lẻ Việt Nam có độ phủ lớn, chúng tôi mong muốn có thể kết nối, tạo đầu ra bền vững cho nguồn nông sản, cũng như hàng Việt chất lượng cao của các địa phương, nhà sản xuất trên cả nước. Dựa trên sự yêu thích của khách hàng đối với các nông sản của Bắc Giang, Bắc Kạn, chúng tôi tin tưởng sẽ tiêu thụ được số lượng sản phẩm lớn, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt cùng sự phát triển của hệ sinh thái mua sắm đa kênh.” Bà Phạm Huyền Trang, Trưởng phòng Mua hàng cấp cao, đại diện WinCommerce cho biết.
Bên cạnh đó, WinCommerce đã và đang tiếp tục tích cực hợp tác với nhiều địa phương trên cả nước để xúc tiến tiêu thụ nông sản. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng thực hiện nhiều chương trình kích cầu mua sắm, bán hàng giá tốt, đảm bảo tỉ lệ hàng nội địa trong hệ thống luôn đạt trên 90%.
Ngoài mua trực tiếp vải thiều Bắc Giang, bí xanh Bắc Kạn và các mặt hàng nông sản, đặc sản khác tại hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên ứng dụng VinID, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
Đức Hiếu
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- #nông sản sạch /
- #siêu thị /
- #tiêu thụ nông sản /
- #bí xanh /
- #vải thiều /
- #Bắc Cạn /
- #Bắc Giang /
- #nông sản /
- #winmart+ /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Lý tưởng giữ hương men quê trên hành trình phát triển sản phẩm OCOP
DNTH: Ra đời từ nghề truyền thống của gia đình với bài men thuốc bắc có từ bao đời, hộ kinh doanh Nguyễn Văn Quân tại xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang (nay là xã Quang Trung, tỉnh Bắc Ninh) đang từng bước khẳng định chất...
Chung kết cuộc thi Gen Tea 2025: Khát vọng tuổi trẻ nâng tầm vị thế Trà Việt
DNTH: Ngày 7/12, Trong khuôn khổ chương trình bế mạc Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025, cuộc thi Gen Tea 2025 – “Thắp sáng hồn trà, khơi sức trẻ” đã chính thức khép lại sau nhiều vòng tranh tài sôi nổi tại TP.HCM và Lâm Đồng....
Xã Phúc Hòa đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hồ sơ OCOP - Khẳng định chất lượng đặc sản địa phương
DNTH: Trong thời gian cao điểm về đích mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, xã Phúc Hòa (tỉnh Bắc Ninh) đang tập trung cao đối với các sản phẩm tham gia đánh giá lại Chương trình OCOP. Với loạt đặc sản đặc trưng gồm nem nướng Liên...
Nhà máy Đường An Khê vào vụ ép mới
DNTH: Ngày 2/12, không khí lao động tại “thủ phủ mía đường” phường An Khê (tỉnh Gia Lai) trở nên rộn ràng khi Nhà máy Đường An Khê (trực thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi) chính thức vận hành dây chuyền, khởi động niên vụ ép 2025...
Thủy sản Việt Nam giữ vững tăng trưởng tại Nhật Bản
DNTH: Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), kim ngạch xuất khẩu sang Nhật Bản trong 10 tháng đầu năm đạt 1,445 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Đây là điểm sáng đáng chú ý trong bối cảnh thị trường Nhật...
Lễ hội trà Quốc tế 2025 - Chuỗi hoạt động độc đáo kết nối văn hóa và động lực phát triển ngành trà
DNTH: Lễ hội Trà Quốc tế - World Tea Fest 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng từ ngày 11/11 - 7/12 và tâm điểm trong ba ngày 5 - 7/12 sẽ mang đến cho du khách hành trình khám phá Trà Việt toàn diện, từ văn hóa, nghệ thuật, du...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Đường Nguyễn Văn Linh thi công 3 ca, quyết thông tuyến cuối năm
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu